Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Viện Giáo dục đào tạo chuyên ngành về Nhà nghỉ và Khách sạn tại Hoa Kỳ
Hospitality Sales & Marketing, 2013 - Khác
2013 → 2013
Chứng chỉ về Sales & Marketing cho ngành công nghiệp hiếu khách
Viện Giáo dục đào tạo chuyên ngành về Nhà nghỉ và Khách sạn tại Hoa Kỳ
START certificate (Skills, Tasks and Results Training), 2013 - Khác
2013 → 2013
Training về các bộ phận, chức năng & cách thức hoạt động trong mô hình nhà hàng/ lưu trú
Đại học kinh tế Tp. HCM (UEH)
Kế Toán - Đại học
2008 → 2012
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Teamwork | |
Sáng tạo | |
Chịu được áp lực công việc | |
Học hỏi nhanh & chuyển tải được kiến thức sang nền tảng giảng dạy cho nhân sự khác |
Kinh nghiệm làm việc
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC tại Elite Hospitality Group - HCM
4/2014 → 3/2016 (1 năm 10 tháng)
Tp. HCM
• Tổng hợp và phân tích số liệu hoạt động hàng ngày dưới sự ủy quyền của Giám đốc bộ phận. • Cung cấp thông tin Gói đào tạo/Khóa huấn luyện/Chương trình liên kết cho khách hàng. • Thu thập, lưu trữ dữ liệu khách hàng cho các mục đích hợp tác sau này. • Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự mới trực thuộc bộ phận • Chuẩn bị báo cáo tháng để đệ trình trong cuộc họp toàn công ty.
TRƯỞNG BỘ PHẬN QUẢN LÝ HỌC VỤ tại Trung tâm anh ngữ Englisholics - HCM
4/2014 → 3/2016 (1 năm 10 tháng)
Tp. HCM
• Hỗ trợ công tác điều phối, giám sát và hoàn thiện các dự án được giao. • Trực tiếp đào tạo và huấn luyện các nhân viên admin mới. • Chuẩn bị phòng họp trong các buổi meeting vừa và nhỏ (đặt phòng, thiết lập đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng như clipart, máy chiếu,…, soạn thảo chương trình nghị sự)
GIÁM SÁT BỘ PHẬN QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG - QUAN HỆ KHÁCH HÀNG tại California Wellness Group (NT)
6/2016 → 3/2018 (1 năm 8 tháng)
Tp. Nha Trang
• Quản lý & giải quyết tất cả giấy tờ liên quan đến Hợp đồng Hội viên & khiếu nại của Hội viên. • Xử lý các yêu cầu ngoài quy định của công ty. • Tham gia vào quá trình đóng góp/ phát triển/ sửa đổi các chức năng của phần mềm quản lý theo chỉ thị của Giám đốc. • Đào tạo & Huấn luyện về quy trình, quy định, phần mềm.. cho nhân viên.
TRƯỞNG BỘ PHẬN NHÀ HÀNG tại Nhà hàng cafe Rainforest Nha Trang (Nghỉ việc do dịch, nhà hàng đóng cửa)
3/2018 → 7/2021 (3 năm 4 tháng)
Tp. Nha Trang
• Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận phục vụ - tạp vụ của nhà hàng. • Hướng dẫn, chỉ đạo & kiểm soát bộ phận luôn mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. • Liên tục thiết lập & cải tiến quy trình/quy định để mang lại hiệu quả hoạt động cao hơn. • Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên & Captain về kỹ năng, kiến thức đối với ngành dịch vụ. • Nâng cao vị thế trên các trang truyền thông của nhà hàng (Google, TripAdvisor, Facebook...).
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG & ĐÀO TẠO tại Công ty CP Phát Triển Địa Ốc Nam Trung Bộ (DatXanh Services)
5/2022 → 3/2023 (9 tháng)
Tp. Nha Trang
• Chịu trách nhiệm toàn bộ chỉ tiêu & công tác tuyển dụng cho hệ thống • Soạn thảo file đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn & trực tiếp giảng dạy cho khối nhân sự • Quản lý hồ sơ nhân sự, kiểm soát đánh giá thử việc/học việc thông qua admin của các chi nhánh • Chịu trách nhiệm về thiết kế hình ảnh, nội dung & quản lý hiệu suất của fanpage Tuyển dụng • Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành chức năng liên quan đến HCNS