Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
N/A
1.000 - 4.999
Quản lý, điều hành, Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...), Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học mở Hà Nội
CỬ NHÂN QUẢN TRỊ DU LỊCH LỮ HÀNH - Đại học
2021 → 2024
Trung cấp Tổng hợp Hà Nội
CỬ NHÂN KẾ TOÁN - Trung cấp
2011 → 2013
Kĩ năng
Dịch vụ khách hàng | |
Quản lý đội nhóm | |
Đào tạo huấn luyện | |
Giám sát nhà thầu | |
Tư vấn thiết kế | |
Quản lý tài sản | |
Kĩ năng về PCCC | |
Tiếng Anh giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CẤP CAO KHU VỰC MIỀN BẮC tại CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
9/2016 → 10/2020 (4 năm )
Hà Nội
Xây dựng, cập nhật bộ tiêu chuẩn đánh giá hàng tháng, tổng hợp các lỗi phát hiện trong quá trình kiểm tra và đưa ra các đánh giá, đề xuất sửa lỗi. Kiểm tra đối soát tài chính, kiểm kê tài sản khi cần để đảm bảo minh bạch Kiểm tra chứng từ, sổ sách vận hành, các tài liệu khác và công việc quản lý Phát hiện các rủi ro hoặc nguy cơ về rủi ro để khắc phục Phát hiện, xử lý các trường hợp gian lận tài chính trong khách sạn Thực hiện giám sát công việc của các bộ phận trong khách sạn Nắm vững và tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định của Công ty về mảng dịch vụ (nhà hàng - khách sạn - du lịch - nghỉ dưỡng). Giám sát hoạt động vận hành hằng ngày nhằm đánh giá tính quy chuẩn của hoạt động vận hành và đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo tiêu chuẩn của hệ thống Cầu nối đàm phán và làm việc với các công ty du lịch như: Wandertourism, Fiditour, Viettravel, Bến Thành
KIỂM SOÁT VIÊN - PHÒNG KIỂM SOÁT NỘI BỘ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ tại CÔNG TY TNHH THỂ THAO KICKFIT SPORTS
10/2020 → 5/2021 (7 tháng)
Hà Nội
Kết hợp với các phòng ban xây dựng bộ quy trình vận hành lễ tân, kênh làm việc của công ty Kiểm soát các khoản chi phí liên quan đến chi tiêu (mua sắm, sửa chữa tài sản, công cụ, dụng cụ...) và chi phí phát sinh tại các cơ sở Đưa ra phương án để hỗ trợ các quản lý cơ sở (OM) xử lý thông tin, đầu việc tồn đọng hoặc phát sinh Kiểm tra và đánh giá trong các kế hoạch và hoạt động đổi mới của Công ty áp dụng tại các cơ sở cũng như hoạt động nâng cao doanh thu và chất lượng dịch vụ. Giám sát hoạt động giữa các bộ phận để luôn đảm bảo tính chính xác, không gây thất thoát cho công ty Trực tiếp làm việc với các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty
PHÓ PHÒNG KIỂM SOÁT NỘI BỘ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ tại CÔNG TY TNHH THỂ THAO KICKFIT SPORTS
6/2021 → Hiện tại
Hà Nội
Giám sát các hoạt động tài chính, thu chi, kiểm soát ngân sách của các dự án đang triển khai. Đào tạo, phân công lịch làm việc các team DVKH và Kỹ thuật tại 5 cơ sở trong khu vực Hà Nội. Hoàn thiện đội ngũ nhân viên, đào tạo các kỹ năng mềm và cải tiến quy trình DVKH Tư vấn, đánh giá và đề xuất các đối tác cho Ban Giám Đốc Lên kế hoạch các sự kiện của công ty như khai trương, trung thu, giáng sinh, ngày lễ tết,... Triển khai thực hiện các chương trình để tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ như: Zumba party : cái buổi buổi diễn của các HLV nhằm tăng tương tác với hội viên ( hàng tháng số lượng hội viên tham gia 70-100 người / cơ sở ) Yoga workshop : tổ chức các buổi tập luyện yoga ngoài trời tăng tính trải nghiệm cho hội viên ( định kỳ 3 tháng / lần với số lượng hội viên tham gia từ 100-150 người ) Fit up fat out : kết hợp cùng K-Lab xét nghiệm máu miễn phí 5 chỉ số và tư vấn sức khoẻ miễn phí cho khách hàng Theo dõi, giám sát, trao đổi công việc với các đối tác cung cấp dịch vụ đang vận hành như : Cây xanh: Vinatree Vận hành bể bơi: Greenpool Vệ sinh: Nhà Sạch, Hoàn Mỹ, PSR DVKH: Mobifone Cơ quan Phòng cháy chữa cháy, ... Lập hồ sơ, theo dõi, nghiệm thu về sửa chữa đối với các hạng mục hệ thống như: xông sục, bể bơi, điều hòa, trang thiết bị tập luyện