Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
40 - 50 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
RMIT Việt Nam
Thương mại - Cao đẳng
2008 → 2010
- Các lĩnh vực trong thương mại: Kinh doanh, Thị trường và giá cả, Tính toán, Thống kê, Tiếp thị, Hành vi tổ chức, Kế toán, Tài chính.
MDIS Singapore
Kinh doanh quốc tế - Cao đẳng
2012 → 2012
- Các lĩnh vực trong kinh doanh: Tiếp thị quốc tế, Quản lý công nghệ thông tin quốc tế, Tài chính quốc tế, Chiến lược kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng: hoạch định và quản lý chiến lược, Luật kinh doanh, Kinh tế vĩ mô, Kế toán và quản trị doanh nghiệp.
Southern Cross University
Quản trị Kinh doanh - Đại học
2013 → 2013
- Các lĩnh vực trong kinh doanh: Leadership, Tiếp thị toàn cầu, Kinh doanh quốc tế, Quản lý kinh doanh bền vững, Tài chính quốc tế, Quản trị chiến lược, Quản lý quốc tế, Kinh doanh và đổi mới.
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Tổ chức công việc | |
Training and Development | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
Kỹ năng ra quyết định | |
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành. | |
Phỏng vấn | |
Lắng nghe, thấu hiểu |
Kinh nghiệm làm việc
Phó Giám đốc Hành chính - Nhân sự tại Công ty TNHH Hoàng Lam (40,000,000 VNĐ)
9/2019 → 11/2023 (4 năm 2 tháng)
HCM
+ Đào tạo, tuyển dụng và xây dựng chiến lược nhân sự: - Hoạch định nguồn nhân lực: nghiên cứu, xây dựng các chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu và chiến lược phát triển của công ty. - Xây dựng và tư vấn BGĐ sơ đồ tổ chức hoạt động của công ty và các phòng ban phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển, thay đổi của công ty. - Đánh giá nhu cầu đào tạo của các phòng ban để chọn lọc, triển khai các chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực phù hợp. - Quản lý quy trình tuyển dụng, lập kế hoạch và tiến hành tuyển dụng. - Tuyển chọn trực tiếp các ứng viên từ cấp chuyên viên trở lên. - Xây dựng thương hiệu tuyển dụng: Truyền thông văn hóa, môi trường, các chính sách phúc lợi, thương hiệu của công ty tới các ứng viên. - Tiến hành đánh giá tuyển dụng định kỳ theo tháng/ quý để phân tích hiệu quả của các kênh, nguồn tuyển dụng, đề xuất các giải pháp mới nhằm tối ưu hóa chất lượng, thời gian và chi phí tuyển dụng. + Xây dựng và kiểm soát hệ thống đánh giá nhân sự: - Hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp theo từng giai đoạn, mục tiêu phát triển ngắn/ dài hạn của công ty. - Kết hợp với các bộ phận thiết lập và xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự, bản mô tả công việc, quy trình đánh giá KPIs, đánh giá năng lực, hiệu suất nhân viên định kì. - Kết hợp cùng quản lý cấp cao các phòng ban, thực hiện đánh giá năng lực, kỹ năng, hiệu suất đội nhóm, tư vấn cho BGĐ bố trí nhân sự và công việc phù hợp với bối cảnh, hoạt động kinh doanh sản xuất của công ty. - Thiết lập, hoàn thiện các công cụ đánh giá nhân sự, khen thưởng phạt chính xác, nhanh chóng, công bằng. + Xây dựng các chính sách giữ chân và thu hút nhân tài: - Nghiên cứu khảo sát thị trường để xây dựng, đề xuất các chính sách trả lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc. - Xây dựng, hoàn thiện thang bảng lương, phương pháp tính lương phù hợp đảm bảo thu hút nhân tài và tạo động lực cho nhân sự. - Xây dựng lộ trình phát triển, lộ trình thăng tiến cho nhân viên, đảm bảo công ty có được và giữ được lực lượng lao động có trình độ, có khả năng đáp ứng những thách thức hiện tại của công ty. - Hiểu rõ nhu cầu nhân sự hiện tại và dự đoán trong tương lai, xây dựng nguồn ứng viên sẵn sàng thông qua kế hoạch kế nhiệm nội bộ và thị trường bên ngoài. + Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp: - Chủ trì, chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các sự kiện nội bộ: hội họp, vinh danh, du lịch, truyền thông nội bộ, sổ tay văn hóa.... - Xử lý xung đột nội bộ, sai phạm, kỷ luật đối với nhân viên, giải quyết tranh chấp lao động. - Xây dựng và duy trì văn hóa ứng xử, môi trường làm việc phù hợp nhằm kích thích tinh thần hăng say và tạo động lực làm việc cho nhân viên. - Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty, gắn kết các phòng ban nội bộ, các chương trình vì cộng đồng... + Xây dựng hệ thống lưu trữ và quản lý hồ sơ/ tài liệu/ ngân sách: - Rà soát, thẩm định pháp lý, kiểm soát rủi ro hệ thống văn bản, tài liệu. - Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý các văn bản hành chính: nội quy, quy chế, biểu mẫu, thông báo, quyết định ... đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn, phù hợp pháp luật hiện hành. - Đề xuất BGĐ trong việc xây dựng, cải tiến các cơ chế chính sách quản trị nội bộ của công ty thuộc phạm vi lĩnh vực đảm nhiệm. - Lập dự toán, ngân sách lương, thưởng, chế độ, các hoạt động chính yếu của phòng Hành chính - Nhân sự và thực hiện giám sát, cân đối và điều chỉnh chi phí phù hợp. + Công việc khác: - Tư vấn những vấn đề về pháp lý, rủi ro liên quan đến nhân sự cho công ty và đưa ra các biện pháp xử lý, ngăn ngừa. - Tính toán đúng, đủ các chế độ cho nhân viên (Lương, Thưởng, Nghỉ việc, Bảo hiểm, Thuế TNCN...) - Kết hợp cùng phòng Tài chính - Kế toán hạch toán lương, thưởng, chế độ... cho nhân viên. - Hướng dẫn triển khai mảng An toàn cho các hoạt động của công ty: PCCC, Kho bãi, Thi công ngoài công trình, Vận hành phương tiện cơ giới, máy móc thiết bị... - Xây dựng/ Đổi mới quy trình, quản lý, hướng dẫn triển khai mảng Công nghệ thông tin cho các hoạt động của công ty: Áp dụng các phần mềm, cách thức mới để giao việc, theo dõi công việc, mục tiêu, báo cáo... đồng bộ, dễ hiểu, dễ theo dõi và đánh giá.
Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự tại Công ty CP Đầu tư & Phát triển Tân Thành (Sân golf Harmonie) (38,000,000 VNĐ)
1/2015 → 8/2019 (4 năm 7 tháng)
Bình Dương
* Công việc Quản lý nhân sự: - Phụ trách toàn bộ nguồn nhân lực, quản lý, giám sát và kiểm tra hiệu suất làm việc, tuyển dụng nhân sự và lên kế hoạch về nhân sự cho công ty, đảm bảo mọi bồi thường và lợi ích cho nhân viên (BHYT, BHXH, Thuế TNCN v.v.), quản lý quan hệ lao động trong doanh nghiệp, tạo sự gắn kết giữa người lao động và doanh nghiệp, phát huy tối đa năng lực của nhân viên. - Làm giấy phép lao động, cư trú và các hồ sơ, chế độ liên quan đến người lao động nước ngoài. - Soạn thảo hợp đồng lao động, các loại biên bản xác nhận cho nhân viên. - Tiến hành họp định kỳ với nhân viên để đánh giá hiệu suất làm việc, đưa ra nhận xét, góp ý cho cấp trên về việc tăng lương / thưởng hàng năm. - Tổng hợp và kiểm tra bảng lương cho nhân viên hàng tháng. Tính toán đúng, đủ các chế độ cho nhân viên (Lương, Thưởng, Nghỉ việc, Bảo hiểm, Thuế TNCN...) - Xây dựng và thực hiện các chính sách về nhân sự, hành chính. - Tuyển dụng nhân viên mới. - Mở rộng kiến thức, tư vấn về luật và những quy định liên quan. - Xử lý xung đột nội bộ, sai phạm, kỷ luật đối với nhân viên, giải quyết tranh chấp lao động. - Thực hiện các nhiệm vụ khác về nhân sự được phân công. * Công việc Quản lý Hành chính: - Xử lý các công việc liên quan đến đối nội và đối ngoại, bao gồm giải đáp các thắc mắc và phổ biến thông tin chung cho các phòng ban. - Thực hiện mua bán cho công ty (ví dụ: F&B, Bảo trì, Văn phòng, v.v.). Làm việc với các Nhà cung cấp trong nước và nước ngoài để thực hiện các thủtục mua hàng - nhập hàng. - Dịch thuật các hợp đồng, hồ sơ sang Tiếng Anh. - Sắp xếp các chuyến công tác cho Ban Giám đốc và các nhân viên, bao gồm đặt chuyến bay, đặt chỗ ở và xác minh hóa đơn để thanh toán, v.v. - Sắp xếp và đặt lịch họp, lịch làm việc cho Ban Giám đốc, các phòng ban với đối tác, khách hàng. - Tổ chức các sự kiện nội bộ/ bên ngoài. - Phụ trách ghi chép thông tin trong các cuộc họp. * Công việc khác: + Quản lý Bộ phận F&B: - Kiểm soát chi phí F&B đáp ứng các yêu cầu và ngân sách của Công ty. - Liên hệ các nhà cung cấp và đặt hàng hàng ngày cho nhà hàng, căng tin. - Theo dõi giá và số lượng các mặt hàng vào/ ra. - Tìm các nhà cung cấp mới và tiềm năng, so sánh giá và chất lượng giữa các nhà cung cấp. + Trợ lý Kế toán: - Hỗ trợ bộ phận Kế toán làm các thủ tục thanh toán với các nhà cung cấp. - Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn. - Lưu trữ tất cả các hợp đồng của Công ty và theo dõi tiến độ thanh toán. - Chịu trách nhiệm về việc thanh toán các giao dịch giá trị nhỏ, thu thập các hóa đơn và ghi lại tất cả các khoản thanh toán.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Nam Anh - Giám đốc
Công ty TNHH Hoàng Lam
namanh@hoanglamco.com - 0908055588