Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
Đồng Nai
N/A
100 - 499
Hành chính, nhân sự
Công ty Du lịch, lữ hành, phòng vé
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị Sonadezi
May - Giày - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
- Năng động, giao tiếp tốt, trung thực, siêng năng, có trách nhiệm cao trong công việc. | |
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook, PowerPoint | |
- Ham học hỏi và thích ứng nhanh với môi trường mới, không ngại khó khăn trong công việc. | |
- Quản lý, sắp xếp công việc, thời gian hiệu quả. | |
- Khả năng tổ chức, quản lý và giải quyết tốt công việc. | |
- Thử sức trải nghiệm ở lĩnh vực, môi trường mới. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Tư Vấn tại Công Ty CP Marico South East Asia
9/2017 → 4/2019 (1 năm 7 tháng)
Biên Hoà, Đồng Nai, Việt Nam
- Giới thiệu, tư vấn các mặt hàng sản phẩm; chương trình ưu đãi và giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng. - Lên kế hoạch để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, doanh số được đề ra trong tháng và tổng doanh số/ năm. - Chăm sóc hàng hóa, lên hàng đầy đủ. - Làm báo cáo, cập nhật số liệu liên tục để có kế hoạch phân bổ đặt hàng. Hoàn thành tốt chỉ tiêu, doanh số được giao.
Nhân Viên Kinh Doanh tại Công Ty TNHH Quốc Tế Miền Đông Radona
5/2019 → 8/2022 (3 năm 3 tháng)
Biên Hoà, Đồng Nai, Việt Nam
- Tư vấn, bán các sản phẩm Dầu mỡ nhờn công ty kinh doanh. Chốt đơn đặt hàng và chăm sóc, hỗ trợ cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi. - Liên hệ theo danh sách Data khách hàng là các Công ty, Nhà máy sản xuất trong Khu Công Nghiệp, Khu Chế Xuất,... - Liên hệ xin cuộc hẹn ghé gặp khách hàng làm việc, trao đổi; sẽ có kỹ sư của hãng đi cùng làm việc (nếu khách hàng yêu cầu). - Lập báo cáo theo từng tuần, doanh số hàng tháng, tổng doanh thu/năm. - Chăm sóc các khách hàng đang bán, các khách hàng có tiềm năng và tìm kiếm các khách hàng mới.
Trợ Lý Kinh Doanh tại Công Ty TNHH Tâm Dược Gia Định
9/2022 → 1/2023 (4 tháng)
Biên Hoà, Đồng Nai, Việt Nam
- Hỗ trợ toàn bộ các công việc của bộ phận kinh doanh: + Theo dõi, đôn đốc Trình dược viên gửi hợp đồng; nhận thông tin đăng ký dán Logo/ Poster/ Mô hình/ Đổi vỏ hộp,....trả thưởng theo đúng quy định công ty. + Lên Danh sách trả thưởng Logo/ Poster/ Mô hình/ Vỏ hộp/ Sinh nhật hàng tháng cho Nhà Thuốc. + Xuất hàng cho giao hàng đi trả thưởng. Phối hợp với kế toán bán hàng, kế toán tổng hợp và kho cân đối hàng hóa. + Cập nhật bảng báo giá, các chương trình khuyến mãi trong tháng gửi cho kinh doanh. + Thoi dõi cập nhật tất cả định vị và báo cáo đi thị trường hàng ngày của trình dược viên gửi về. + Chuẩn bị tài liệu đầy đủ cho các cuộc họp của Công Ty. - Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty. - Tiếp nhận và xử lý các tài liệu. - Phối hợp quản trị hành chính văn phòng, thực hiện công việc hành chính khác. - Các công việc khác theo sắp xếp của Giám Đốc.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Hồng Tiên - Hành Chánh - Nhân Sự
Công Ty TNHH Tâm Dược Gia Định
nhansu@tamduocgroup.com - 0583345412