Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
University of Brighton
Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính - Đại học
2012 → 2015
City University of London
Kinh doanh Quốc Tế, Kinh Tế - Thạc sĩ
2015 → 2017
- Đạt top 5 dự án kinh doanh. - Hướng dẫn, giúp đỡ bạn cùng nhóm trong kì thi cuối năm.
Kĩ năng
Pha chế | |
Quản lý | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Digital marketing | |
Quản lý giám sát | |
Sử dụng tốt phần mềm kế toán | |
đào tạo nhân viên |
Kinh nghiệm làm việc
Chủ quán tại MS Coffee
4/2017 → 9/2020 (3 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý, điều hành nhân sự, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên, khen thưởng cá nhân xuất sắc, tính lương cho nhân viên, đào tạo nhân viên. - Set up phần mềm bán hàng, máy chấm công, kiểm kê tồn kho nguyên vật liệu, đảm bảo đủ hàng bán, giảm thiểu thất thoát, kiểm tra, xử lí hàng hư hỏng, kém chất lượng. - Lên công thức các món thức uống, điều chỉnh phù hợp với nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu giá tốt. - Duy trì mối quan hệ với khách hàng, tiếp thu ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng tổ chức các sự kiện ca nhạc, câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần. - Giải quyết các vấn đề phát sinh : hư hỏng máy móc, thiết bị, thuế, khách hàng phàn nàn,...
Quản lý tại Nhà Hàng Nhà Sàn
2/2021 → 4/2023 (2 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Kiểm tra tồn kho hàng ngày, gồm hải sản, gà, vịt, bia, rượu, nguyên vật liệu, truy cứu nguyên nhân nếu có thất thoát. - Set up phần mềm bán hàng, nhập dữ liệu vào phần mềm, tạo menu trên phần mềm (phần mềm CukCuk MISA). Xử lí các vấn đề phát sinh: Khách hàng phàn nàn, rớt mạng Internet, Vệ sinh ATTP, Phòng cháy chữa cháy,... - Kiểm tra giá cả, chất lượng nguồn hàng, tìm kiếm nguồn cung cấp giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. - Báo cáo tình hình kinh doanh, tính lương cho nhân viên, đề xuất khen thưởng cá nhân xuất sắc. - Sắp xếp ca làm việc, khu vực làm việc của nhân viên. - Nhận đặt tiệc, đặt bàn từ khách hàng, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh Online (Facebook, Zalo,...) - Cải thiện chất lượng dịch vụ bằng cách đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, như tạo Video Happy Birthday, bổ sung TV cho mùa World Cup, hay cải tạo không gian nhà hàng.