Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
đại học mở thành phố HCM
QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đại học
2021 → 2024
EM VẪN ĐANG THEO HỌC TRÊN TRƯỜNG THEO HỆ ĐÀO TẠO TỪ XA.
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Training and Development | |
Giao tiếp thuyết trình |
Kinh nghiệm làm việc
THƯ KÝ GIÁM ĐỐC tại SHARP MANUFATURING
3/2023 → Hiện tại
BÌNH DƯƠNG
Hiểu về quy trình / thiết bị / vật liệu sản xuất SMT cho các thành phần liên quan đến Module Camera. Làm việc với bên thứ ba để thực hiện các hành động khắc phục và cải thiện sức khỏe, môi trường an toàn để nâng cao chất lượng của cơ sở. Đào tạo nâng cao nhận thức về hệ thống quản lý HSE theo tiêu chuẩn ISO 14001 & ISO 45001 và ISO 9001: 2015 Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời gian giao hàng và chi phí. Tham gia hỗ trợ, thúc đẩy các dự án cải tiến dịch vụ và đánh giá cải thiện với APPLE Tư duy sáng tạo với khả năng giải quyết vấn đề thực tế nhanh chóng. Lập kế hoạch tuyển dụng cho mục tiêu tương lai dựa theo số liệu của sản xuất mà công ty cần
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG tại MINRAKU
8/2019 → 2/2022 (2 năm 6 tháng)
OSAKA, JAPAN
Trách nhiệm gồm: Quản lý đặt chỗ, chào đón và đưa khách đến bàn. Trình bày thực đơn và cung cấp thông tin chi tiết trong môi trường đa ngôn ngữ. Phục vụ các món ăn uống, xử lý thanh toán, sắp xếp bàn ăn và duy trì khu vực ăn uống sạch sẽ. Hoàn thành thu ngân , sổ sách cơ bản, xử lý các thanh toán, khiếu nại của khách hạn.
Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn tại APA HOTEL
6/2017 → 6/2019 (2 năm )
OSAKA, JAPAN
Trách nhiệm gồm có: quản lý đặt phòng, quy trình nhận/ trả phòng, xác nhận đặt phòng, giải thích các tiện nghi và dịch vụ khách hàng, sắp xếp và gửi hành lý vào phòng cho khách xử lý khiếu nại, xử lý đặt phòng qua điện thoại, xử lý thanh toán và lưu trữ hồ sơ khách hàng thêm vào đó hoàn thành các công việc thu ngân và kế toán cơ bản.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
LÊ HOÀI NHI - THƯ KÝ GIÁM ĐỐC (CM)
SHARP MANUFATURING
michielvilan93@gmail.com - +84933420516