Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thị Trúc

Trần Thị Trúc

Hồ sơ 5 sao vàng 244 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/09/1995, 29 tuổi

Hoài NHơn - Bình ĐỊNH

Cập nhật: 21/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Bình Định
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghệ

Quản trị nhà hàng khách sạn - Cao đẳng

2013 → 2016

Kĩ năng

Giao tiếp tốt
Thành thạo kĩ năng mềm

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên buồng phòng tại Khách sạn LOTTE

4/2023 → / (2 năm 2 tháng)

2A Tôn Đức thắng

Nhân viên buồng phòng: -Quản lý key tầng cẩn thận, chặt chẽ -Tham dự brie ng đầu buổi -Dọn dẹp ,vệ sinh phòng theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. -Điền in worksheet cẩn thận, chính xác. -Take note request, yêu cầu đặc biệt của khách -Vệ sinh, giữ gìn công cụ dụng cụ sau khi hết ca làm việc -Báo cáo cấp trên trường hợp kh ẩn cấp và đặc biệt -Xử lí các tình huống cơ bản khi gặp khách. -Bảo quản Lost and Found của khách

Giám sát tầng tại Khách sạn SILA URBAN LIVING

3/2020 → 10/2023 (3 năm 7 tháng)

21 Ngô thời nhiệm

-Phân công, giám sát công việc của nhân viên buồng phòng -Kiểm soát công cụ, dụng cụ. -Báo cáo tình hình cho cấp trên sau mỗi ca làm việc. -Kiểm tra khu vực phòng khách , khu vực tầng . -Theo dõi tình trạng phòng , thực hiện đúng các yêu cầu đưa ra . -Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên mới . -Xử lí các yêu cầu của khách một cách nhanh và hiệu quả -Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết.

Nhân viên buồng phòng tại KHÁCH SẠN PARKROYAL SÀI GÒN

2/2019 → 12/2019 (9 tháng)

311 Nguyễn văn trỗi

Nhân viên buồng phòng: -Quản lý key tầng cẩn thận, chặt chẽ -Tham dự brie ng đầu buổi -Dọn dẹp ,vệ sinh phòng theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. -Điền thông tin worksheet cẩn thận, chính xác. -Take note request, yêu cầu đặc biệt của khách -Vệ sinh, giữ gìn công cụ dụng cụ sau khi hết ca làm việc -Báo cáo cấp trên trường hợp kh ẩn cấp và đặc biệt -Xử lí các tình huống cơ bản khi gặp khách. -Bảo quản Lost and Found của khách Order Taker: -Nhận cuộc gọi request từ khách và các bộ phận liên quan, từ đó điều phối công việc -Quản lí key tầng và điện thoại -Take note những request từ khách và bộ phận liên quan vào sổ trung thực và cẩn thận. -Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và văn phòng sạch sẽ.

Nhân viên buồng phòng tại Khách sạn Nikko Sài Gòn

6/2017 → 11/2018 (1 năm 5 tháng)

235 Nguyễn văn cừ

-Quản lý key tầng cẩn thận, chặt chẽ -Tham dự brie ng đầu buổi -Dọn dẹp ,vệ sinh phòng theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. -Điền thông tin worksheet cẩn thận, chính xác. -Take note request, yêu cầu đặc biệt của khách -Vệ sinh, giữ gìn công cụ dụng cụ sau khi hết ca làm việc -Báo cáo cấp trên trường hợp khẩn cấp và đặc biệt -Xử lí các tình huống cơ bản khi gặp khách. -Bảo quản Lost and Found của khách

Nhân viên buồng phòng tại Khách sạn Theveri Sài Gòn

2/2016 → 4/2017 (1 năm 2 tháng)

22 Nguyễn Huệ

-Quản lý key tầng cẩn thận, chặt chẽ -Tham dự brie ng đầu buổi -Dọn dẹp ,vệ sinh phòng theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. -Điền thông tin worksheet cẩn thận, chính xác. -Take note request, yêu cầu đặc biệt của khách -Vệ sinh, giữ gìn công cụ dụng cụ sau khi hết ca làm việc -Báo cáo cấp trên trường hợp khẩn cấp và đặc biệt -Xử lí các tình huống cơ bản khi gặp khách. -Bảo quản Lost and Found của khách

Mong muốn về công việc

Hoàn thành đúng , tốt công việc để hoàn thiện công việc , nâng cao trình độ và tay nghề hơn trong công việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Huỳnh Nguyễn Trâm thương - Housekeeping Manager

The Reveri Sài Gòn

Huynhtramthuong1992@gmail.com - 076 798 0941

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo