Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 14:21 29/11/2023 |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Hà Nội
N/A
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Dân lập Phương Đông
Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Đại học
2019 → 2023
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp | |
Kỹ năng xử lý tình huống | |
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Kỹ năng giao tiếp tiếng anh | |
Kỹ năng chịu áp lực trong công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân tại Công Ty Du lịch Anh Đạt
4/2023 → / (2 năm 2 tháng)
23 Lê Văn Lương
Chào đón khách lưu trú đến khách sạn Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi đến hỏi về dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Thông báo cho khách về giá phòng và các dịch vụ bổ sung. Check-in cho khách lưu trú. Xác nhận thông tin cá nhân của khách lưu trú. Cấp chìa khóa phòng và hướng dẫn khách đến phòng lưu trú. Lắng nghe và trả lời các câu hỏi của khách lưu trú, cả trực tiếp và qua điện thoại/email. Đưa ra giải pháp xử lý kịp thời khi có báo cáo sự cố. Check-out cho khách lưu trú theo quy trình, quy định của khách sạn. Xử lý thanh toán chính xác. Duy trì quầy lễ tân và sảnh đón tiếp khách lưu trú gọn gàng, ngăn nắp.
Admin tại FTS Fitness & Yoga
10/2022 → 7/2023 (9 tháng)
143 Nguyễn Tuân
- Theo dõi kiểm tra giờ giấc sinh hoạt đội nhóm (PT, Giáo viên ….) - Hỗ trợ quản lý & đội nhóm công tác thu chi. Thường xuyên kiểm tra các thiết bị dụng cụ hỗ trợ khách hàng trong quá trình tập luyện. - Tính bảng công cho tất cả các nhân viên trong Công ty - Theo dõi, kiểm tra tình trạng vệ sinh phòng tập, cảnh quan xung quanh phòng tập - Thực hiện soạn thảo hợp đồng, công văn, thông báo, nội qui phòng tập.... & lập các báo phân tích tổng hợp định kỳ tuần/ tháng/ quý hoặc khi có yêu cầu.
Leader Lễ Tân tại AK Fitness & Yoga
4/2022 → 9/2022 (5 tháng)
Toà Sky Lake Phạm Hùng
- Phụ trách quầy Lễ tân, luôn duy trì sự niềm nở, chào đón, giao tiếp với Khách hàng - Giải đáp kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng - Giám sát thực hiện công việc Check in, Check out cho Hội viên, Khách hàng của Câu Lạc Bộ - Truyền đạt đầy đủ thông tin cho Hội viên và Nhân viên về các Nội quy và quy định của Công ty - Thực hiện thanh toán hóa đơn, hợp đồng cho các giao dịch tại quầy - Lập báo cáo hàng ngày - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận