Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
30 - 40 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Sư phạm giáo dục công dân - Đại học
2010 → 2014
Sinh viên
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục | |
Kỹ năng lập kế hoạch và thống kê, phân tích. | |
Là người hoạt bát, nhiệt tình, thích tìm tòi, khám phá những kiến thức mới. Dễ dàng thích nghi với môi trường mới. |
Kinh nghiệm làm việc
Cluster General Manager tại SAKURAKYO HOTEL & SPA
2/2025 → Hiện tại
Phú Quốc - Kiên Giang
1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh - Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung - Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của khách sạn, Spa - Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, GOP, vv…), mục tiêu của nhóm 2.Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn - Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận - Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành khách sạn, Spa bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về - Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn, Spa luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm - Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng - Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên - Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn, Spa - Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết 3.Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn - Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc - Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết - Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn 4.Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh - Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh - Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…) 5.Quản lý nhân sự - Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận - Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận - Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn - Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn - Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự - Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận - Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự khách sạn - Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong khách sạn 6.Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự -Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn. -Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận. -Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn. 7.Các công việc khác -Đại điện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông. -Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương… -Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý. -Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn. -Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn. -Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn. -Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn. -Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định. -Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Deputy General Manager tại La Isla Apartment Phú Quốc
12/2023 → 1/2025 (1 năm 1 tháng)
Phú Quốc - Kiên Giang
1. Quản lý hoạt động hàng ngày: - Đảm bảo tất cả các bộ phận trong khách sạn (tiếp tân, buồng phòng, dịch vụ ăn uống, nhân sự, marketing,...) hoạt động hiệu quả và suôn sẻ. - Giám sát và điều hành các hoạt động để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 2. Quản lý nhân sự: - Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên. - Đánh giá hiệu suất làm việc và lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. 3. Dịch vụ khách hàng: - Đảm bảo cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng và xử lý phản hồi, khiếu nại từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. - Tham gia trực tiếp vào việc tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. 4.Quản lý tài chính: - Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát chi phí để đảm bảo hiệu quả tài chính của khách sạn. - Theo dõi doanh thu, chi phí và lợi nhuận, báo cáo cho cấp trên định kỳ. 5. Marketing và phát triển kinh doanh: - Xây dựng và thực hiện các chiến lược marketing để thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu. - Theo dõi xu hướng thị trường và đánh giá đối thủ cạnh tranh. 6. Báo cáo - Lập báo cáo định kỳ cho Giám Đốc hoặc Chủ Quản về tình hình hoạt động, doanh thu và các vấn đề phát sinh trong khách sạn. - Đề xuất các cải tiến để nâng cao hiệu suất kinh doanh. 7. Quản lý an toàn và sức khỏe: - Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn, sức khỏe và vệ sinh trong toàn bộ hoạt động của khách sạn. - Thực hiện các biện pháp để đảm bảo an ninh cho khách và nhân viên.
Trưởng phòng - Thanh tra & Kiểm soát nội bộ tại Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat
8/2021 → 11/2023 (2 năm 3 tháng)
Đà Lạt - Lâm Đồng
01. LẬP KẾ HOẠCH VÀ XÂY DỰNG CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ - Tham gia xây dựng các công cụ phục vụ công tác Thanh tra & Kiểm soát chất lượng dựa trên những hạng mục đánh giá cũng như các tiêu chuẩn đã được quy định của Tập đoàn như: các form, biểu, mẫu, phần mềm, ứng dụng trên Web, điện thoại thông minh... - Tham gia xây dựng kế hoạch kiểm soát chất lượng của Tập đoàn và của khách sạn, Resort, Golf, các khu vui chơi giải trí... - Tham gia phản hồi ý kiến để xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định của Tập đoàn; - Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo về Thanh tra & kiểm soát chất lượng và quản trị rủi ro tại Tập đoàn và các khách sạn, Resort, Golf, các khu vui chơi giải trí;... - Tham gia tìm kiếm, phân tích thông tin từ các công cụ như Hệ thống theo dõi Sự hài lòng của khách hàng, Khảo sát Sự hài lòng của nhân viên và các nguồn thông tin khác làm cơ sở xây dựng các hạng mục kiểm tra; 2. TRIỂN KHAI CÔNG TÁC KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG - Tham gia triển khai thực hiện Thanh tra & kiểm soát chất lượng theo kế hoạch và ngân sách của bộ phận thông qua các cuộc họp hướng dẫn triển khai kiểm soát cũng như đưa ra hành động cụ thể nhằm đảm bảo kịp tiến độ và đạt được kết quả chung; - Tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ tại Tập đoàn và khách sạn, Resort, Golf, các khu vui chơi giải trí.... - Tổ chức kiểm tra và đánh giá hiệu quả của công tác kiểm soát chất lượng tại từng khách sạn; đánh giá chất lượng của đội ngũ kiểm soát viên; - Giám sát công tác Thanh tra & Kiểm soát chất lượng của đội ngũ cấp dưới nhằm tổng hợp báo cáo về thực trạng triển khai Kiểm soát cũng như việc tuân thủ những quy định về Kiểm soát tại từng đơn vị; - Lập báo cáo kiểm soát chất lượng định kỳ; phân tích các kết quả Thanh tra & kiểm soát chất lượng và đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ; - Tham gia kiểm soát việc xử lý phản hồi của khách hàng của khách sạn, Resort, Golf, các khu vui chơi (trên tất cả các kênh); - Phối hợp và hỗ trợ các đơn vị để đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ; - Đề xuất cấp trên cải tiến tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và công cụ kiểm soát, đánh giá; - Tham gia xây dựng, đánh giá điều chỉnh và nâng cấp hệ thống tiêu chuẩn thương hiệu và SOP; - Đảm bảo những kế hoạch hành động được đưa ra sau khi kết thúc kiểm soát chất lượng được duy trì thực hiện và giám sát kết quả thường xuyên; - Tổng hợp các thông tin định kỳ theo ngày/ tuần/ tháng/ quý cho Trưởng phòng/ Giám đốc để báo cáo tình trạng và kết quả đạt được, cùng với các phạm vi liên quan trong việc triển khai kế hoạch hành động sau kiểm tra; 3. CÔNG TÁC LIÊN QUAN ĐẾN NHÂN SỰ VÀ ĐÀO TẠO - Tham gia đóng góp ý kiến để kiện toàn sơ đồ tổ chức của Phòng Thanh tra & Kiểm soát nội bộ; - Tham gia triển khai kế hoạch nhân sự để kiện toàn tổ chức bộ máy của Phòng phù hợp với SĐTC được duyệt; - Tham gia vào các chương trình phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa cho các vị trí quản lý chủ chốt của Phòng; - Tham gia xây dựng chương trình đào tạo về quản trị rủi ro tại Tập đoàn và khách sạn, resort; - Tổ chức thực hiện kế hoạch/ chương trình đào tạo cho đội ngũ kiểm soát viên; Kiểm soát triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo; - Tham gia giám sát công tác tuyển dụng và đào tạo các vị trí kiểm soát chất lượng tại cơ sở; 4. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC - Tham gia xây dựng ngân sách của Phòng bao gồm ngân sách thuê bên thứ ba kiểm tra đánh giá độc lập (nếu có); - Tham gia họp trong bộ phận Kiểm soát chất lượng và báo cáo các kết quả đạt được để đảm bảo tất cả nhân viên đều hiểu về đường lối phát triển chất lượng và có thể tham gia hiệu quả; - Tham gia thực hiện các chương trình, hội thảo về Chất lượng; xây dựng đề án phát triển chất lượng của các khách sạn trong tương lai; - Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban liên quan để hoàn thành công việc kiểm soát chất lượng; - Tuân thủ các quy định/ nội quy có liên quan của công ty; - Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công cấp trên.
Chuyên viên Thanh Tra tại Công ty Cổ phần TẬP ĐOÀN Sun World (SUN GROUP)
1/2018 → 7/2021 (3 năm 5 tháng)
Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
- Lập kế hoạch, triển khai kiểm soát tuân thủ thường xuyên và kế hoạch chuyên đề Sun World Hòn Thơm, Sun World Tây Ninh - Kiểm tra công tác vận hành Sun World Hòn Thơm, Sun World Tây Ninh tại tất cả các mảng: an toàn vận hành game, cáp treo, ATVSTP;dịch vụ khách hàng, công tác mua sắm, bảo trì bảo dưỡng, cảnh quan, môi trường, vận hành khác... - Thực hiện chức năng kiểm soát tuân thủ: Kiểm tra tuân thủ quy trình, quy định toàn Tập đoàn. Kiểm tra và đánhgiá công việc phòng ban Tập đoàn, đưa ra các biện pháp đổi mới tổ chức và hoạt động nhằm không ngừng nângcao hiệu quả hoạt động. - Thực hiện chức năng kiểm tra an toàn, an ninh: Kiểm tra các điểm chưa đảm bảo an toàn, an ninh, đưa ra các kiếnnghị/giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh. Lập các báo cáo điều tra sự cố. Lập các báo cáo nhận diện mối nguy vàđánh giá rủi ro. - Kiêm nhiệm Quản lý bộ phận An Ninh, Soát vé - Thanh tra các sự vụ, phát hành thông báo/báo cáo kết quả kiểm tra, kiến nghị các biện pháp sữa chữa, khắc phụcsai sót, tránh lặp lại vi phạm nhằm hoàn thiện, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Cán bộ Quản lý xuất sắc
11/2022
CÁN BỘ QUẢN LÝ XUẤT SẮC TỔNG KẾT NĂM 2022 - CÔNG TY CP SACOM TUYỀN LÂM
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐHCT
12/2012
HOÀN THÀNH CÔNG TÁC HỘI VÀ SINH VIÊN 5 TỐT 2012
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH UBND HUYỆN CHÂU THÀNH
1/2011
SINH VIÊN GIỎI 2010-2011
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH UBND TP SA ĐÉC
6/2023
HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN CHI HỘI SINH VIÊN CHÂU SA THUỘC LCH SINH VIÊN ĐỒNG THÁP ĐHCT 2011-2012
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH UBND TP SA ĐÉC
6/2023
HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN CHI HỘI SINH VIÊN CHÂU SA THUỘC LCH SINH VIÊN ĐỒNG THÁP ĐHCT 2011-2012
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH UBND TP SA ĐÉC
10/2012
HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN CHI HỘI SINH VIÊN CHÂU SA THUỘC LCH SINH VIÊN ĐỒNG THÁP ĐHCT 2011-2012
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH HỘI SINH VIÊN TP CẦN THƠ
7/2013
HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN 2012-2013
GIẤY KHEN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐHCT
7/2014
SINH VIÊN TỐT NGHIỆP TOÀN KHÓA LOẠI GIỎI TOÀN KHÓA NĂM HỌC 2010-2014
Thông tin tham khảo
Dương Phú Nam - Tổng Giám đốc
Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat
nam.duongphu@gmail.com - 0907669999
Nguyễn Minh Tâm Đăng - Giám đốc khách sạn
NESTA PHÚ QUỐC
tamdangpt@gmail.com - 0867171176
Phạm Mạnh Hùng - Trưởng Ban Thanh tra Kiểm soát nội bộ
Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương (Đồ Sơn Dragon Ocean - Geleximco Group)
manhhung.pmh@gmail.com - 0971277057