Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Hoàng Anh

Nguyễn Hoàng Anh

Hồ sơ 5 sao 124 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/11/1992, 32 tuổi

46/16 Tân Cảng - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh.

Cập nhật: 19/07/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Kính gửi: Ban Lãnh Đạo Qúy Doanh Nghiệp, Anh/Chị phụ trách công tác Nhân sự - Tuyển dụng, Tôi tên Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1992, hiện tôi có hơn 06 năm kinh nghiệm trong vai trò tư vấn và quản lý bộ phận F&B, quản lý đào tạo và Tuyển dụng ở đa dạng lĩnh vực tại các Doanh nghiệp và Tập đoàn lớn (Vingroup, Masan Group, CEN Group,…). Kim chỉ nam trong công việc: ĐAM MÊ - TỐC ĐỘ - SÁNG TẠO - TẬN TÂM - TRUNG THỰC. Tôi đã được va chạm, học hỏi và rèn luyện về kỹ năng chuyên môn trong suốt quá trình làm việc. Chính vì điều đó tôi hoàn toàn tự tin rằng mình có đủ năng lực chuyên môn, kinh nghiệm cũng như sự linh hoạt để trở thành một trong những ứng viên sáng giá tại quý Doanh nghiệp với những lý do sau: Trong suốt thời gian làm việc của mình, tôi đã tích lũy được những kỹ năng quan trọng cũng như các mối quan hệ và tôi luôn chú trọng đến việc tạo ra môi trường làm việc, học tập tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân nhằm tạo ra nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp. Sự tận tâm và khả năng làm việc độc lập của tôi đã được công nhận thông qua các giải thưởng đạt được. Tôi tự hào được trở thành một phần của những dự án thành công và góp phần xây dựng nền tảng mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp mà tôi đã làm việc. Tôi đang tìm kiếm cơ hội mới để tiếp tục trau dồi kỹ năng và góp một phần giá trị của mình vào sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Với kinh nghiệm đa dạng và sự cam kết về chất lượng, tôi tin rằng tôi sẽ có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Doanh nghiệp. Tôi hoàn toàn tự tin rằng mình phù hợp để trở thành một trong những ứng viên sáng giá và bản thân cũng rất mong muốn được trở thành một phần cho sự thành công của Doanh nghiệp trong một ngày không xa. Rất mong nhận được hồi âm từ phía quý Doanh nghiệp. (Tôi không ngại công việc ở khu vực ngoài TP. Hồ Chí Minh) Trân trọng, Nguyễn Hoàng Anh

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Cần Thơ

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2013 → 2016

Kĩ năng

Quản lý
Quản lý
Quản lý
Pha chế
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Pha chế rượu và cà phê ý
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng nhóm Tuyển Dụng và Đào tạo tại Công Ty Cổ Phần CEN HCM (Trực thuộc Tập Đoàn CEN GROUP)

11/2022 → Hiện tại

TP. Hồ Chí Minh

A. CÔNG TÁC ĐÀO TẠO: 1. Phát triển chương trình đào tạo: Trực tiếp xây dựng khung Lộ trình đào tạo dành cho CBNV khối thương mại. - Lộ trình đào tạo dành cho nhân sự tập sự ngành kinh doanh bất động sản. - Lộ trình đào tạo CBNV khối kinh doanh. - Khảo sát và đề xuất các chương trình đào tạo theo phương pháp lấy học viên làm trọng tâm. 2. Phát triển đội ngũ đào tạo - Trao đổi và làm việc trực tiếp với giảng viên nội bộ và đối tác đào tạo nhằm triển khai chương trình theo kế hoạch. - Lộ trình đào tạo nâng cao dành cho quản lý khối kinh doanh (Kỹ năng phỏng vấn chuyên nghiệp,….). 3. Triển khai chương trình đào tạo: - Tổ chức lập kế hoạch triển khai đào tạo định kỳ (kế hoạch đào tạo, kế hoạch hành động, ngân sách đào tạo). - Tổ chức triển khai và kiểm soát tiến độ, chất lượng các chương trình đào tạo trong phạm vi phụ trách. - Kiểm soát việc nhập dữ liệu đảm bảo kịp thời và chính xác. Kiểm soát việc sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ đào tạo. Lập các báo cáo đào tạo phụ trách theo yêu cầu. 4. Đánh giá hiệu quả đào tạo: - Tổ chức thực hiện các hình thức đánh giá hiệu quả đào tạo (Đánh giá trước, trong và sau đào tạo). - Phân tích kết quả và đề xuất các giải pháp cải thiện phù hợp. - Lấy ý kiến của học viên và kết quả sau đào tạo làm căn cứ đề suất các chương trình đào tạo phù hợp. 5. Quản lý nhân sự và ngân sách: - Bố trí, điều phối công việc của CBNV dưới quyền một cách hiệu quả nhất. - Đào tạo cho CBNV dưới quyền với chất lượng tốt. - Thực hiện đánh giá CBNV dưới quyền để làm cơ sở đề xuất khen thưởng, kỷ luật, .., đảm bảo phản ánh đúng, đủ hiệu quả công việc của CBNV dưới quyền. - Đảm bảo phù hợp và hiệu quả theo ngân sách được duyệt. B. CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG: 1. Xây dựng và triển khai kế hoạch – Chương trình tuyển dụng: - Xây dựng kế hoạch tuyển dụng (Tuyển mass khối kinh doanh, khối văn phòng). - Xây dựng/ Điều chỉnh JD các vị trí Tuyển dụng cho khối văn phòng và khối kinh doanh. - Làm việc với bộ phận để lên kế hoạch tuyển dụng. - Lên nội dung ấn phẩm truyền thông tuyển dụng. - Đăng và quản lý tin tuyển dụng, thu thập, sàng lọc hồ sơ ứng viên tiềm năm, sắp xếp lịch phỏng vấn, phối hợp và trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá ứng viên, … - Lập kế hoạch và báo cáo tuyển dụng, đào tạo hằng tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu. - Tiếp nhận nhân sự (Nhân sự chính thức và thực tập sinh). - Xây dựng và quản lý chi phí tuyển dụng. 2. Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu tuyển dụng và tạo nguồn ứng viên: - Xây dựng và kiểm soát việc phối hợp với các Trường đại học nhằm tạo nguồn nhân sự tiềm năng. - Làm việc trực tiếp với Trường đại học có đào tạo chuyên ngành BĐS và các các ngành có liên quan (Trường đại học FPT, Đại Học Hoa Sen, Đại Học Huflit,..). - Ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với các trường Đại học. - Tham gia Chương trình ngày hội việc làm tại các Trường đại học, tiếp nhận nguồn sinh viên kiến tập, thực tập. - Xây dựng nhận diện thương hiệu tuyển dụng và lên kế hoạch, tổ chức triển khai nhận diện thương hiệu Nhà tuyển dụng (Thiết lập các kênh tuyển dụng, mạng lưới networking, data ứng viên, các chương trình thu hút nhân tài...). - Quản lý hồ sơ dữ liệu tuyển dụng: Nhân sự hiện hữu, thông tin ứng viên tiềm năng,…

Trưởng Phòng Đào Tạo tại Trung Tâm Xúc Tiến và Tư vấn đầu tư BĐS Việt Nam (Trực thuộc Hiệp Hội BĐS Việt Nam).

4/2022 → 11/2022 (7 tháng)

TP. Hồ Chí Minh

1. Phát triển chương trình đào tạo: Trực tiếp nghiên cứu và dựng khung Lộ trình đào tạo dành cho CBNV khối thương mại*. - Lộ trình đào tạo dành cho Chuyên viên kinh doanh khối thương mại. - Lộ trình đào tạo dành cho quản lý cấp trung. - Lộ trình đào tạo dành cho quản lý cấp C – Level. *Phối hợp với đối tác: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đào tạo (Dale carnegie, đại diện các Trường đại học tham vấn xây dựng khung lộ trình đào tạo. 2. Xây dựng chương trình: - Tham mưu và hoàn thành 100% kế hoạch xây dựng chương trình và tài liệu đào tạo cho ngành BĐS theo quy định của pháp luật: • Tài liệu bồi dưỡng kiến thức hành nghề môi giới BĐS. • Quản lý và điều hành sàn giao dịch BĐS. • Nội dung tài liệu và ngân hàng câu hỏi thi sát hạch. - Xây dựng chính sách, kết nối và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao ngành BĐS giữa Nhà Trường và Doanh nghiệp. - Phối hợp triển khai dự án: Xây dựng chính sách và quyền lợi dành cho nhà tài trợ Chương trình lễ hội Bất động sản Quốc tế Việt Nam (VIPF) 2022,… 3. Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu: - Xây dựng và kiểm soát kế hoạch phát triển nguồn nhân lực và kết nối với các Trường Đại học có đào tạo chuyên ngành BĐS và các các ngành có liên quan (QTKD, Tài chính, MKT,…). - Kế hoạch ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với các trường Đại học có chuyên ngành BĐS và các ngành có liên quan. - Quản lý hồ sơ dữ liệu đối tác nhân sự.

Chuyên Viên Đào Tạo tại Công Ty Cổ Phần Vinpearl

4/2017 → 6/2021 (4 năm 2 tháng)

TP. Phú Quốc, TP. Hồ Chí Minh

04.2017 đến 06.2021: Tập Đoàn Vingroup 04.2017 – 12.2017 – Giám sát bộ phận pha chế – (Vinpearl Cần thơ – Vinpearl Phú Quốc) 12.2017 – 06.2019 – Chuyên viên, chuyên viên quản lý đào tạo (Vinpearl Phú Quốc) - Vinpearl Safari Phú Quốc. - Vinpearl Golf Phú Quốc. - Chuỗi khách sạn Vinpearl Cần Thơ, Phú Quốc. 06.2019 – 06.2021 – Chuyên viên đào tạo (Vinmart, Vinmart+) - Chuỗi siêu thị Vinmart - Chuỗi cửa hàng Vinmart+ 1. Phát triển chương trình đào tạo: - Xây dựng chương trình thi đua nâng tầm dịch vụ xuất sắc, hội thi tay nghề và các chương trình đào tạo về tiêu chuẩn dịch vụ, kiến thức sản phẩm, chuẩn hóa video đào tạo qua hệ thống E – Learning dành cho chuỗi: Khách sạn (F&B), khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf và chuỗi bán lẻ. - Chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng đào tào nghề dành cho cấp quản lý. - Chương trình đào tạo chéo nâng cao tay nghề. - Phối hợp xây dựng thành công lộ trình đào tạo (L&D, Roadmap đào tạo cho các vị trí chức danh (Nhân viên bán hàng, nhân viên lễ tân,..) chuỗi bán lẻ (Winmart, Winmart+). - Tổ chức phân tích, rà soát và lập kế hoạch phát triển chương trình đào tạo định kỳ cho các P&L (kế hoạch đào tạo, kế hoạch hành động, ngân sách đào tạo). - Xây dựng bộ Flashcard đào tạo cho CBNV - Một số chương trình nổi bật: Dịch vụ xuất sắc, Phục vụ tận tâm,… 2. Phát triển đội ngũ đào tạo: - Thực hiện quy hoạch giảng viên nội bộ và đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo đảm bảo đáp ứng nhu cầu. - Lộ trình đào tạo nâng cao dành cho quản lý cơ sở. - Quy hoạch và triển khai chương trình đào tạo cán bộ nguồn, lãnh đạo trẻ tài năng,… - Chương trình đào tạo kỹ năng đào tạo nghề dành cho quản lý. 3. Triển khai chương trình đào tạo: - Tổ chức triển khai và kiểm soát tiến độ, chất lượng các chương trình đào tạo trong phạm vi phụ trách. - Đứng lớp các chương trình đào tạo: Định hướng, Kiến thức sản phẩm, tư duy dịch vụ, nghề bán hàng hiện đại, dịch vụ xuất sắc, kỹ năng đào tạo nghề OJT, TTT và triển khai, kiểm soát các chương trình đào tạo quy hoạch cán bộ nguồn – Lãnh đạo trẻ. - Trợ giảng và phối hợp giảng viên Hiệp hội du lịch Việt Nam và Lãnh Đạo P&L quy hoạch khung năng lực và xây dựng tài liệu đào tạo bộ phận F&B, Bếp, Lễ Tân khách sạn. - Chuẩn hóa bộ tài liệu đào tạo, quy hoạch khung năng lực các vị trí chức danh chuỗi (VAP, GOLF, Safari). - Tìm kiếm và lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ, cấp chứng chỉ hành nghề (ATVSTP, ATLĐ, CHCN, PCCC,…)…. 4. Đánh giá hiệu qủa đào tạo: - Tổ chức thực hiện các hình thức đánh giá hiệu quả đào tạo thông qua các hoạt động giám sát các chương trình đào tạo, thi đua, hội thi tay nghề và các chương trình đào tạo theo quy định của pháp luật dành cho chuỗi: Khách sạn (F&B), khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf và chuỗi bán lẻ. - Phân tích kết quả và đề xuất các giải pháp cải thiện chương trình, nguồn lực, công cụ đánh giá và phương pháp triển khai đào tạo. Triển khai các biện pháp đảm bảo chất lượng đào hiệu quả. - Kiểm soát việc nhập dữ liệu đảm bảo kịp thời và báo cáo chính xác. 5. Quản lý ngân sách: - Kiểm soát các hạn mục chi phí theo kế hoạch được phê duyệt. - Tìm kiếm, khảo sát và lựa chọn nhà cung cấp các chương trình đào tạo phù hợp. - Đảm bảo chất lượng và hiệu quả theo ngân sách được duyệt. 6. Các hoạt động khác: - Xây dựng chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp (Hội thi văn nghệ, ngày hội thể thao,…). - Phối hợp với các trường Đại học trong khu vực tổ chức các chương trình hướng nghiệp, ngày hội việc làm. - Xây dựng, triển khai, giám sát và đánh giá các chương trình, hoạt động gắn kết nội bộ. - Dẫn chương trình hội thảo, hội nghị tổng kết năm,… - Các hoạt động khác theo chỉ đạo Từ tập đoàn.

Mong muốn về công việc

Mục Tiêu Nghề Nghiệp: Ngắn hạn:  Xây dựng chiến lược phát triển chất lượng nguồn nhân lực.  Hoạch định, xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo phát triển năng lực CBNV.  Thiết kế khung năng lực, xây dựng và phát triển tài liệu đào tạo cho CBNV các Khối - Phòng.  Kiểm soát và quản lý hiệu quả các giai đoạn trong hoạt động đào tạo.  Đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ đào tạo. Dài Hạn:  Đề xuất, tham mưu và định hướng đào tạo, tuyển dụng là một phần trong xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu Tập đoàn giúp thu hút và giữ chân nhân tài.  Đào tạo là công cụ giúp chinh phục khách hàng trung thành, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, tạo nền tảng tài chính bền vững cho Doanh nghiệp.  Đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ kế cận.  Kiểm soát và quản trị rủi ro thông qua các hoạt động đào tạo.

Giải thưởng

Công tác khác

1/2023

 Giảng viên đào tạo nâng tầm dịch vụ xuất sắc hệ thống nhà hàng – cà phê Bích Câu (Đà Lạt).  Tư vấn setup nhà hàng SAO - Phong cách Fine Dining (HCM).

Chuyên viên tiến tiến

12/2018

Đạt thành tích chuyên viên Tiên tiến năm 2023 (Phụ trách đào tạo Tập Đoàn Vingroup).

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo