Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1853836-pham-quang-vu 1853836-pham-quang-vu.pdf
Phạm Quang Vũ

Phạm Quang Vũ

Hồ sơ 5 sao bạc 135 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/10/1994, 30 tuổi

Tri Trung - Phú Xuyên - Hà Nội

Cập nhật: 03/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

- Chịu được áp lực công việc cao. - Biết lắng nghe. - Hạn chế : ít tham gia những hoạt động có tính chất team building.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Thương mại và du lịch

Quản trị nhà hàng - khách sạn - Cao đẳng

2012 → 2016

Kĩ năng

Tổ chức công việc
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lí thời gian
Training and Development
QA/QC
R&D

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý khu vực ( A.M) tại Hệ thống cơm niêu Singapore Kombo

10/2019 → 9/2021 (1 năm 11 tháng)

Hà Nội

- Lên kế hoạch hoạt động của tất cả các nhà hàng trong khu vực quản lý. - Tham gia xây dựng quy trình đào tạo và tuyển dụng quản lý cấp trung. - Theo dõi ảnh hưởng của thị trường đến hoạt động của công ty , hỗ trợ đưa ra phương án khắc phục. - Đào tạo được nhiều nhân viên lên vị trí quản lý cấp trung ( từ nhân viên lên quản lý + bếp trưởng). - Đánh giá hiệu quả hoạt động của các cơ sở nhà hàng , tham mưu cho BGĐ định biên nhân sự và KPI doanh thu. - Trực tiếp hỗ trợ quản lý cấp trung đưa ra những chương trình MKT phù hợp với từng đặc trưng của cơ sở. - Nghỉ việc : do ảnh hưởng của covid 19

Quản lý nhà hàng tại Hệ thống ẩm thực Gà Ngon

1/2019 → 10/2019 (8 tháng)

Hoài Đức - Hà Nội

- Xây dựng lại toàn bộ quy trình phục vụ chuẩn cho hệ thống nhà hàng. - Lên kế hoạch đón khách đoàn ( 2000-3000 người / ca) , tận dụng tối đa ưu thế địa lỹ ( gần khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn). - Kiểm soát vệ sinh và hướng dẫn quy trình kiểm thực hàng ngày , đón các đoàn kiểm tra , giám sát của cơ quan chức năng. - Nghỉ việc do ảnh hưởng sức khỏe ( bị TNGT).

Quản lý nhà hàng tại Công ty cổ phần An Biên

9/2018 → 12/2018 (2 tháng)

Lò Sũ - Hà Nội

- Đào tạo nhân sự. - Hoàn thiện quy trình đón khách ( với tệp khách chủ yếu là người nước ngoài ). - Đưa doanh thu TB từ 125tr/ tháng lên 400tr/tháng trong vòng 3 tháng. - Nghỉ việc do chủ nhà đòi mặt bằng.

Assistant A.M tại Tập đoàn Huy Việt Nam ( Món Huế )

7/2016 → 8/2018 (2 năm 1 tháng)

Hà Nội

-Hỗ trợ A.M trong việc quản lý , điều hành hoạt động của nhà hàng. - Đào tạo kỹ năng nhân sự , bếp. - Lên cost lương và sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự cửa hàng. - Nghỉ việc : do công ty phá sản

FO & CEO tại Công ty TNHH MAJETIC

9/2014 → 5/2016 (1 năm 7 tháng)

Chương Mỹ - Hà Nội

-Xây dựng quy trình vận hành , hoạt động và điều phối nhân sự - Tìm kiếm nguồn hàng và training nhân sự.

Mong muốn về công việc

- Có một môi trường năng động để phát huy thế mạnh. - Có cơ hội thăng tiến. - Có thể thử sức ở vị trí QA /QC. - Mức lương đảm bảo.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo