Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Công Toàn

Lê Công Toàn

Hồ sơ 5 sao vàng 183 Lượt xem hồ sơ

Nam, 10/10/1999, 25 tuổi

Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, HCMC

Cập nhật: 31/01/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ- du lịch, dịch vụ khách sạn và đã thử sức qua nhiều vị trí từ nhân viên đến trợ lý các cấp lãnh đạo. Thuộc tuýp người ESTJ tận tâm với công việc, tính tình trung thực, thẳng thắn, luôn tổ chức công việc trật tự, khoa học để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tôi tin rằng, với những kinh nghiệm cũng như những kỹ năng đã được tích lũy trong suốt quá trình làm việc của tôi sẽ là thế mạnh của bản thân. Đồng thời tôi cũng mong muốn đem những hiểu biết, kinh nghiệm và kỹ năng của mình để giúp tổ chức phát triển và thăng tiến bản thân. Thêm vào đó, với việc đã từng học ngành Công nghệ thông tin ở Đại học 2 năm. Tôi tin rằng nó sẽ giúp ích cho tôi trong quá trình chứng minh năng lực cũng như cống hiến cho công ty. Nếu có cơ hội được làm việc cùng Quý công ty, tôi cam kết sẽ không ngừng học hỏi và cống hiến hết khả năng của mình cho công việc. Cũng như góp phần vào sự phát triển chung của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Văn Lang

Software Engineering - Đại học

2017 → 2019

Học 2 năm chuyên ngành Kỹ sư phần mềm trường Đại học Văn Lang.

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Teamwork
Sáng tạo
SLOVING PROBLEM
Quản lí thời gian

Kinh nghiệm làm việc

Co-host tại Airbnb Business

2/2019 → 8/2019 (6 tháng)

Hồ Chí Minh

Hỗ trợ và vận hành. Quản lý cơ sở vật chất căn hộ. Quản lý đặt phòng. Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú.

Lễ tân tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

9/2019 → 3/2020 (5 tháng)

Nha Trang

Đón tiếp khách hàng khi họ đến resort. Thực hiện công việc dựa trên nghiệp vụ khách sạn. Trả lời các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng. Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú tại Resort. Thực hiện các công việc của lễ tân.

Trợ lý tại Galina Hotel

3/2020 → 12/2020 (9 tháng)

Nha Trang

Thực hiện công việc dựa trên chỉ đạo của cấp trên. Giám sát nhân viên trong các công việc hàng ngày. Cung cấp, hỗ trợ và phát triển mối quan hệ đối với đối tác và khách hàng. Quản lý quy trình làm việc của nhân viên. Làm công việc giấy tờ.

Trợ lý quản lý Khách sạn tại Silana Hotel and Apartment

4/2022 → 12/2022 (7 tháng)

Đà Nẵng

Hỗ trợ, vận hành hoạt động của khách sạn. Sale phòng trên các nền tảng OTA, mạng xã hội. Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm được một công việc phù hợp tại một công ty phù hợp: Có môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp. Có định hướng, tầm nhìn và tư duy phát triển. Có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo