Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trợ lý, thư ký
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Khác
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đại học
2011 → 2015
Tốt nghiệp loại Khá
Kĩ năng
Quản lý | |
Tin học văn phòng | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Chiến lược | |
Nhân sự |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý vận hành tại CÔNG TY CỔ PHẦN TANOS
9/2019 → 11/2023 (4 năm 2 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Là thành viên của BOD, tôi đã thực hiện các công việc: Thực hiện việc kiểm soát, phân bổ dòng tiền thu chi cân đốitheo tình hình thực tế của doanh nghiệp. Thực hiện việc giám sát các hoạt động của các phòng ban trong công ty, nhằm tăng năng suất và giảm chi phí cũng như hạn chế phát sinh. Theo dõi các đơn hàng lớn, phối hợp với các bộ phận sản xuất, kho vận, kinh doanh để đảm bảo đơn hàng được hoàn tất tốt nhất. Tham gia xây dựng chiến lược và quản trị bán hàng B2B theo định hướng được BOD đề ra. Thực hiện công tác quản lý, đối nội, đối ngoại khi CEO vắng mặt hoặc khi được CEO uỷ quyền
SENIOR WEALTH SPECIALIST tại NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB )
3/2019 → 11/2019 (8 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Thực hiện việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng cho các gói sản phẩm của bảo hiểm nhân thọ - Prudential. Tư vấn theo mô hình Roadshow ở các sự kiện tổ chức định kỳ tháng tại chi nhánh phụ trách, hoặc tại các sự kiện tại các chi nhánh khách khi được điều động. Thực hiện phối hợp với giao dịch viên nhằm gợi mở nhu cầu, tư vấn sản phẩm đầu tư cho khách đến giao dịch tại quầy. Chăm sóc khách hàng hiện tại, khaithác khách hàng mớitừ nguồn khách hàng hiện có (MGM).