Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TPHCM
CÔNG NGHỆ SINH HỌC - Đại học
2011 → 2013
ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TPHCM
CÔNG NGHỆ SINH HỌC - Cao đẳng
2007 → 2010
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Quản lý |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Phòng HCNS tại CÔNG TY TNNN NGỌC VIỆT GROUP
7/2022 → Hiện tại
HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
- Quản lý về công tác văn thư lưu trữ, xây dựng định mức chi phí văn phòng và các loại chi phí khác. - Xây dựng chính sách tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới cho các cơ sở thuộc chuỗi nhà hàng - Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. - Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. - Đánh giá nhân viên định kỳ tháng/quý/năm. - Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty. - Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó. - Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa Ban giám đốc và người lao động trong công ty. - Giải quyết các tranh chấp, xung đột nội bộ xây dựng văn hóa lành mạnh, từ đó góp phần làm tăng năng suất lao động & hạn chế tối đa vi phạm kỷ luật lao động. - Tham mưu cho Ban lãnh đạo luật lao động, luật bảo hiểm theo luật hiện hành. - Thực hiện các hoạt động hành chính khác BLĐ giao.
Quản lý tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KHÁCH SẠN MẠNH ĐỨC
2/2018 → 6/2022 (4 năm 4 tháng)
HÀ NỘI
- Quản lý về công tác văn thư lưu trữ. - Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung. - Duy trì và đảm bảo mọi hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. - Giám sát điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên. Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bi, tài sản của khách sạn. - Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn. - Giải quyết sự cố, vấn đề phát sinh đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. - Lập kế hoạch tuyển dụng về nhu cầu nhân sự. Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên. - Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn. - Tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương. - Tính công & lương nhân viên.