Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Khá)
Ít hơn 10
Quản lý, điều hành
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
kĩ năng tin học |
Kinh nghiệm làm việc
QUẢN LÍ TEAM HANDMADE VÀ TEAM THI CÔNG SỰ KIỆN. tại STELLA EVENT COMPANY
1/2021 → / (4 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
-Trực hotline hỗ trợ và tư vấn khách hàng có nhu cầu mua hàng thủ công, sản phẩm trang trí hoặc các đơn hàng sự kiện như trang trí tiệc cưới, cầu hôn, noel, khai trương, sinh nhật, đính hôn,.... -Quản lí lịch làm, giờ làm, tiến độ làm việc và năng suất làm việc của các bạn trong team. -Kiểm tra chất lượng của các sản phẩm thủ công trước khi xuất kho. -Kiểm tra số lượng nhập các vật liệu sử dụng làm sản phẩm thủ công và các dụng cụ thi công sự kiện hàng ngày. -Phân công công việc cụ thể cho các bạn trong team thi công trước khi thi công đơn hàng sự kiện.
NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI
1/2020 → 1/2021 (1 năm )
Hồ Chí Minh
-Tiếp nhận danh sách khách hàng có sẵn, gọi điện tư vấn giới thiệu sản phẩm, các gói bảo hiểm. -Lọc ra khách hàng mục tiêu, chăm sóc khách hàng để chốt đơn. -Hỗ trợ khách hàng trong quá trình phục vụ
SALES ADMIN tại LAPOISSIONARIE SEAFOOD COMPANY
1/2019 → 1/2020 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Trực hotline hỗ trợ và tư vấn khách hàng -Đón tiếp và tư vấn các sản phẩm phụ hợp với nhu cầu mua hàng của khách hàng tại cửa hàng. -Theo dõi chất lượng của hải sản, các sản phẩm đã chế biến và sản phẩm đông lạnh tại cửa hàng. -Kiểm tra số lượng hàng hóa theo ngày. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. -Báo cáo tiến độ công việc theo ngày, báo lại Leader
PHỤC VỤ VÀ THU NGÂN tại FANNY ICE CREAM
2/2018 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
-Trực hotline hỗ trợ và tư vấn khách hàng khi có đơn đặt hàng. -Đón tiếp và hỗ trợ khách hàng gọi món tại cửa hàng, phục vụ món và thanh toán. -Theo dõi và kiểm tra số lượng hàng nhập và hàng xuất mỗi ngày. -Kiểm tra hạn sử dụng của các loại kem mỗi ngày. -Báo cáo công việc mỗi ngày.