Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1825723-nguyen-viet-anh 1825723-nguyen-viet-anh.pdf
Nguyễn Việt Anh

Nguyễn Việt Anh

Hồ sơ 5 sao bạc 92 Lượt xem hồ sơ

Nam, 19/10/1992, 32 tuổi

337C Bạch Mai , Hai Bà Trưng , Hà Nội

Cập nhật: 16/03/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học mở Hà Nội

CỬ NHÂN QUẢN TRỊ DU LỊCH LỮ HÀNH - Đại học

2021 → 2024

Trung cấp Tổng hợp Hà Nội

CỬ NHÂN KẾ TOÁN - Trung cấp

2011 → 2013

Kĩ năng

Dịch vụ khách hàng
Quản lý đội nhóm
Đào tạo huấn luyện
Giám sát nhà thầu
Tư vấn thiết kế
Quản lý tài sản
Kĩ năng về PCCC
Tiếng Anh giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CẤP CAO KHU VỰC MIỀN BẮC tại CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25

9/2016 → 10/2020 (4 năm )

Hà Nội

Xây dựng, cập nhật bộ tiêu chuẩn đánh giá hàng tháng, tổng hợp các lỗi phát hiện trong quá trình kiểm tra và đưa ra các đánh giá, đề xuất sửa lỗi. Kiểm tra đối soát tài chính, kiểm kê tài sản khi cần để đảm bảo minh bạch Kiểm tra chứng từ, sổ sách vận hành, các tài liệu khác và công việc quản lý Phát hiện các rủi ro hoặc nguy cơ về rủi ro để khắc phục Phát hiện, xử lý các trường hợp gian lận tài chính trong khách sạn Thực hiện giám sát công việc của các bộ phận trong khách sạn Nắm vững và tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định của Công ty về mảng dịch vụ (nhà hàng - khách sạn - du lịch - nghỉ dưỡng). Giám sát hoạt động vận hành hằng ngày nhằm đánh giá tính quy chuẩn của hoạt động vận hành và đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo tiêu chuẩn của hệ thống Cầu nối đàm phán và làm việc với các công ty du lịch như: Wandertourism, Fiditour, Viettravel, Bến Thành

KIỂM SOÁT VIÊN - PHÒNG KIỂM SOÁT NỘI BỘ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ tại CÔNG TY TNHH THỂ THAO KICKFIT SPORTS

10/2020 → 5/2021 (7 tháng)

Hà Nội

Kết hợp với các phòng ban xây dựng bộ quy trình vận hành lễ tân, kênh làm việc của công ty Kiểm soát các khoản chi phí liên quan đến chi tiêu (mua sắm, sửa chữa tài sản, công cụ, dụng cụ...) và chi phí phát sinh tại các cơ sở Đưa ra phương án để hỗ trợ các quản lý cơ sở (OM) xử lý thông tin, đầu việc tồn đọng hoặc phát sinh Kiểm tra và đánh giá trong các kế hoạch và hoạt động đổi mới của Công ty áp dụng tại các cơ sở cũng như hoạt động nâng cao doanh thu và chất lượng dịch vụ. Giám sát hoạt động giữa các bộ phận để luôn đảm bảo tính chính xác, không gây thất thoát cho công ty Trực tiếp làm việc với các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty

PHÓ PHÒNG KIỂM SOÁT NỘI BỘ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ tại CÔNG TY TNHH THỂ THAO KICKFIT SPORTS

6/2021 → Hiện tại

Hà Nội

Giám sát các hoạt động tài chính, thu chi, kiểm soát ngân sách của các dự án đang triển khai. Đào tạo, phân công lịch làm việc các team DVKH và Kỹ thuật tại 5 cơ sở trong khu vực Hà Nội. Hoàn thiện đội ngũ nhân viên, đào tạo các kỹ năng mềm và cải tiến quy trình DVKH Tư vấn, đánh giá và đề xuất các đối tác cho Ban Giám Đốc Lên kế hoạch các sự kiện của công ty như khai trương, trung thu, giáng sinh, ngày lễ tết,... Triển khai thực hiện các chương trình để tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ như: Zumba party : cái buổi buổi diễn của các HLV nhằm tăng tương tác với hội viên ( hàng tháng số lượng hội viên tham gia 70-100 người / cơ sở ) Yoga workshop : tổ chức các buổi tập luyện yoga ngoài trời tăng tính trải nghiệm cho hội viên ( định kỳ 3 tháng / lần với số lượng hội viên tham gia từ 100-150 người ) Fit up fat out : kết hợp cùng K-Lab xét nghiệm máu miễn phí 5 chỉ số và tư vấn sức khoẻ miễn phí cho khách hàng Theo dõi, giám sát, trao đổi công việc với các đối tác cung cấp dịch vụ đang vận hành như : Cây xanh: Vinatree Vận hành bể bơi: Greenpool Vệ sinh: Nhà Sạch, Hoàn Mỹ, PSR DVKH: Mobifone Cơ quan Phòng cháy chữa cháy, ... Lập hồ sơ, theo dõi, nghiệm thu về sửa chữa đối với các hạng mục hệ thống như: xông sục, bể bơi, điều hòa, trang thiết bị tập luyện

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo