Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đoàn Long Lai

Đoàn Long Lai

Hồ sơ 5 sao bạc 225 Lượt xem hồ sơ

Nam, 20/05/1991, 34 tuổi

41/11 , KP4 , F. Tân Thới Hiệp , Quận 12 , Tphcm

Cập nhật: 06/10/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
10 - 24
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

• Ưu điểm : Có mục tiêu rõ ràng trong công việc và luôn cố gắng trao dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân. • Thích nghi và tiếp thu nhanh ở nơi làm việc. • Hoà đồng , lễ phép với mọi người • Kết nối , hỗ trợ tốt với các bạn đồng nghiệp • Giúp công ty phát triển + đào tạo và làm thành 1 đội nhóm gắn kết . • Nắm vững về COL COS doanh nghiệp .

Trình độ học vấn chuyên môn

Saigon Tourist Hospitality College

Quản Trị Lưu Trú Du Lịch , F&B - Trung cấp

2010 → 2012

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Quản lý vệ sinh, hàng hóa.

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý tại Barbecue Garden Restaurant

10/2018 → 9/2023 (4 năm 11 tháng)

TPHCM

• Quản lý tốt COL và COS của nhà hàng . • Quản Lý nhân sự , tuyển dụng nhân sự phù hợp với doanh thu và các thời điểm trong năm. • Lên kế hoạch doanh thu hằng tháng , hằng quý. • Phân công nhiệm vụ, trách nhiệm và nơi làm việc cho nhân viên phù hợp với yêu cầu công việc. • Đào tạo và đánh giá nhân viên mới và lên lịch đào tạo nhân viên cũ hằng tuần . • Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. • Giải đáp và giải quyết những yêu cầu , phàn nàn từ khách hàng . • Lên lịch các bữa tiệc và nhận đặt chỗ. • Giám sát và tham gia các hoạt động vệ sinh nhà bếp và khu vực ăn uống. • Giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ ăn uống. • Quan sát và đánh giá nhân viên và quy trình làm việc để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ. • Giải quyết khiếu nại của khách. • Nhận booking , nhắn tin cho khách hàng .

Quản Lý tại Nhà Hàng Panda BBQ

7/2017 → 9/2018 (1 năm 2 tháng)

TPHCM

Quản Lý tại Nhà Hàng Panda BBQ

7/2017 → 9/2018 (1 năm 2 tháng)

TPHCM

Quản Lý tại Nhà hàng Biển Dương

3/2016 → 7/217 (1798 năm 7 tháng)

TPHCM

Giám Sát tại Khách Sạn Vissai Sai Gon

3/2015 → 3/2016 (1 năm )

TPHCM

• Chào đón và sắp xếp chỗ ngồi cho khách, trình bày thực đơn và danh sách rượu vang. • Nhận đặt bàn qua điện thoại và lên lịch các bữa tiệc. • Giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ ăn uống , chất lượng phục vụ . • Quan sát và đánh giá công nhân và quy trình làm việc để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ • Giải quyết khiếu nại của khách hàng . • Chăm sóc khách hàng .

Nhân Viên tại Huong Sen Hotel

12/2012 → 3/2015 (2 năm 2 tháng)

TPHCM

• Tiếp cận mọi cuộc gặp gỡ với khách hàng và nhân viên một cách thân thiện, hướng tới dịch vụ. • Ghi order món ăn của khách vào phiếu order, ghi nhớ order hoặc nhập order vào máy tính để truyền cho nhân viên bếp. • Kiểm tra với khách hàng để đảm bảo rằng họ hài lòng với bữa ăn và có hành động để khắc phục mọi vấn đề. • Phục vụ đồ ăn hoặc đồ uống cho khách hàng. • Chuẩn bị hoặc phục vụ các món ăn đặc sản tại bàn theo yêu cầu. • Trình bày thực đơn cho khách và giải đáp thắc mắc về các món trong thực đơn, đưa ra gợi ý theo yêu cầu. • Thông báo cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt hàng ngày. • Giải thích cách chế biến các món trong thực đơn, mô tả nguyên liệu và phương pháp nấu • Thu tiền đồ uống và đồ ăn được phục vụ.

Mong muốn về công việc

• Mong muốn được làm việc ở vị trí phù hợp với kinh nghiệm của bản thân , được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động , có định hướng phát triển thăng tiến . • Địa điểm làm việc ở trung tâm là điều mong muốn . • Không ngại những công việc mới , thữ thách .

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo