Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
8 - 12 triệu
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG TP. HỒ CHÍ MINH
Công nghệ Thực phẩm - Cao đẳng
2015 → 2018
Xếp loại tốt nghiệp: Khá Điểm tích lũy: 7.68/10
Kĩ năng
Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao | |
Tổ chức công việc | |
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
QA staff tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GADAS
9/2022 → Hiện tại
HCM
- Xử lý các yêu cầu phát sinh giữa khách hàng với công ty mẹ. - Kịp thời xử lý các yêu cầu của nhân viên Sale, CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty. - Kiểm tra, đánh giá chất lượng hỗ trợ của nhân viên qua kênh tin nhắn. - Phát hiện, ghi nhận các trường hợp sai phạm. - Lập báo cáo, đề xuất hướng khắc phục, sửa đổi để nâng cao chất lượng dịch vụ. - Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên.