Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Indochine College
Sư phạm tiểu học - Trung cấp
2011 → 2013
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lý nhân sự | |
Chăm sóc khách hàng | |
Đào tạo đội ngũ | |
Giao tiếp | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý nhà hàng tại Công ty TNHH Ăn Được Phúc Việt Nam
9/2020 → 3/2021 (5 tháng)
Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Phan Xích Long Đây là chi nhánh mới khai trương 9/2020 Quản lý set up vận hành chi nhánh 1. Tổ chức vận hành : Xây dựng quy trình vận hành của các bộ phận 2. Nhân sự: Quản trị nhân sự , sắp xếp điều phối , đánh giá nhân viên theo hiệu xuất công việc 3.Kinh doanh: - Lên kế hoạch Doanh thu hằng ngày đảm bảo tính chủ động . Định kỳ : tuần - tháng, Phân tích báo cáo và lên phương án: marketing và promotion để thúc đẩy tăng doanh số cho cửa hàng - Kiểm tra và kiểm soát vấn đề tiêu hao và hao hụt nguyên liệu và công cụ dụng cụ, đưa ra phương án giải pháp xử lý kịp thời - Đề xuất và theo dõi kế hoạch chi phí hợp lý. Duy trì tỷ lệ %COL , %COGS công ty đề ra Phối hợp với bếp trưởng đưa ra các quy trình chế biến hạn chế hao hụt, chất lượng đầu ra sản phẩm - Thường xuyên kiểm tra training hướng dẫn nhân viên bô phận Phục vụ hạn chế tiêu hao công cụ dụng cụ, điện, nước, .... 4. Kết quả / Thành tích : - Mặc dù công ty vẫn chưa có KPI về doanh thu , nhưng cửa hàng đã đạt được 100% doanh số mà công ty đã phân bổ mặc dù là chi nhánh mới thành lập. - Xây dựng được đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, tự giác, nhiệt tình với khách hàng trong quá trình phục vụ và hậu mãi, khách hàng luôn phản hồi tích cực và hài lòng về dịch vụ của chi nhánh - Bản thân tôi đã rất vui trong suốt thời gian làm việc tại công ty và cũng đóng góp một phần nhỏ vào thành công lớn của công ty
Quản lý nhà hàng tại Công ty TNHH Dịch Vụ Ăn Uống Hoàng Tâm
7/2022 → 10/2023 (1 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh , Việt Nam
1. Tổ chức vận hành : Xây dựng quy trình vận hành của các bộ phận , tổ chức đào tạo và kiểm tra giữ vững nền tảng vận hành 2. Nhân sự: Sắp xếp điều phối, lắng nghe và xây KPI's nhân viên minh bạch - rõ ràng , định hướng phát triển đội ngũ kế thừa 3.Kinh doanh: - Doanh số : cùng team marketing đưa ra các chương trình khuyến mãi thúc đẩy doanh số bán hàng , giữ vững tốt QSC - Quản lý chi phí : Xây dựng quy trình xuất - nhập - tồn , hỗ trợ theo dõi quy trình chế biến các bộ phận tuân thủ theo BOM của công ty - Đề xuất và theo dõi kế hoạch chi phí hợp lý. Duy trì tỷ lệ %COL , %COGS công ty đề ra Phối hợp với bếp trưởng đưa ra các quy trình chế biến hạn chế hao hụt 4. Kết quả / Thành tích : - Đạt thưởng doanh số các tháng 12/2022 , Tháng 1-2-3 năm 2023 - Xây dựng các quy trình , check list cho các bộ phận nhà hàng hàng , lộ trình công việc và đào tạo - Xây dựng KPI's chi nhánh - Tham gia team xây dựng thực đơn Hoàng Tâm năm 2023
Quản lý cửa hàng Bánh ngọt Chewy Chewy tại Công ty Cổ Phần TG FOOD
4/2019 → 4/2020 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Chi nhánh chính : Trần Hưng Đạo 1. Quản lý vận hành : Giám sát , đào tạo , kiểm soát nhân viên vận hành ca làm việc theo quy trình 2. Quản lý nhân sự : Sắp xếp , điều phối , tuyển dụng và đào tạo nhân sự 3. Kinh doanh : • Phân tích và lập kế boạch thu hút khách hàng, thuc đẩy doanh thu thông qua đề xuất các chương trình promotion • Kiểm soát chi phí : COGS , COL , Variable cost , Fixed cost 4. Thành tích/kết quả - Top 1 cửa hàng doanh thu cao nhất hệ thống, top 3 cửa hàng lợi nhuận cao nhất hệ thống Quý 3-4 năm 2019 , quý 1/2020 - Xây dựng team nhân viên năng động làm việc hiệu quả, môi trường làm việc năng động và hiệu quả
Quản lý cửa hàng Bánh ngọt tại Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam
3/2017 → 3/2019 (2 năm )
Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Trầ Hưng Đạo, Quận 1 - D2 - Vinhomes, Bình Thạnh 1. Quản lý vận hành: - Bộ phận bán hàng và phục vụ : giám sát , đào tạo nhân viên làm việc đúng theo Barem chuẩn vận hành công ty - Bộ phận sản xuất ( Bếp ): Lên kế hoạch sản xuất , kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm, 2. Nhân sự : - Sắp xếp lịch làm, vị trí làm việc cho nhân viên phù hợp theo năng lực thực tế của nhân viên. - Lập kế hoạch Training theo tiêu chuẩn công ty đề ra : Lý thuyết, thực hành, kiểm tra đánh giá và trao quyền, Đánh giá và khích lệ nhân viên cố gắng và thăng tiến trong công việc 3. Kinh doanh : - Lên kế hoạch doanh thu theo ngày chủ động , xử lý số liệu và báo cáo định kỳ tuần. - tháng , phân tích đánh giá doanh thu , hiệu quả chương trình khuyến mãi, từ đó lập phương án đề xuất để thúc đẩy gia tăng doanh thu. - Luôn kiểm tra quy trình sản xuất sản phẩm, kiểm soát tốt tiêu hao nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ,... điện nước . 4. Thành tích / kết quả: - Đạt được danh hiệu Best Store Manager - Cửa hàng đạt lợi nhuận cao nhất hệ thống Quý 3 năm 2018 - Set up mới cửa hàng Tous les Jours Vinhome 2017 - Xây đựng team nhân viên lành nghề , thái độ làm việc năng động, ân cần
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Lê Hoàng Thái - Tổng quản lý
Công ty TNHH Ăn Được Phúc Việt Nam
thailee1993@gmail.com - 093 844 9802
Lê Hoàng Tâm - CEO
Công ty TNHH Dịch Vụ Ăn Uống Hoàng Tâm
ht.cnpxl@gmail.com - 091 986 4677