Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Quản lý, điều hành
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
CAO ĐẲNG XÂY DỰNG SỐ 1
Xây dựng dân dụng và công nghiệp - Cao đẳng
2009 → 2013
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý Hệ thống Bukbuk và Dolpansam tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ . ( REDSUN)
1/2020 → 3/2021 (1 năm 1 tháng)
Hà Nội
- Quản lý về hoạt động kinh doanh của các nhà hàng trong hệ thống mình quản lý. - Điều hành các hoạt động kinh doanh,cách thức vận hành của các nhà hàng trong hệ thống tuân thủ đúng theo quy trình, quy định của công ty đã đề ra, không có sự khác biệt trong tiêu chuẩn về dịch vụ, món ăn... của các nhà hàng trong cùng hệ thống. -Giám sát hoạt động kinh doanh của các nhà hàng trong hệ thống để đảm bảo về chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận của công ty đề ra. -Triển khai các nội dung công việc từ Trưởng khối vận hành, từ BGĐ tới các Quản lý nhà hàng trong hệ thống. -Lên kế hoạch kinh doanh , kế hoạch về nhân sự, chi phí cho các nhà hàng trong hệ thống để đạt được mục tiêu kế hoạch KPI của công ty đề ra cho từng nhà hàng trong hệ thống. -Tiến hành kiểm tra và phê duyệt các đề xuất về nhân sự, mua mới bổ sung công cụ dụng cụ , trang thiết bị đúng theo quy định, quy trình của công ty. - Hỗ trợ quản lý các nhà hàng sử lý các phàn nàn lớn của khách hàng khi khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ không tốt tại NH của mình. - Cùng chia sẻ, góp ý với các quản lý hệ thống khác trong từng vấn đề gặp phải của mỗi hệ thống trong các buổi họp giao ban nhằm hoàn thiện hơn cho hệ thống của mình và có những góp ý tốt cho các hệ thống khác. - Luôn thúc đẩy và hỗ trợ BQL các nhà hàng trong hệ thống có tinh thần làm việc hiệu quả để đẩy mạnh doanh thu, cùng hỗ trợ BQL định hướng phát triển nhân sự, đặc biệt là nhân sự nguồn, nhân sự kế cận. - Đảm bảo việc chuẩn hóa hình ảnh , các hoạt động và chính sách của các nhà hàng trong hệ thống đồng nhất theo tiêu chuẩn và định hướng của công ty đề ra. - Hàng tuần làm báo cáo tuần cho hệ thống về tình hình doanh thu, chi phí lương, Cost thực phẩm, các chi phí khác để báo cáo Trưởng khối vận hành và BGĐ vào kỳ họp giao ban hàng tuần, -Tiến hành họp hệ thống cùng chia sẻ tình hình kinh doanh, nhân sự, kỹ thuật, các vướng mắc với các phòng ban cần sử lý trong vận hành sau mỗi tuần, tháng kết thúc để hỗ trợ BQL từng nhà hàng kịp thời nhất, bên cạnh đó là đưa ra những cam kết cho từng NH về các chỉ số để đạt chỉ tiêu của BGĐ giao về doanh thu, chi phí lương, cost thực phẩm. - Hết tháng tiến hành tổng hợp, làm báo cáo PNL tạm tính của các nhà hàng trong hệ thống để có tổng hợp PNL của hệ thống, sau đó phân tích số liệu trong báo cáo PNL hệ thống để trình gửi Trưởng khối vận hành và BGĐ. - Định kỳ trước khi sang tháng mới, quý mới sẽ tiến hành tổ chức buổi họp hệ thống về marketing, cùng quản lý các nhà hàng nhằm có các đề xuất cho các CTKM hợp lý nhất lên BGĐ nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu về lợi nhuận đề ra trong tháng, quý, bên cạnh đó là việc kiểm soát lại việc thực hiện các trương trình MKT đã được BGĐ duyệt ban hành theo đúng kế hoạch đề ra. - Thường xuyên Audit FSC tại các NH trong hệ thống để đánh giá thực tế vận hành tại các nhà hàng trong HT sau đó cùng họp với các quản lý NH để nhắc nhở , yêu cầu làm Cap khắc phục phòng ngừa các điểm chưa đạt trong vận hành. -Luôn sẵn sàng hỗ trợ các NH khi đông khách, cùng team NH phục vụ khách hàng để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. -Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn và đào tạo các vị trí BQL của các nhà hàng trong hệ thống nếu thiếu. - Hỗ trợ các quản lý trong việc tiếp đón các đoàn kiểm tra về VS ATTP hay PCCC, các đoàn kiểm tra liên ngành. -Tạo sự liên kết giữa các quản lý nhà hàng trong thống với các bộ phận liên quan của công ty để sử lý những khúc mắc, khó khăn trong vận hành. -Luôn tuân thủ nội quy, quy định của công ty đề ra