Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 18:39 16/02/2024 |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Khá)
Trên 5.000
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học ngoại thương TPHCM
Kinh tế đối ngoại - Đại học
2011 → 2015
Khá
Kĩ năng
Quản lý |
Kinh nghiệm làm việc
GM tại Poseidon hotel
1/2021 → / (4 năm 5 tháng)
30 trần quang khải, p lộc thọ, tp nha trang
Control all departments in hotel. - Build customer relationship and push sales team (TA and OTA) to get KPI. - Solve problems of restaurant, HK team, protocol and accounting departments. - Give solutions with customer demand. - Solve all customer’s complaint. - Purchasing goods for restaurant and HK team. - Meeting with all leaders and director every week. . – Discuss with directors about plans to get sales KPI. - Hold events for customers and marketing strategy. - Recruit and training new members. - Review salary, bonus, incentives of staff.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
EOY
12/2017
Nhân viên xuất sắc nhất