Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh
Tài chính - Ngân Hàng - Đại học
2010 → 2015
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Quản lý | |
Sáng tạo | |
Quản lí thời gian | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng Marketing tại Công ty cung cấp giải pháp Meksmart - WMS, TNS
10/2019 → 11/2021 (2 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
Xây Dựng Thương Hiệu: - Chịu trách nhiệm xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu mạnh mẽ và nhất quán cho công ty. - Quản lý thiết kế hình ảnh thương hiệu trên các ấn phẩm và sản phẩm. Chiến Lược Tiếp Thị và Sự Kiện: - Phát triển chiến lược tiếp thị hiệu quả, tối ưu hóa ngân sách để đạt được mục tiêu doanh số bán. - Tổ chức sự kiện quan trọng như hội nghị khách hàng và lễ ký kết. Quản Lý Đội Ngũ và Văn Hóa Doanh Nghiệp: - Xây dựng đội ngũ tiếp thị đa nhiệm và sáng tạo. - Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực.
Brand Manager tại Công ty gốm sứ Minh Long I
12/2021 → Hiện tại
Bình Dương
Quản lý nhãn hàng - Quản lý các chiến lược và hoạch định vị sản phẩm trên nhiều kênh bán hàng như showroom, MT, GT. - Tạo kế hoạch định vị sản phẩm và phác họa hình ảnh khách hàng 360 độ, nghiên cứu về khách hàng mục tiêu. - Tổ chức hội nghị và sự kiện liên quan đến ngành hàng và phát triển chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu Quản lý Nội dung và Truyền thông: - Quản lý nội dung bài viết, từ khoá trên các nền tảng mạng xã hội, website, và hình ảnh sản phẩm trên các kênh bán hàng. - Đảm bảo thiết kế Key Visual sản phẩm, TVC quảng cáo, bao bì sản phẩm, catalog, và guideline đặc tính sản phẩm. Triển khai Chương trình Khuyến mãi và Trưng bày: - Triển khai chương trình khuyến mãi và activation, - Triển khai trưng bày sản phẩm, POSM tại các kênh bán hàng tăng trãi nghiệm khách hàng Xây dựng thương hiệu: - Xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, bộ layout/ trưng bày cửa hàng tăng trãi nghiệm khách hàng với sản phẩm Xây dựng Đội ngũ Tiếp thị và Đào tạo Kiến thức: - Xây dựng và quản lý đội ngũ tiếp thị. - Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ.