Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Văn Quý

Phạm Văn Quý

Hồ sơ 5 sao 179 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/01/1993, 31 tuổi

Tứ Kỳ - TP. Hải Dương

Cập nhật: 25/03/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Sơn La
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực, Bếp

Giới thiệu bản thân

I. Quan điểm: Lấy hiệu quả để đánh giá năng lực và trình độ. II. Mục tiêu dài hạn: Mong chờ tìm công việc trong lĩnh vực chuyên môn. Tích cực họi hỏi mở mang kiến thức, kinh nghiệm, để đóng góp cho sự phát triển Công Ty và ổn định nghề nghiệp phát triển bản thân. Mục tiêu ngắn hạn: a) Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp. b) Ham muốn học hỏi những thứ mới trong công việc và những người đi trước. c) Phấn đấu phát triển bản thân trong công việc. III. Kĩ năng 1. Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) 2. Kiến thức và kinh nghiệm về quản lý vận hành bộ phận bếp nhà hàng, khách sạn 3. Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Kỹ năng quản lý nhân sự 4. Khả năng làm việc trong áp lực để đáp ứng mục đích của công ty IV. NHẬN XÉT BẢN THÂN 1. Tính cách: Tính trung thực, sự sáng tạo, sự cống hiến, tính kỷ luật, sự quyết tâm. 2. Điểm mạnh: Kiến thức và kinh nghiệm về quản lý vận hành bộ phận bếp nhà hàng, khách sạn. 3. Điểm yếu: Sự cầu toàn, tính thẳng thắn, trung thực.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung tâm cắt tỉa củ củ quả

Decor và trang trí món ăn - Khác

2019 → 2020

Cao Đẳng Du Lịch Hải Phòng

Kĩ Thuật Chế Biến Các Món ĂN - Trung cấp

2016 → 2018

Kĩ năng

1. Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel)
2. Kiến thức và kinh nghiệm về quản lý vận hành bộ phận bếp nhà hàng, khách sạn
3. Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Kỹ năng quản lý nhân sự
4. Khả năng làm việc trong áp lực để đáp ứng mục đích của công ty

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng ca bếp Việt tại FLC Luxury Hotel Samson – Nhà hàng Hương Biển (5 sao) (Tập đoàn FLC Group)

6/2017 → 5/2019 (1 năm 10 tháng)

Thanh Hoá - Việt Nam

FLC Luxury Hotel Samson – Nhà hàng Hương Biển (5 sao) (Tập đoàn FLC Group) Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Thị xã Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa Vị trí đảm nhiệm:Trưởng ca bếp Việt Báo cáo cho: Bếp phó a) Mô tả công việc: - Chịu trách nhiệm vận hành và kiểm soát công việc riêng biệt trong ca - Trực tiếp phổ biến cho nhân viên các quy định và thông tin của cấp trên và các bộ phận chức năng. - Thực hiện kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca để có hướng bảo quản phù hợp - Thực hiện kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca để có hướng bảo quản phù hợp - Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại công cụ, dụng cụ, tài sản, máy móc, trong không gian bếp. - Trực tiếp chế biến các món ăn. b) Kinh nghiệm đạt được - Học cách quản lý và điều phối công việc trong một ca trong bộ phận bếp.

Phụ trách bếp mở tại Lục Thuỷ Restaurant & Lounge (Công Ty cổ phần phát triển ĐT & DV Việt Nhật)

5/2019 → 5/2019 ()

Hà Nội - Việt Nam

Lục Thuỷ Restaurant & Lounge (Công Ty cổ phần phát triển ĐT & DV Việt Nhật) Địa chỉ: 16 Lê Thái Tổ - P.Hàng Trống – Q.Hoàn Kiếm – TP.Hà Nội Vị trí đảm nhiệm: Phụ trách bếp mở Báo cáo cho: Bếp phó điều hành a) Mô tả công việc: - Vận hành và kiểm soát công việc khu vực bếp mở của nhà hàng. - Báo cáo xuất nhập tồn, chi phí thực phẩm hàng ngày. - Quản lý công cụ dụng cụ, trang thiết bị trong bếp. - Quản lý, xây dựng định hướng và đào tạo nhân sự bếp. - Đảm bảo tiêu chuẩn món ăn – tiêu chuẩn ATVS thực phẩm. - Trực tiếp chế biến các món ăn Âu, các món về Hải Sản – Thú Rừng và các món đồng quê Việt Nam. - Tỉa decor trang trí món ăn và phối hợp lên ý tưởng trang trí các sự kiện bằng rau củ. b) Kinh nghiệm đạt được. - Được học hỏi nhiều hơn về cách quản lý vận hành, cách tính cost đồ ăn. Và làm chuyên sâu hơn và các đồ hải sản, thú rừng và đồ Âu và các đồ cao cấp.

Bếp trưởng bếp chính (Alacarte, banquet, buffet) tại Hotel Sol Hạ Long - Trademark Collection by Wyndham (5 sao) (Công ty CP thương mại và du lịch Hà Thành)

3/2022 → 3/2022 ()

Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam

a) Mô tả công việc: - Vận hành và kiểm soát công việc khu vực bếp chính của khách sạn. - Lên thực đơn và kiểm soát chi phí thực phẩm (Alacarte, banquet, buffet). - Báo cáo xuất nhập tồn, chi phí thực phẩm hàng ngày. - Quản lý công cụ dụng cụ, trang thiết bị trong bếp. - Quản lý, xây dựng định hướng và đào tạo nhân sự bếp. - Đảm bảo tiêu chuẩn món ăn – tiêu chuẩn ATVS thực phẩm. b) Kinh nghiệm đạt được - Hiểu thêm về một sản phẩm mới theo quy chuẩn 5 sao từ giai đoạn tiền khai trương. - Kỹ năng xây dựng Menu ( Alacarte, banquet, buffet, item code 86, room service, tea break).

Bếp trưởng tại Glenda Tower Mộc Châu Hotel (tiêu chuẩn 4 sao) (Công ty TNHH một thành viên dịch vụ và thương mại Hà Nội)

10/2022 → Hiện tại

Sơn La - Việt Nam

Glenda Tower Mộc Châu Hotel (tiêu chuẩn 4 sao) (Công ty TNHH một thành viên dịch vụ và thương mại Hà Nội) Địa chỉ: 565 Trần Huy Liệu, Tiểu Khu 10, Mộc Châu, Sơn La Vị trí đảm nhiệm: Bếp trưởng Báo cáo cho: Giám đốc điều hành a) Mô tả công việc: - Vận hành và kiểm soát toàn bộ công việc của bộ phận bếp. - Lên ý tưởng xây dựng thực đơn và kiểm soát chi phí thực phẩm (Alacarte, banquet, buffet). - Báo cáo xuất nhập tồn, chi phí thực phẩm hàng ngày. - Kết hợp với bộ phận mua hàng của khách sạn để tìm nguồn nguyên liệu tốt nhất với giá phù hợp cho yêu cầu thực đơn. - Kết hợp phối hợp với các bộ phận trong khách sạn làm các sự kiện phục vụ khách. - Quản lý công cụ dụng cụ, trang thiết bị trong bếp. - Quản lý, xây dựng định hướng và đào tạo nhân sự bếp. - Đảm bảo tiêu chuẩn món ăn – tiêu chuẩn ATVS thực phẩm. b) Kinh nghiệm đạt được: - Hiểu thêm về một sản phẩm mới với cách vận hành từ giai đoạn tiền khai trương. - Kỹ năng quản lý và sắp xếp các đầu mục công việc hiệu quả. - Kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile