Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tôn Đức Thắng
Quản trị kinh doanh - Chuyên ngành Quản trị Nhà hàng & Khách sạn - Đại học
2015 → 2019
Em là một nhân sự ngành Quản Trị Kinh Doanh - chuyên ngành Quản trị Nhà hàng & Khách sạn từ trường Đại học Tôn Đức Thắng. Em có kinh nghiệm 4 năm ở khách sạn 2 sao, từ vị trí Nhân viên lễ tân đến Quản lý khách sạn và Quản lý thiết kế truyền thông khách sạn.
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Quản lý | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên buồng phòng - Housekeeping - Thực tập sinh theo khóa Chất Lượng Cao trường Tôn Đức Thắng tại The Myst Dong Khoi
6/2017 → 9/2017 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
- Nhận nhiệm vụ, chuẩn bị vật dụng và trang bị cần thiết. - Dọn phòng, kiểm tra phòng và hỗ trợ các yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú. - Vệ sinh sảnh, hành lang và lối đi chung trong khu vực khách sạn.
Nhân viên phục vụ - Waiter - Thực tập sinh theo khóa Chất Lượng Cao trường Tôn Đức Thắng tại Windsor Plaza Hotel
6/2016 → 9/2016 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
- Setup khu vực nhà hàng trước giờ mở cửa, tham gia trang trí và lên kế hoạch theo từng thời điểm. - Nhận danh sách khách hàng và thông tin về các hoạt động của nhà hàng mỗi ngày. - Đón khách, hỗ trợ và chăm sóc khách trong quá trình dùng bữa
Quản lý khách sạn - Quản lý truyền thông và thiết kế tại Công ty TNHH Khách sạn Venice
9/2020 → 11/2023 (3 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Chịu trách nhiệm doanh số khách sạn, lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý. - Quản lý lịch làm việc nhân viên các chi nhánh, chấm công - Đảm nhận và quản lý thu chi, doanh thu mỗi ngày - Quản lý Trang, trả lời tin nhắn khách, đăng bài và phản hồi các câu hỏi về khách sạn. - Quản lý các kênh OTA liên kết với các chi nhánh của khách sạn như: Go2joy, Agoda, Booking, Reddoorz, Zuzu,... - Chịu trách nhiệm thiết kế online, trang trí, đóng góp đổi mới khách sạn theo hướng hiện đại và tiện lợi hơn cho khách hàng.
Nhân viên lễ tân tại Công ty TNHH Khách sạn Venice
8/2019 → 8/2020 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Nhân viên Lễ tân - Báo cáo và lập kế hoạch theo ngày, tuần, tháng cho khách sạn - Đón khách, hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
VTOS (Vietnam Tourism Occupational Skills Standards)
9/2018
Chứng chỉ VTOS về Nghiệp vụ Lễ tân
VTOS (Vietnam Tourism Occupational Skills Standards)
9/2017
Chứng chỉ VTOS về Nghiệp vụ Buồng phòng
VTOS (Vietnam Tourism Occupational Skills Standards)
9/2016
Chứng chỉ VTOS về Nghiệp vụ Nhà hàng