Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Bình Định
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Buồng phòng
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghệ
Quản trị nhà hàng khách sạn - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
Giao tiếp tốt | |
Thành thạo kĩ năng mềm |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên buồng phòng tại Khách sạn LOTTE
4/2023 → / (2 năm 2 tháng)
2A Tôn Đức thắng
Nhân viên buồng phòng: -Quản lý key tầng cẩn thận, chặt chẽ -Tham dự brie ng đầu buổi -Dọn dẹp ,vệ sinh phòng theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. -Điền in worksheet cẩn thận, chính xác. -Take note request, yêu cầu đặc biệt của khách -Vệ sinh, giữ gìn công cụ dụng cụ sau khi hết ca làm việc -Báo cáo cấp trên trường hợp kh ẩn cấp và đặc biệt -Xử lí các tình huống cơ bản khi gặp khách. -Bảo quản Lost and Found của khách
Giám sát tầng tại Khách sạn SILA URBAN LIVING
3/2020 → 10/2023 (3 năm 7 tháng)
21 Ngô thời nhiệm
-Phân công, giám sát công việc của nhân viên buồng phòng -Kiểm soát công cụ, dụng cụ. -Báo cáo tình hình cho cấp trên sau mỗi ca làm việc. -Kiểm tra khu vực phòng khách , khu vực tầng . -Theo dõi tình trạng phòng , thực hiện đúng các yêu cầu đưa ra . -Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên mới . -Xử lí các yêu cầu của khách một cách nhanh và hiệu quả -Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết.
Nhân viên buồng phòng tại KHÁCH SẠN PARKROYAL SÀI GÒN
2/2019 → 12/2019 (9 tháng)
311 Nguyễn văn trỗi
Nhân viên buồng phòng: -Quản lý key tầng cẩn thận, chặt chẽ -Tham dự brie ng đầu buổi -Dọn dẹp ,vệ sinh phòng theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. -Điền thông tin worksheet cẩn thận, chính xác. -Take note request, yêu cầu đặc biệt của khách -Vệ sinh, giữ gìn công cụ dụng cụ sau khi hết ca làm việc -Báo cáo cấp trên trường hợp kh ẩn cấp và đặc biệt -Xử lí các tình huống cơ bản khi gặp khách. -Bảo quản Lost and Found của khách Order Taker: -Nhận cuộc gọi request từ khách và các bộ phận liên quan, từ đó điều phối công việc -Quản lí key tầng và điện thoại -Take note những request từ khách và bộ phận liên quan vào sổ trung thực và cẩn thận. -Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và văn phòng sạch sẽ.
Nhân viên buồng phòng tại Khách sạn Nikko Sài Gòn
6/2017 → 11/2018 (1 năm 5 tháng)
235 Nguyễn văn cừ
-Quản lý key tầng cẩn thận, chặt chẽ -Tham dự brie ng đầu buổi -Dọn dẹp ,vệ sinh phòng theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. -Điền thông tin worksheet cẩn thận, chính xác. -Take note request, yêu cầu đặc biệt của khách -Vệ sinh, giữ gìn công cụ dụng cụ sau khi hết ca làm việc -Báo cáo cấp trên trường hợp khẩn cấp và đặc biệt -Xử lí các tình huống cơ bản khi gặp khách. -Bảo quản Lost and Found của khách
Nhân viên buồng phòng tại Khách sạn Theveri Sài Gòn
2/2016 → 4/2017 (1 năm 2 tháng)
22 Nguyễn Huệ
-Quản lý key tầng cẩn thận, chặt chẽ -Tham dự brie ng đầu buổi -Dọn dẹp ,vệ sinh phòng theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. -Điền thông tin worksheet cẩn thận, chính xác. -Take note request, yêu cầu đặc biệt của khách -Vệ sinh, giữ gìn công cụ dụng cụ sau khi hết ca làm việc -Báo cáo cấp trên trường hợp khẩn cấp và đặc biệt -Xử lí các tình huống cơ bản khi gặp khách. -Bảo quản Lost and Found của khách
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Huỳnh Nguyễn Trâm thương - Housekeeping Manager
The Reveri Sài Gòn
Huynhtramthuong1992@gmail.com - 076 798 0941