Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Khoa kế toán trường đại học Kinh tế TPHCM
Kĩ năng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Kỹ năng lãnh đạo tốt
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Kinh nghiệm làm việc
1. GOLDEN LOTUS: 8/2016 – 8/2017
Vị trí : Trợ lý Tổng Giám Đốc
- Tổng hợp, xử lý thông tin/ báo cáo cho Tổng Giám đôc
- Thực hiện các công việc chuẩn bị khai trương chi nhánh mới : tuyển dụng, đào tạo nhân viên, các thủ tục xin giấy phép, xây dựng các quy trình làm việc
- Duy trì hoạt động, điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Spa, Nhà hàng.
- Công tác kinh doanh: Giám sát việc thực hiện các chương trình đề ra, đánh giá hiệu quả của các chương trình đó để đề xuất các phương án kinh doanh nhằm tăng doanh thu Spa và Nhà hàng.
- Công tác tài chính: Giám sát và kiểm tra các chi phí nhập hàng, mua hàng.
- Thực hiện các chỉ đạo khác của Tổng Giám đốc
2. Sen Việt Phú Quốc Village, Sport & Spa: 12/2015 - 6/2016
Vị trí: Trợ lý Giám Đốc
- Giúp Giám Đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động ở Resort
- Giám sát việc hoạt động tuân thủ các quy định bộ phận
- Tổng hợp và phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh
- Thực hiện và lưu trữ hồ sơ, giấy phép của resort
- Công tác nhân sự: Giám sát việc thực hiện đúng theo quy định của công ty của nhân viên, tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo quy trình công ty, thực hiện chi trả lương, chế độ lien quan cho nhân viên, cung cấp đồng phục cho nhân viên.
- Công tác kinh doanh: phối hợp với phòng kinh doanh đế xuất các phương án kinh doanh nhằm đa hóa doanh thu tại chỗ
- Công tác tài chính: kiểm soát doanh thu bán hàng, chi phí nhập hàng, mua hàng.
- Thực hiện các chỉ đạo khác của Giám đốc
3. BLUE WIND HOTEL: 7/2015 – 12/2015
Vị trí: Trợ lý Giám đốc:
- Công việc: phụ trách mảng nhân sự công ty
- Soạn thảo quy định, thông báo liên quan chấp hành nội quy của nhân viên
- Phụ trách công tác lương thưởng, các chế độ lien quan cho nhân viên
- Các công việc liên quan đến nhân sự, kế toán
- Phụ trách hồ sơ, giấy phép liên quan đến công ty
4. Công ty CP Quê Hương LIBERTY: 2001 – 5/2015
Vị trí: Thư ký Giám Đốc kiêm hành chính:
a. Thư ký Giám đốc:
- Truyền đạt thông tin từ BGĐ đến các bộ phận và ngược lại
- Theo dõi việc thực hiện các công việc của Các trưởng Bộ phận được BGD giao và báo cáo BGD
b. Hành chính nhân sự:
- Phụ trách giấy tờ liên quan đến thủ tục, giấy phép vận hành Khách sạn
- Tính lương, theo dõi ngày làm việc, ngày phép, BHXH, BHYT
- Phụ trách tuyển dụng nhân sự
Mong muốn về công việc
- Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp.
- Học thêm kiến thức về quản trị kinh doanh, nhân sự, chính sách và các kỹ năng đánh giá con người, nghệ thuật dùng người.
- Mong muốn trở thành người quản lý giỏi và thành công ở các vị trí cao.