Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tăng Thị Như Phượng

Tăng Thị Như Phượng

Hồ sơ 5 sao bạc 306 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/09/1995, 29 tuổi

Hồ Chí Minh

Cập nhật: 03/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Outlet Manager
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Maintain a high customer service focus by approaching your job with the customer always in mind. Have a positive impact, taking personal responsibility and initiative to resolve issues, and always clearly communicating with both customers and colleagues. - Contribute ideas and suggestions to enhance operational/environmental procedures in the hotel. - Has basic bar knowledge and the latest trend in beverages. - Have detailed knowledge of all departmental standards, explaining the standards to team members and managers, and assessing team members' performance against these standards. - Monitor standards through regular standards review checks. - Prepare rosters and job schedules for team members to meet business needs. Planning ahead and ensuring adequate resources are available. - Manage departmental operation and take action where necessary to ensure it runs smoothly, participating in service duties during service periods, where necessary. - Understand the situation in other departments and its implications for your own department. - Establish good communication with the kitchen team, providing and communicating clear direction to the team - Following the company's control procedures, controlling costs without compromising standards. - Assist with selecting, training, coaching, and developing people to meet the current and future needs of the department and the hotel. - Assist with carrying out selection interviews and making effective recruitment decisions. - Understand the quantity and quality of people needed to operate the department. - Assist with planning and ensuring departmental orientation is carried out. Ensure that standards trainings and assessments are carried out.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công nghệ TPHCM - HUTECH

Quản trị khách sạn - Đại học

2013 → 2017

Chuyên ngành quản trị khách sạn, thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá và tình nguyện

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát nhà hàng tại Hotel Equatorial HCMC

8/2018 → 2/2022 (3 năm 6 tháng)

Hồ Chí Minh

Trợ lý quản lý tại Four Points by Sheraton Ha Giang

10/2024 → Hiện tại

Hà Giang

Trợ lý quản lý tại Khách sạn Viettrekking Sa Pa

3/2023 → 9/2024 (1 năm 6 tháng)

Lào Cai

Mong muốn về công việc

Môi trường: năng động, chế độ, quyền lợi và lộ trình thăng tiến rõ ràng, tinh thần hỗ trợ nhau trong công việc, thường xuyên có các hoạt động tình nguyện, xã hội và đào tạo cấp bậc quản lý.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Phước Tùng - Food & Beverage Manager

Four Points by Sheraton Ha Giang

Tung.ngguyen@fourpoints - 0792719324

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo