Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Phương Duy

Phạm Phương Duy

Hồ sơ 5 sao bạc 172 Lượt xem hồ sơ

Nam, 11/10/2000, 24 tuổi

29/1A NƠ TRANG LONG P7 QUẬN BÌNH THẠNH

Cập nhật: 03/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

Em tên là Phương Duy hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn . Em đã có kinh nghiệm 5 năm trong môi trường làm việc ngành F&B đồng thời cũng trải qua môi trường khách sạn & villa trong khoảng thời gian 3-4 năm rèn luyện được kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong công việc và em có thể chịu được áp lực cao độ trong công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

LÊ MINH XUÂN

A1 ( Quản Lý Kinh Doanh ) - Trung học

2015 → 2018

Kĩ năng

Thuyết Trình
Tin Học Văn Phòng
Tiếng Anh
Giao Tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Supervisor tại Địa Ốc Xanh Toàn Cầu

5/2020 → 8/2021 (1 năm 3 tháng)

Phổ Quang P2 Tân Bình

- Giám sát doanh thu - Giám sát dự án - Giám sát nhân sự - Giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng lớn - Thuyết phục khách hàng - Giám sát hoạt động đội ngũ nhân viên - Tạo content thu hút khách hàng

Telesale operator tại Home Credit Việt Nam

10/2021 → 12/2022 (1 năm 2 tháng)

Hồng Hà P2 Quận Tân Bình

- Hỗ trợ khách hàng về vấn đề tiêu dùng - Bán sản phẩm tín dụng phù hợp - Chăm sóc khách hàng - Giải quyết các vấn đề liên quan chuyên ngành

Manager tại Nhà Hàng Khách Sạn HỒNG THỊNH

3/2021 → 8/2023 (2 năm 5 tháng)

Lê Đức Thọ P17 Quận Gò Vấp

- Quản lý nhân sự - Quản lý trang thiết bị - Quản lý nguồn cung cấp cho Nhà Hàng&Khách Sạn - Quản lý thu chi - Quản lý hoá đơn chứng từ - Trực tiếp tham gia với các bộ phận khác để thúc đẩy doanh số bán hàng - Giải quyết các thắc mắc vấn đề về Góp Ý , Khiếu Nại , Khen Thưởng , Thái Độ - Tuyển dụng nhân sự phù hợp với từng vị trí - Tham gia đào tạo và hỗ trợ nhân sự - Tạo content phát triển doanh thu

Supervisor tại Nhà Hàng Thai Blah

11/2019 → 8/2020 (9 tháng)

Nguyễn Hữu Cảnh P22 Quận Bình Thạnh

Trực tiếp chỉ đạo các nhân viên về tác phong làm việc cũng như thái độ phục vụ khách hàng , set-up lịch làm việc cho các bạn . Đồng thời giám sát chất lượng món ăn và cách phục vụ khách hàng . Giải quyết trực tiếp với khách hàng trong vấn đề khiếu nại , khen thưởng đóng góp ý kiến và báo cáo lên cấp trên mỗi ngày .

Leader tại Nhà Hàng Thái Blah

10/2018 → 11/2019 (1 năm 1 tháng)

Nguyễn Hữu Cảnh P22 Quận Bình Thạnh

Training các bạn mới về quy tắc và tác phong làm việc tại Nhà Hàng và hỗ trợ về vấn đề nội bộ nhân viên dưới quyền . Giải quyết các vấn đề về khách hàng .

Nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng Thai Blah

4/2018 → 10/2018 (5 tháng)

Nguyễn Hữu Cảnh P22 Quận Bình Thạnh

Set-up vật dụng , đón tiếp khách hàng , giải quyết những yêu cầu chính đáng của khách hàng .

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Nhân viên thân thiện và nhiệt tình của Năm

3/2022

- Quản lý chất lượng - Quản lý tốt các vấn đề nội bộ - Nghiêm chỉnh chấp hành các dự án , tiêu chí được đề ra - Nhiệt tình , siêng năng - Giải quyết xuất sắc các trường hợp của khách hàng - Thuyết trình tốt - Thuyết phục khách hàng tốt - Content chất lượng

Supervisor xuất sắc của QUÝ III

12/2019

- Thái độ phục vụ tốt - Hoàn thành các tiêu chí được đặt ra - Có tỉ lệ khách hàng cao 90/100% - Trung thực siêng năng trong quá trình Training - Content thu hút khách hàng cao - Đảm bảo doanh số bán hàng - Giải quyết các vấn đề nội bộ tốt

Leader có Team xuất sắc của QUÝ II

8/2019

- Chỉ số phục vụ được đánh giá 9/10 - Chỉ số thái độ 9/10 - Chỉ số nhân viên chấp hành nội quy 8,7/10 - Chỉ số hoàn thành tốt các tiêu chí và tiến độ 8,5/10 - Chỉ số nhân viên có nhiều thành tích nhất .

Leader xuất sắc của QUÝ I

2/2019

- Thái độ phục vụ tốt - Xử lý các vấn đề nội bộ nhanh và tốt - Hỗ trợ nhiệt tình - Nghiêm túc chấp hành nội quy Nhà Hàng - Đảm bảo chất lượng phục vụ - Thân thiện trong môi trường làm việc

Nhân viên xuất sắc của QUÝ II

8/2018

- Thái độ phục vụ tốt - Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy Nhà Hàng - Giải quyết tốt về thắc mắc và ý kiến của khách hàng - Siêng năng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo