Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Lâm Đồng
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Quản lý, điều hành, Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...), Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
LÊ MINH XUÂN
A1 ( Quản Lý Kinh Doanh ) - Trung học
2015 → 2018
Kĩ năng
Thuyết Trình | |
Tin Học Văn Phòng | |
Tiếng Anh | |
Giao Tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Supervisor tại Địa Ốc Xanh Toàn Cầu
5/2020 → 8/2021 (1 năm 3 tháng)
Phổ Quang P2 Tân Bình
- Giám sát doanh thu - Giám sát dự án - Giám sát nhân sự - Giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng lớn - Thuyết phục khách hàng - Giám sát hoạt động đội ngũ nhân viên - Tạo content thu hút khách hàng
Telesale operator tại Home Credit Việt Nam
10/2021 → 12/2022 (1 năm 2 tháng)
Hồng Hà P2 Quận Tân Bình
- Hỗ trợ khách hàng về vấn đề tiêu dùng - Bán sản phẩm tín dụng phù hợp - Chăm sóc khách hàng - Giải quyết các vấn đề liên quan chuyên ngành
Manager tại Nhà Hàng Khách Sạn HỒNG THỊNH
3/2021 → 8/2023 (2 năm 5 tháng)
Lê Đức Thọ P17 Quận Gò Vấp
- Quản lý nhân sự - Quản lý trang thiết bị - Quản lý nguồn cung cấp cho Nhà Hàng&Khách Sạn - Quản lý thu chi - Quản lý hoá đơn chứng từ - Trực tiếp tham gia với các bộ phận khác để thúc đẩy doanh số bán hàng - Giải quyết các thắc mắc vấn đề về Góp Ý , Khiếu Nại , Khen Thưởng , Thái Độ - Tuyển dụng nhân sự phù hợp với từng vị trí - Tham gia đào tạo và hỗ trợ nhân sự - Tạo content phát triển doanh thu
Supervisor tại Nhà Hàng Thai Blah
11/2019 → 8/2020 (9 tháng)
Nguyễn Hữu Cảnh P22 Quận Bình Thạnh
Trực tiếp chỉ đạo các nhân viên về tác phong làm việc cũng như thái độ phục vụ khách hàng , set-up lịch làm việc cho các bạn . Đồng thời giám sát chất lượng món ăn và cách phục vụ khách hàng . Giải quyết trực tiếp với khách hàng trong vấn đề khiếu nại , khen thưởng đóng góp ý kiến và báo cáo lên cấp trên mỗi ngày .
Leader tại Nhà Hàng Thái Blah
10/2018 → 11/2019 (1 năm 1 tháng)
Nguyễn Hữu Cảnh P22 Quận Bình Thạnh
Training các bạn mới về quy tắc và tác phong làm việc tại Nhà Hàng và hỗ trợ về vấn đề nội bộ nhân viên dưới quyền . Giải quyết các vấn đề về khách hàng .
Nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng Thai Blah
4/2018 → 10/2018 (5 tháng)
Nguyễn Hữu Cảnh P22 Quận Bình Thạnh
Set-up vật dụng , đón tiếp khách hàng , giải quyết những yêu cầu chính đáng của khách hàng .
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên thân thiện và nhiệt tình của Năm
3/2022
- Quản lý chất lượng - Quản lý tốt các vấn đề nội bộ - Nghiêm chỉnh chấp hành các dự án , tiêu chí được đề ra - Nhiệt tình , siêng năng - Giải quyết xuất sắc các trường hợp của khách hàng - Thuyết trình tốt - Thuyết phục khách hàng tốt - Content chất lượng
Supervisor xuất sắc của QUÝ III
12/2019
- Thái độ phục vụ tốt - Hoàn thành các tiêu chí được đặt ra - Có tỉ lệ khách hàng cao 90/100% - Trung thực siêng năng trong quá trình Training - Content thu hút khách hàng cao - Đảm bảo doanh số bán hàng - Giải quyết các vấn đề nội bộ tốt
Leader có Team xuất sắc của QUÝ II
8/2019
- Chỉ số phục vụ được đánh giá 9/10 - Chỉ số thái độ 9/10 - Chỉ số nhân viên chấp hành nội quy 8,7/10 - Chỉ số hoàn thành tốt các tiêu chí và tiến độ 8,5/10 - Chỉ số nhân viên có nhiều thành tích nhất .
Leader xuất sắc của QUÝ I
2/2019
- Thái độ phục vụ tốt - Xử lý các vấn đề nội bộ nhanh và tốt - Hỗ trợ nhiệt tình - Nghiêm túc chấp hành nội quy Nhà Hàng - Đảm bảo chất lượng phục vụ - Thân thiện trong môi trường làm việc
Nhân viên xuất sắc của QUÝ II
8/2018
- Thái độ phục vụ tốt - Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy Nhà Hàng - Giải quyết tốt về thắc mắc và ý kiến của khách hàng - Siêng năng