Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phan Thị Thảo Dươny

Phan Thị Thảo Dươny

Hồ sơ 5 sao bạc 73 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/06/1995, 30 tuổi

Yên Sở , Hoài Đức , Hà Nội

Cập nhật: 10/06/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000

Giới thiệu bản thân

Là người trung thực , nhiệt tình , kiên trì , hòa đồng , giao tiếp tốt với khách hàng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Văn Lang

Quản trị khách sạn - Khác

2018 → 2018

Chứng chỉ chuyên môn

Đại học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

Kế Toán - Đại học

2014 → 2018

Kĩ năng

Văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Thư ký Trưởng Bộ Phận tại Công ty cổ phần Vinpearl

4/2022 → 6/2023 (1 năm 2 tháng)

Vinpearl Nha Trang

- Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho TBP để phục vụ việc quản lý điều hành. - Hỗ trợ bộ phận vận hành để thực hiện và hoàn thành công việc được giao. - Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận xin ý kiến trình Tổng Quản lý/TBP phê duyệt. - Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ, truyền đạt thông tin của TBP tới bộ phận và nhận thông tin phản hồi cho TBP. - Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc - Hỗ trợ bộ phận hoàn thành các báo cáo định kỳ theo đúng yêu cầu của TBP - Lê kế hoạch , thực hiện mở đơn hàng , mua hàng theo yêu cầu của bộ phận - Thực hiện làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp - Thực hiệc công việc khác do cấp trên trực tiếp giao phó.

Cửa hàng trưởng tại Lotteria việt nam

12/2017 → 2/2022 (4 năm 2 tháng)

Hàm Nghi , Hà Nội

- Quản lí và chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động của cửa hàng . 1. Quản lí nhân sự - Tuyển dụng các vị trí nhà hàng . - Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới . - Hướng dẫn nhân viên làm đúng các tuyên chuẩn của hệ thống - Lên lịch làm việc cho nhân viên - Sắp xếp điều động , kiểm tra đánh giá nhân viên 2. Điều hành công việc hàng ngày - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên - Giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày - Thanh toán các chi phí phát sinh 3. Quản lí hàng hóa , tài sản - Theo dõi , quản lí số lượng hàng hóa , tài sản , ccdc hàng ngày - Order hàng hóa cho hoạt động bán hàng - Kiểm tra báo sửa chữa cho các thiết bị máy móc , bổ sung ccdc cho việc hoạt động của nhà hàng . - Kiểm soát số lượng hàng hóa tồn theo tháng , báo cáo tồn kho theo tháng lên hệ thống . - Quản lí công văn giấy tờ , quản lí tiền bạc thu chi mua các sản phẩm . - Tính toán lượng chênh lệch tìm ra nguyên nhân , khắc phục theo dõi . 4 . Quản lí tiêu chuẩn dịch vụ : - Hướng dẫn thực hiện , giám sát hiệu quả hoạt động qui trình hện thống , quy định tiêu chuẩn chất lượng . - Báo cáo kết quả thực hiện , đề xuất những hướng cải tiến .

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo