Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trợ lý, thư ký
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
LEADMAN
Property Management Certificate/ Chứng chỉ Giám đốc Tòa Nhà - Khác
2021 → 2021
LEADMAN
Condominium Management Certificate. (Circular no.14/2011/TT-BXD Ministry of Construction) - Khác
2021 → 2021
THU DUC COLLEGE OF ECONOMICS- TECHNOLOGY
Industrial Electric - Trung cấp
2021 → 2022
COLLEGE OF FINANCE AND CUSTOMS
Corporate Finance - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Communication skill | |
Microsoft Word, Excel and other related software | |
SLOVING PROBLEM | |
Human management | |
Administration skills | |
Lateral thinking and problem solving. | |
Negotiation skills |
Kinh nghiệm làm việc
Operation Assistant tại MJ Logistics Viet Nam CO., LTD
7/2016 → 1/2017 (6 tháng)
Ho Chi Minh
• Arranging import/export documents and tracking customs procedures. Sắp xếp quản lý chứng từ xuất nhập khẩu và theo dõi tiến trình các thủ tục hải quan • Preparing Customs declaration and C/O form AK. Lập tờ khai hải quan và C/O. • Coordinating with operation team. Điều phối, phối hợp giữa các bộ phận chứng từ để đảm bảo tiến độ công việc. • Updating laws and prescription regarding customs procedure. Cập nhật Luật, quy định và các thông tin liên quan đến thủ tục hải quan • Responsible for customer acquisition. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. • Collating customer’s feedback to determine market demand and identify sales opportunities. Thu thập những phản hồi từ khách hàng để xác định nhu cầu thị trường, đáp ứng tốt nhu nhất nhu cầu của Khách. • Receiving customer orders, check their contents and negotiate delivery dates with customers. Kiểm tra thông tin đơn đặt hàng, thương lượng những nội dung cần thiết về đơn hàng.
Secretary to Engineering Manager cum Property Supervisor tại Somerset Vista Residence HCMC
1/2017 → 5/2022 (5 năm 3 tháng)
Ho Chi Minh
• Ensuring all service requests/ needs from customers/ tenants and management are at tended and responded in a timely manner. Đáp ứng nhu cầu Khách hàng, đảm bảo cung cấp và giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến Dịch vụ. • Monitoring, supervising and speeding up departmental activities to ensure all assigned targets were completed on time and to the required standard. Theo dõi, giám sát và đôn đốc hoạt động của các bộ phận nhằm đảm bảo thực hiện đúng thời hạn và chỉ tiêu được đặt ra. • Taking meeting minutes; collecting and preparing complete information to report to Property manager in discussions/meetings. Tham dự các cuộc họp thường niên hoặc đột xuất thay cho Trưởng bộ phận. Thu thập và cập nhật đầy đủ thông tin báo cáo cho BQL tòa nhà. • Classifying, organizing and storing records, tracking service contracts and reporting on progress of work. Phân loại, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, hợp đồng dịch vụ liên quan đến nhà thầu và khách hàng Đồng thời theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện công việc. • Ordering, checking and managing store. Đặt hàng, kiểm tra và quản lý kho. • Receiving, reviewing and resolving customer’s complaints within the scope of competence. Tiếp nhận, xem xét và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền. • Analyzing, monitoring and posting data related to EHS (Environmental, Heath, and Safety) to meet the company’s policy. Phân tích, giám sát và báo cáo dữ liệu liên quan đến chính sách Môi trường, Sức khỏe & An Toàn lao động (EHS). • Operational planning and tracking budget. Lập kế hoạch hoạt động và theo dõi ngân sách. • Creating PR on SAP system for all departments. Thực hiện công tác quản trị (Admin) về đơn hàng cho tất cả các bộ phận của tòa nhà. • Undertaking additional duties assigned by the HOD. Tiếp nhận những nhiệm vụ khác được giao.
Project Manager cum Service Supervisor – tại Phu Hung Thinh Co. Ltd.,
6/2022 → 4/2023 (10 tháng)
Ho Chi Minh
• Organize, manage and run all activities of the project. Tổ chức, quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tòa nhà. • Coordinating with the Chief Engineer to manage the technical issues of the building. Phối hợp cùng Kỹ sư trưởng quản lý các vấn đề kỹ thuật tòa nhà. • Classifying, organizing and storing documents, contracts. Phân loại, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, hợp đồng. • Arrange manpower with the actual situation and function of each department in the project. Bố trí nhân sự phù hợp với tình hình thực tế và theo chức năng từng bộ phận trong dự án. • Professional training for employees. Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên. • Manage regulations and procedures. Timely sanctions for violations. Quản lý việc tuân thủ nội quy, quy định và quy trình. Xử phạt kịp thời các hành vi sai phạm. • Develop a financial plan. Xây dựng kế hoạch tài chính. • Quality assurance of all services of the project. Đảm bảo chất lượng tất cả các dịch vụ của dự án. • Responsible for managing, working and maintaining relationships with customers. Chịu trách nhiệm quản lý, làm việc và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác. • Participating in recruitment and periodic evaluation of Management Board staff. Tham gia tuyển dụng và đánh giá nhân viên Ban quản lý theo định kỳ. • Supervise and speeding up employees. Theo dõi kiểm tra, đôn đốc nhân viên. • Support connection between customers and Board of Commitee. Hỗ trợ kết nối giữa Cư dân và Ban quản trị.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
TRỊNH BÁ QUANG - Engineering Manager
Somerset Vista Residence HCMC
baquang2910@gmail.com