Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thị Thanh Hà

Trần Thị Thanh Hà

Hồ sơ 5 sao 61 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 03/01/1983, 42 tuổi

140 Nguyễn Đỗ Cung, Hoà Minh, Liên Chiểu

Cập nhật: 24/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Trên 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Bản thân luôn nỗ lực, chăm chỉ và có trách nhiệm. Hỗ trợ Ban Lãnh Đạo và đội nhóm hoàn thành nhiệm vụ. Sử dụng kiến thức, kỹ năng và thái độ tích cực để hoàn thành nhiệm vụ và xử lý các vấn đề. Chân thành, trung thực và vì mục tiêu chung của đơn vị công tác. Trong suốt thời gian làm việc luôn xây dựng được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và nỗ lực xây dựng hình ảnh của đơn vị công tác. Sẵn sàng nhận các nhiệm vụ mới để đảm bảo hiệu qủa công việc tại đơn vị. Thân thiện, nhiệt tình và kiên trì.

Trình độ học vấn chuyên môn

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Cán bộ phòng hợp đồng tại Dự án Trường Sơn Xanh do USAID tài trợ

7/2018 → Hiện tại

Đà Nẵng

Phụ trách hành chính, tài chính, quản lý hợp đồng hoạt động, giải ngân và nắm tiến độ hoạt động, xử lý thủ tục giấy tờ để giải ngân đúng thời hạn, làm việc trực tiếp với các nhà thầu phụ và các đơn vị dịch vụ để đảm bảo chất lượng hoạt động, giải ngân đúng tiến độ, hướng dẫn thủ tục và quy trình để hỗ trợ đơn vị hoàn thành theo hợp đồng đã ký. Tư vấn để hoàn thành hồ sơ đấu thầu theo quy định của USAID. Quản lý mạng lưới đơn vị địa bàn. Đảm bảo tính minh bạch, công tâm trong công việc. Hỗ trợ đội nhóm tốt hiệu quả. Hỗ trợ Ban Lãnh Đạo để hoàn thành mục tiêu đề ra. Tham gia các hoạt động của công ty. Team work và xử lý tình huống đảm bảo công việc được thông suốt và hiệu quả. Năng động và có trách nhiệm.

Center manager tại Trung tâm REACH.

4/2021 → Hiện tại

Đà Nẵng

Tôi quản lý và vận hành trung tâm REACH Đà Nẵng, quản lý công tác tuyển sinh học viên đảm bảo KPI đặt ra hằng năm theo đúng tiêu chí đơn vị, quản lý đào tạo: nắm chương trình đào tạo, tuyển giáo viên và đào tạo để họ có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao và đảm bảo các tiêu chuẩn nghề của REACH và theo xu hướng thị trường, tạo động lực để hoàn thành nhiệm vụ. Xây dựng và kết nối mạng lưới Doanh nghiệp, hỗ trợ việc làm cho học viên, giúp học viên có công việc ổn định tại Doanh nghiệp sau khi học tại REACH. Thường xuyên làm việc với đối tác, doanh nghiêp để kết nối hỗ trợ cho REACH và học viên. Mở rộng và xây dựng mạng lưới khi cần thiết. Có kỹ năng hỗ trợ khách hàng, đối tác tạo uy tín khi làm việc, đó lý do tôi luôn tạo được hình ảnh của REACH và chia sẽ đến các đối tác nhằm giúp các bạn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn được làm việc tại các Doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng, tỷ lệ việc làm luôn đạt 80-100% sau khi học. Quản lý đội nhóm và nhân sự luôn vì mục tiêu chung của Tổ chức, đơn vị công tác, có mối quan hệ tốt đẹp trong công việc, tạo động lực cho nhân viên.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Kỷ niệm chương

1/2016

Kỹ niệm chương vì có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục cho TW HKH trao

Thông tin tham khảo

Mr Manohar - Quản lý

Dự án phát triển cộng đồng

pranitam0@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo