Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Phú Quý

Lê Phú Quý

Hồ sơ 5 sao bạc 146 Lượt xem hồ sơ

Nam, 27/09/1999, 25 tuổi

10 đông hồ phường 4 quận 8 hồ chí minh

Cập nhật: 14/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Chào anh/chị. Em là Phú Qúy . Em là người có tính cách hoạt bát, vui vẻ, hoà đồng. Luôn nỗ lực và biết linh hoạt trong công việc, ham học hỏi, luôn biết tiếp thu căn dặn của cấp trên. Và lắng nghe ý kiến góp ý chung của đồng nghiệp trong công việc

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường THCS &THPT Phú Quới - Trung học (2015 --> 2018) - Từ năm 2015- 2018 em học trung học phổ thông. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông em đã đi làm nhà hàng tiêc cưới |||

Trung học

2015 → 2018

Kĩ năng

Quản lý

Kinh nghiệm làm việc

Captain tại LA VELA SAIGON HOTEL

11/2022 → 8/2023 (9 tháng)

Hồ chí minh

- Kiểm tra tác phong nhân viên - Kiểm tra lịch tiệc - Training nghiệp vụ cho nhân viên - Kiểm tra, giám sát xuyên suốt quá trình diễn ra bữa tiệc - Giải quyết các vấn đề, thắc mắc liên quan đến khách hàng

Nhân viên tại Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi

2/2022 → 10/2022 (7 tháng)

Hồ chí minh

Đảm nhận vị trí tiếp thực và phục vụ

Nhân viên/giám sát / trưởng sảnh tại Adora

11/2020 → 2/2022 (1 năm 3 tháng)

Hồ chí minh

Giám sát (11/2020 --> 2/2022) - HCM - tháng 11-2020 đến hiện tại vị trí giám sát ( coi về tác phong , ca làm của nhân viên , thường xuyên Training nghiệp vụ cho nhân viên , quan dát nhân viên khi phục vụ khách hàng như món ăn lên nhanh hay chậm và giải quyết cách tình huống với khách hàng ||| Quản lý tầng (8/2018 --> 2/2022) - HCM - Tháng 8 năm 2018 làm nhân viên phục vụ bàn tháng 10 năm 2018 lên chức giám sát sảnh ( coi về mãn tác phong nhân viên , kiểm tra công cụ dụng cụ phục vụ tiệc . và cập nhật BEO mỗi ngày) tháng 1 năm 2019 lên chức phó sảnh ( học cách đứng tiệc , học đứng lớp Training cho nhân viên về cách phục vụ món ăn , setup 1bàn tiec thường hay VIP hoặc setup theo kiểu ÂU hoặc kiểu Á ) tháng 5 năm 2019 làm chức trưởng sảnh ( chịu trách nhiệm của sảnh ) tháng 3 năm 2020 lên làm quản lý tầng đến nay ( chịu trách nhiệm của 3 sảnh ở 1 tầng)

Mong muốn về công việc

Muốn thử sức mình trên nhiều lĩnh vực của công việc để có thể học hỏi nhiều hơn, nâng cao kinh nghiệm của bản thân. Để có cơ hội tiến xa hơn trong tương lai sắp tới

Giải thưởng

Nhân viên nhiệt huyết của năm

12/2021

Gắn bó với công ty. Tận tâm với khách hàng. Nhiệt tình với công việc

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo