Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 08:23 10/03/2024 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
Ít hơn 10
Công ty Du lịch, lữ hành, phòng vé
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Mở TP.HCM
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2007 → 2011
Tốt nghiệp loại Khá
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Điều hành Tour Inbound tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ CHÂU THỔ MEKONG
2/2012 → 12/2016 (4 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tổ chức điều hành, theo dõi, chăm sóc suốt quá trình thực hiện các hợp đồng đã ký kết. - Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng do mình phụ trách và đôn đốc việc thu hồi công nợ. - Góp ý với trưởng bộ phận, giám đốc Công ty về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Công ty. - Phối hợp Phòng kinh doanh tư vấn dịch vụ, thiết kế sản phẩm du lịch theo nhu cầu của khách hàng, thương lượng, đàm phán giá bán sản phẩm với khách hàng, soạn thảo hợp đồng (theo mẫu) cho khách hàng. - Xây dựng cơ sở dữ liệu về nhà cung cấp, khách hàng, sản phẩm/dịch vụ vào phần mềm chuyên dụng của Công ty. - Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới. - Xây dựng, thiết kế sản phẩm và chính sách giá, chính sách khách hàng cho lĩnh vực được giao. - Lập kế hoạch xây dựng tour du lịch và lịch khởi hành các tour du lịch phù hợp thị trường bán lẻ, đặt dịch vụ sẵn cho từng giai đoạn, thời điểm và các ngày lễ. - Giải quyết các vướng mắc, sự cố liên quan đến các dịch vụ do mình phụ trách. - Cùng với các bộ phận khác xây dựng phương án, kế hoạch, chiến lược kinh doanh. - Tìm kiếm, liên hệ, thương lượng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và giá với các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đàm phán ký kết các hợp đồng nguyên tắc với các nhà cung cấp. - Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Trợ lý Giám đốc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ CHÂU THỔ MEKONG
1/2017 → 3/2020 (3 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
- Thay mặt Giám đốc trả lời điện thoại/email của khách hàng và đối tác. - Sắp xếp lịch thăm gặp đối tác, xác nhận thời gian, địa điểm gặp và báo cáo lại cho Giám đốc. - Liên hệ, tìm kiếm những đối tác mới tiềm năng và tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc về việc lựa chọn đối tác uy tín để hợp tác, đề ra các ý tưởng xây dựng chương trình tour mới lạ, hấp dẫn. - Chịu trách nhiệm quản lý văn phòng khi Giám đốc đi công tác nước ngoài hoặc không đến công ty, bảo quản máy móc thiết bị và tài sản chung của công ty. - Hỗ trợ, hướng dẫn sắp xếp công việc và đào tạo kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn...cho nhân viên mới. - Sắp xếp, lưu trữ hợp đồng, thư từ, văn bản đi và đến. Thủ tục xin phép công văn theo quy trình của cơ quan hành chính địa phương. - Tham khảo hoặc soạn thảo biên bản giao kết, hợp đồng ký kết dịch vụ với đối tác các bên. - Thực hiện các công việc cụ thể khác theo phân công của trưởng bộ phận, giám đốc Công ty.
Tư vấn viên tại CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY VIỆT NAM
5/2020 → 3/2021 (9 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng. Thăm gặp và chăm sóc khách hàng trung thành. - Mời khách hàng và đối tác tham dự các hoạt động do văn phòng tổ chức như: gày hội việc làm, đại hội biểu dương thành tích xuất sắc, lễ thăng tiến... và các chương trình lễ hội, hoạt động thiện nguyện, tiệc kỷ niệm và tri ân theo chủ đề hàng tháng. - Chia sẻ, trò chuyện với khách hàng và khơi gợi mong muốn những dự định , kế hoạch trong tương lai. - Phân tích nhu cầu tài chính của khách hàng. - Tư vấn và thiết kế những gói dự phòng tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện và mong muốn của từng khách hàng. - Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ ngắn hạn của Tổng công ty và văn phòng. - Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo, xây dựng và phát triển đội nhóm, mở rộng quy mô tổ chức, phân tách và thành lập văn phòng đại diện mới.
Nhân viên Hành chính nhân sự tại CÔNG TY TNHH NGT GROUP
4/2021 → 6/2021 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
* Công việc nhân sự: - Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó. - Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV. - Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT. - Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới. - Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung,… - Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty. - Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự. - Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp. * Công việc Hành chính: - Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. - Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu,… - Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Nhân viên Lễ tân tại KHÁCH SẠN HAPPY LIFE
1/2022 → 3/2022 (1 tháng)
Hồ Chí Minh
- Đảm bảo thủ tục check in/check out. Chủ động cập nhập các thông tin liên quan đến sự kiện đặc biệt trong khu vực, các chương trình khuyến mại của khách sạn, công suất phòng, số lượng phòng trống, các ghi chú đặc biệt của khách hàng ( phòng sinh nhật, trăng mật, kỷ niệm..), nhận phòng sớm, trả phòng muộn .. - Thường xuyên cập nhập và theo dõi lịch xe, lịch khách đến, lịch tour, lịch trình của khách... Hỗ trợ, giới thiệu cho khách hàng về các địa điểm du lịch xung quanh khách sạn, khu vui chơi giải trí, ẩm thực nổi tiếng xung quanh khách sạn - Dựa vào danh sách đặt phòng, nắm được thông tin của khách để tiện cho việc đặt khách - Kiểm tra lại các phòng bộ phận buồng báo sạch để chắc chắn rằng phòng đã được dọn sạch - Cập nhập chính xác các khoản thu chi hàng ngày của khách và chuẩn bị hồ sơ thanh toán - Làm báo cáo và gửi cho bộ phận kế toán (tiền đổi, quyết toán ..) - Bàn giao cẩn thận các thông tin vào số giao ca, chốt đủ tiền quỹ và tài sản/ tài liệu của quầy lễ tân - Xử lý các thắc mắc, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng nếu có - Các công việc khác do trưởng bộ phận bàn giao.
Nhân viên Lễ tân tại KHÁCH SẠN COCHIN SANG
4/2022 → 9/2022 (5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Cập nhật danh sách đặt phòng, đối chiếu với tình trạng và công suất phòng thực tế. - Hỗ trợ tư vấn cho khách về những dịch vụ, tiện ích tại khách sạn thông qua việc tiếp nhận và trả lời điện thoại, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng. - Thực hiện thủ tục nhận phòng (check-in) và trả phòng (check-out) cho khách theo yêu cầu. - Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của khách sạn (ẩm thực, thuê văn phòng, hội nghị, gym, karaoke, spa,...) hoặc của các đơn vị liên kết (cho thuê xe, đặt tour, vé máy bay, vé tham quan,...) - Lưu ý quan tâm, phục vụ khách trong thời gian lưu trú. - Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc. - Sắp xếp và lưu trữ hợp lý, khoa học file hồ sơ lưu trú của khách và những giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân. - Hoàn thành các báo cáo công việc theo ca trong ngày. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nhân viên Kinh doanh – Lữ hành tại CÔNG TY TNHH ESKEPT
12/2022 → 6/2023 (6 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tư vấn, chốt tour và các dịch vụ hiện có của công ty trên Fanpage, Website và các nguồn khách khác. - Tìm kiếm khách hàng mới, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng mới và cũ. - Cung cấp thông tin sản phẩm, lên kế hoạch quảng bá và hợp tác với các đại lý du lịch của công ty. - Xây dựng các chương trình tour, báo giá theo yêu cầu riêng của khách hàng. - Phối hợp với Phòng điều hành , visa, vé máy bay… để thực hiện các tour & dịch vụ đã chốt với khách hàng, đảm bảo chất lượng tour & sự hài lòng của khách hàng. - Kết hợp với phòng kế toán về công tác tạm ứng, đặt cọc; lưu trữ hồ sơ; thanh quyết toán tour. - Đi công tác trong và ngoài nước theo công việc được phân công. - Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.
Nhân viên Điều hành Tour Inbound tại Công ty Cổ phần Du lịch Coxi
8/2023 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thiết kế các chuyến đi mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch. - Tư vấn các tour du lịch (Inbound) và thuyết phục khách hàng đặt mua tour. - Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như vận chuyển, ăn uống, vui chơi giải trí… để đàm phán về phương thức, chất lượng và giá cả. - Điều chỉnh và phân công trách nhiệm cho hướng dẫn viên phụ trách trong chuyến đi. - Cùng hướng dẫn viên kiểm soát lịch trình, chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh trong chuyến đi. - Khảo sát các công ty đối thủ để đưa ra các chương trình phù hợp nhằm thu hút khách hàng. - Lập báo cáo nêu rõ những thuận lợi, khó khăn của công ty lữ hành trong việc thực hiện hoạt động du lịch. - Đề xuất giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế nhằm tăng hiệu quả hoạt động và làm hài lòng khách hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Chị NGÔ THANH NHÀN (Nancy) - Giám đốc Điều hành
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ CHÂU THỔ MEKONG
nancy_ngo@mekongdeltatravel.com - 0918 040 054
Anh NGUYỄN ANH DŨNG (Zou) - General Manager
CÔNG TY TNHH ESKEPT
gm@eskept.com - 0963221489
Chị TRẦN THỊ THU HIỀN (Rosie) - Giám đốc Điều hành
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH COXI
hientran@coxitravel.com - 0989 663 742