Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Giám sát
Thỏa thuận
Hà Nội
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Camosun
Nhân Sự - Cao đẳng
2018 → 2020
Chuyên môn về nhân sự, học về cách ứng sử với nhân viên và khách hàng một cách tốt nhất cho mọi bên. Ngoài ra còn học thêm về marketing, sales, luật, kế toán
Camosun
Quản trị du lịch nhà Hàng Khách Sạn - Cao đẳng
2016 → 2018
Đã học và có kinh nghiệm về ẩm thực và sự kiện: Được huấn luyện về cách điều hành nhà hàng và pub từ cả mọi khía cạnh (nhân viên -> quản lí nhốm -> quản lí chung) Quản lí và điều hành về sự kiện qui mô nhỏ và vừa (15 người đến 150 người).
Kĩ năng
Quản lý | |
Pha chế | |
sử dụng dao cắt thái cơ bản | |
cầm chảo ra món giơn giản | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
3rd Cook/ Garde manger tại Delta Hotel
9/2019 → 4/2020 (7 tháng)
Victoria, BC, Canada
• In charge of cold kitchen (Salad, dessert, charcuterie board, etc.) for the restaurant. • Room service order (pizza, flat bread, etc.) for the hotel.
Junior Sous, Chef de Partie tại MileStones Bar&Grills
5/2017 → 8/2022 (5 năm 3 tháng)
Victoria, BC, Canada
• Ensure food quality and visual appeal before serving. • Labor control in during shifts. • Efficient in all station in order to help out during service
Head/1st cook, Chef de Partie, Pagliacci tại Pagliacci Restaurant
4/2020 → 3/2023 (2 năm 10 tháng)
Victoria, BC, Canada
• Ensure food quality. • Efficient in all station in order to help out during service. • Manage both front of house and back of house to ensure smooth service. • In charge of ordering, prep list and getting ready for the day