Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
10 - 24
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Saigon Tourist Hospitality College
Quản Trị Lưu Trú Du Lịch , F&B - Trung cấp
2010 → 2012
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Quản lý vệ sinh, hàng hóa. |
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý tại Barbecue Garden Restaurant
10/2018 → 9/2023 (4 năm 11 tháng)
TPHCM
• Quản lý tốt COL và COS của nhà hàng . • Quản Lý nhân sự , tuyển dụng nhân sự phù hợp với doanh thu và các thời điểm trong năm. • Lên kế hoạch doanh thu hằng tháng , hằng quý. • Phân công nhiệm vụ, trách nhiệm và nơi làm việc cho nhân viên phù hợp với yêu cầu công việc. • Đào tạo và đánh giá nhân viên mới và lên lịch đào tạo nhân viên cũ hằng tuần . • Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. • Giải đáp và giải quyết những yêu cầu , phàn nàn từ khách hàng . • Lên lịch các bữa tiệc và nhận đặt chỗ. • Giám sát và tham gia các hoạt động vệ sinh nhà bếp và khu vực ăn uống. • Giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ ăn uống. • Quan sát và đánh giá nhân viên và quy trình làm việc để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ. • Giải quyết khiếu nại của khách. • Nhận booking , nhắn tin cho khách hàng .
Quản Lý tại Nhà Hàng Panda BBQ
7/2017 → 9/2018 (1 năm 2 tháng)
TPHCM
Quản Lý tại Nhà Hàng Panda BBQ
7/2017 → 9/2018 (1 năm 2 tháng)
TPHCM
Giám Sát tại Khách Sạn Vissai Sai Gon
3/2015 → 3/2016 (1 năm )
TPHCM
• Chào đón và sắp xếp chỗ ngồi cho khách, trình bày thực đơn và danh sách rượu vang. • Nhận đặt bàn qua điện thoại và lên lịch các bữa tiệc. • Giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ ăn uống , chất lượng phục vụ . • Quan sát và đánh giá công nhân và quy trình làm việc để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ • Giải quyết khiếu nại của khách hàng . • Chăm sóc khách hàng .
Nhân Viên tại Huong Sen Hotel
12/2012 → 3/2015 (2 năm 2 tháng)
TPHCM
• Tiếp cận mọi cuộc gặp gỡ với khách hàng và nhân viên một cách thân thiện, hướng tới dịch vụ. • Ghi order món ăn của khách vào phiếu order, ghi nhớ order hoặc nhập order vào máy tính để truyền cho nhân viên bếp. • Kiểm tra với khách hàng để đảm bảo rằng họ hài lòng với bữa ăn và có hành động để khắc phục mọi vấn đề. • Phục vụ đồ ăn hoặc đồ uống cho khách hàng. • Chuẩn bị hoặc phục vụ các món ăn đặc sản tại bàn theo yêu cầu. • Trình bày thực đơn cho khách và giải đáp thắc mắc về các món trong thực đơn, đưa ra gợi ý theo yêu cầu. • Thông báo cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt hàng ngày. • Giải thích cách chế biến các món trong thực đơn, mô tả nguyên liệu và phương pháp nấu • Thu tiền đồ uống và đồ ăn được phục vụ.