Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
Thỏa thuận
Toàn Quốc
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
đại học Sài Gòn
Thương mại du lịch - Đại học
2012 → 2016
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Adobe Illustrator | |
Adobe Photoshop | |
Tổ chức công việc | |
Tin học văn phòng | |
Quản lý |
Kinh nghiệm làm việc
Sales Manager - Khu vực phía Nam tại Lamor Quy Nhơn
5/2023 → / (2 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
• Quản lý hệ thống OTAs của khách sạn, điều chỉnh giá, tham gia các chương trình thúc đẩy doanh số, theo dõi booking. • Chủ động liên hệ với các công ty du lịch (TA) để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi. • Training, theo dõi hỗ trợ sales executive thực hiện các cuộc telesales và sales calls. • Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách. • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ. • Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. • Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. • Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn. • Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất. • Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách. • Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng. • Phối hợp cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
Business Development Manager tại Công ty cổ phần thương mại và du lịch VNTravel
3/2020 → 1/2022 (1 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
- Giới thiệu về công ty và các loại hình hợp tác tới các nhà cung cấp trong khu vực được phân công tiến tới ký kết hợp đồng hợp tác. - Làm hợp đồng, theo dõi quá trình ký kết của các bên. - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các hoạt động kinh doanh, thúc đẩy gia tăng doanh số bán phòng của khách sạn. - Thường xuyên thăm hỏi và chủ động tìm hiểu tình hình hoạt động của đối tác để đưa ra các chương trình, kế hoạch hỗ trợ kịp thời. - Tham gia xây dựng các chương trình, chính sách ưu đãi đặc biệt cho các đối tác có doanh số cao. - Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các yêu cầu của đối tác. - Thực hiện các công việc hỗ trợ các phòng ban khác theo sự phân công của Quản lý.
Supervisor – Product and Purchasing Department tại Công ty TNHH MTV Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel
1/2019 → 11/2019 (10 tháng)
Hồ Chí Minh
- Định hướng sản phẩm cho trị trường được phân công. - Xây dựng hệ thống thông tin tuyến điểm tham quan, hệ thống dịch vụ của thị trường được phân công. - Trao đổi, thống nhất giá với các đối tác cung cấp dịch vụ. - Tư vấn, báo giá dịch vụ cho các khối kinh doanh. - Đánh giá, cải thiện sản phẩm và dịch vụ do đối tác cung cấp. - Đánh giá các đối thủ cạnh tranh. - Khảo sát các tuyến điểm mới cũng như các tuyến điểm cũ để đánh giá chất lượng dịch vụ. - Thương lượng giá cả các điểm tham quan phù hợp . - Theo dõi hỗ trợ các đoàn lớn tăng tỉ lệ thắng thầu. - Viết chương trình cho phù hợp theo yêu cầu của khách hàng
Area Supervisor - Domestic Business Development tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Chu Du Hai Bốn - Chudu24
1/2016 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
Đảm bảo tính cạnh tranh về giá và khả năng cung ứng phòng khách sạn của các nhà cung cấp trong khu vực quản lý. - Quản lý các nhà cung cấp đã có trong khu vực và phát triển thêm nhà cung cấp chiến lược. - Nắm rõ tình hình thị trường khách sạn, đối thủ cạnh tranh, tình hình kinh doanh phối hợp với phòng kinh doanh, marketing đưa ra kế hoạch kinh doanh cho khu vực đang quản lý. - Chịu trách nhiệm về doanh số được giao theo chỉ tiêu, yêu cầu công ty đưa ra. - Thương lượng với nhà cung cấp khách sạn giải pháp hiệu quả ; kịp thời để giải quyết các khiếu nại của khách hàng cũng như đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. - Theo dõi hoat đông so sánh đối thủ cạnh tranh của team. - Giám sát bộ phận sale tư vấn cho khách thông qua ghi âm cuộc gọi. - Phối hợp với các bộ phận tìm hướng giải quyết nâng cao tỉ lệ thành công của booking. - Quản lý hình ảnh, chương trình khuyến mãi của team trên website công ty. - Training, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên mới hoàn thành công việc.