Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Trên 20 năm
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Thỏa thuận
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
100 - 499
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại sứ quán Mỹ tại Hà nội
Future Leader ship Camp - Khác
2022 → 2022
Người sáng lập doanh nhân
CEO toàn diện - Khác
2021 → 2022
Hoc viện doanh nhân
Người sáng lập doanh nhân - Khác
2019 → 2019
Trung tâm đào tạo VJCC- (Viet nam-Japan Cooperation Center)
Xây dựng hệ thống lương thưởng - Khác
2012 → 2012
Viện quản trị và tài chính
Quản lý tòa nhà - Khác
2012 → 2012
Trung tâm đào tạo VJCC- (Viet nam-Japan Cooperation Center)
● Chứng chỉ Dịch vụ Marketing và chăm sóc KH - Khác
2010 → 2010
Học viện Ngân Hàng
Chứng chỉ nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng - Khác
2008 → 2008
Đại học Ngoại thương
Kinh tế đối ngoại - Đại học
2005 → 2009
Đại học quốc gia Hà nội
Ngoại ngữ - Đại học
1997 → 2002
Kĩ năng
Quản lý | |
Đào tạo nhân sự phát triển tư duy, chuyên môn | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
kỹ năng giám sát | |
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc | |
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
Kỹ năng ra quyết định | |
kỹ năng diễn thuyết | |
Khả năng lập kế hoạch tài chính | |
Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng |
Kinh nghiệm làm việc
Duty Manager tại Guoman Hotel - 4 sao
10/1997 → 10/2005 (8 năm )
Hà nội
1997 – 1999 (Nhân viên lễ tân) 2000 (được thăng chức lên Supervisor) 2002 (được thăng chức lên Duty Manager) - Làm việc tại khách sạn quốc tế 4 sao tại bộ phận lễ tân. - Tiếp đón các khách hàng trong nước, quốc tế, giải quyết các vấn đề liên quan tới việc ăn ở, du lịch của khách. - Đào tạo những nhân viên mới khi tham gia vào bộ phận FO. - Thực hiện các giao dịch thanh toán các chi phí khi khách hàng kết thúc quá trình ở tại Hotel. - Giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền công việc được giao. - Hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong quá trình nghỉ dưỡng tại khách sạn. - Đảm bảo các dịch vụ được cung cấp cho khách hàng một cách tốt nhất. - Chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình hoạt động của nhân viên dưới quyền. - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ để từ đó có báo cáo và đề xuất cải tiến. - Kiểm tra báo cáo kết quả doanh thu của Bộ phận trực thuộc. - Giải quyết các vấn đề phát sinh gây ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
FO Manager tại Sunway Hotel – 4 sao
11/2005 → 12/2009 (4 năm )
Hà nội
- Quản lý hoạt động của tất cả các dịch vụ liên quan đến khu vực dịch vụ tiền sảnh. - Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc của họ. - Chào đón khách VIP và giải quyết mọi yêu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến dịch vụ trong thời gian họ lưu trú tại khách sạn. - Hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ lên mức cao nhất. - Đưa ra các đề xuất về phát triển và cải thiện cho Ban Giám Đốc (BOD) với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ. - Chịu trách nhiệm hoàn toàn cho các hoạt động của các nhân viên cấp dưới. - Đánh giá và đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong thời gian họ lưu trú tại khách sạn. - Báo cáo kết quả cho BOD hàng tuần và hàng tháng. - Kiểm tra, rà soát số liệu một số báo cáo tài chính trực thuộc bộ phận sảnh - Hợp tác với các bộ phận liên quan để đạt được chất lượng dịch vụ tốt nhất. - Phân tích và đánh giá các báo cáo về xu hướng dịch vụ và nhu cầu khách hàng.
Resident Manager tại Crowne Plaza Hotel- 5 sao (trực thuộc IHG Group)
1/2010 → 12/2017 (7 năm 10 tháng)
Hà nội
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng tháng, quý, năm và chịu trách nhiệm về doanh thu trước ban giám đốc. - Tham mưu và cố vấn cho ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động điều hành của khách sạn. - Tổng hợp thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn, từ đó có sự nâng cấp điều chỉnh tốt hơn. - Đánh giá, đo lường xu hướng sử dụng dịch vụ du lịch của khách hàng để từ đó có được phương án tiếp cận phù hợp. - Cùng đội ngũ quản lý lên các kế hoạch quản trị, đào tạo nhân lực nhằm đáp ứng dịch vụ với chất lượng tốt nhất tới khách hàng. - Xét duyệt, đánh giá, phân tích các Khách sạn có cùng hạng mức tiêu chuẩn để từ đó đưa ra các chiến lược cụ thể. - Chỉ đạo, xây dựng chính sách và quyền lợi cho cán bộ nhân viên trong quá trình làm việc. - Triển khai, giám sát, chỉ đạo và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động, cơ sở vật chất, nhân sự tại khách sạn. - Tìm kiếm, thiết lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. - Nghiên cứu các khu nghỉ dưỡng, các khách sạn có cùng phân khúc để từ đó tìm ra lợi thế cạnh tranh. - Đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra các đề xuất, ý tưởng phát triển. - Tạo dựng các mối quan hệ C2C và B2B để từ đó có thêm các khách hàng mới. - Thúc đẩy các hoạt động ở mức tốt nhất để đem lại doanh thu dự kiến cho khách sạn.
Giám đốc quản lý Miền Bắc tại Công ty đào tạo KD& Phát triển bản thân U-Power ( HO tại HCM City )
1/2018 → 8/2022 (4 năm 7 tháng)
Hà nội
- Cùng ban giám đốc lên kế hoạch xây dựng và phát triển hệ thống học viên và đối tác. - Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo đội ngũ đối tác cho Công ty. - Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPI, doanh số bán hàng theo quý và năm với ban giám đốc. - Xây dựng bộ máy tổ chức và các chiến lược phát triển đội nhóm. - Thường xuyên triển khai các hoạt động gắn kết đội ngũ nhân sự. - Đào tạo kiến thức bán hàng, phát triển hệ thống KD cho đội ngũ nhân sự. - Đào tạo kỹ năng mềm liên quan đến phát triển tư duy. - Cùng các Leader xây dựng và thực thi các chương trình nhằm phát triển và mở rộng số lượng khách hàng. - Dẫn đầu trong các hoạt động làm Từ thiện. - Lên kế hoạch, giám sát thực hiện các chương trình đào tạo dài ngày cũng như ngắn ngày cho các cá nhân và tổ chức. - Điều phối, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo dài ngày. - Trực tiếp tham gia đào tạo Thiền trong các chương trình Camp cho Công ty.
General Manager tại Viettrekking Hotel- 4 sao tại Sapa, Lào cai
8/2022 → 11/2023 (1 năm 3 tháng)
Sapa- Lào cai
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và chịu trách nhiệm báo cáo về doanh thu và chi phí cho chủ đầu tư. - Dẫn dắt và quản lý toàn bộ nhân viên khách sạn, bao gồm các bộ phận như quản lý nhà hàng, quầy bar, bảo trì, lễ tân, nhà hàng và các bộ phận khác. - Đảm bảo khách sạn tuân thủ tất cả các quy định pháp lý và tiêu chuẩn an toàn. - Phát triển và quản lý GOP,ngân sách của khách sạn, bao gồm quản lý doanh thu và chi phí, dự báo tài chính và tối ưu hóa lợi nhuận. - Tổng hợp thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn, từ đó có sự nâng cấp điều chỉnh tốt hơn. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác và đại lý du lịch để tăng lưu lượng khách hàng. - Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đảm bảo họ có đủ năng lực và kỹ năng để làm việc hiệu quả trong môi trường 4,5 sao. - Tạo môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần và cam kết của nhân viên. - Hợp tác chặt chẽ với các trưởng BP để lập kế hoạch và đào tạo nhân viên về tư duy và thái độ phục vụ để đáp ứng mong muốn và nhu cầu sử dụng dịch vụ với chất lượng cao nhất. - Đánh giá và khen thưởng các phòng ban và cá nhân xuất sắc hàng tháng, để thúc đẩy động viên nhân viên. - Đối mặt với các vấn đề và thách thức trong hoạt động của khách sạn và tìm cách giải quyết chúng hiệu quả. - Đảm bảo rằng tất cả các vấn đề được xử lý kịp thời và theo quy định chung. - Xem xét và phê duyệt các chiến lược PR và Marketing của khách sạn. - Phát triển cấu trúc nhân sự tối ưu, cân bằng nhất để thích ứng với mùa vụ hoạt động khác nhau, đảm bảo sử dụng nguồn lực tốt nhất. - Tập trung liên tục vào khả năng thúc đẩy tăng trưởng năng suất thông qua các giám đốc phòng ban của khách sạn.
General Manager tại Set up và bàn giao vận hành WILQUE’ Hotel
11/2023 → 3/2024 (3 tháng)
Hà nội
1. Lập kế hoạch và phát triển: - Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể cho khách sạn, bao gồm mục tiêu thị trường, định vị thương hiệu, chiến lược giá cả và chiến lược marketing. - Phát triển kế hoạch hoạt động chi tiết cho từng bộ phận, bao gồm các mục tiêu, KPI và quy trình vận hành (SOP). 2. Quản lý, tuyển dụng nhân sự: - Xây dựng lương, định biên nhân sự cho các vị trí liên quan để khách sạn đi vào hoạt động. - Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên qualified cho các vị trí key trong khách sạn. - Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và gắn kết cho nhân viên. 3. Quản lý vận hành: - Xây dựng quy trình quản lý, giám sát hoạt động hàng ngày của các bộ phận trong khách sạn, đảm bảo chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. - Hướng dẫn giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. - Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn đề ra. 4. Marketing và bán hàng: - Cùng hỗ trợ giúp phát triển và triển khai các chiến dịch sales, marketing hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng. - Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng trực tuyến và truyền thống. - Xây dựng các chương trình thu hút hấp dẫn khách hàng tới sử dụng dịch vụ. 6. Hướng dẫn mua sắm và quản lý vật tư: - Tư vấn hỗ trợ chủ đầu tư, kết hợp với các HOD tìm kiếm làm việc với các Vendor để lựa chọn và mua sắm các vật tư, trang thiết bị cần thiết cho khách sạn với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. - Hướng dẫn quản lý kho hàng và kiểm kê vật tư định kỳ. 7. Bảo trì và sửa chữa: - Duy trì và bảo dưỡng các trang thiết bị, cơ sở vật chất của khách sạn. - Sửa chữa các hư hỏng và sự cố xảy ra trong khách sạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. - Đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. 9. Quan hệ công chúng: - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chính quyền sở tại, đối tác kinh doanh và cộng đồng địa phương. - Hướng dẫn tạo liên kết với các T/A để tạo mối quan hệ kết nối hợp tác kinh doanh . 10. Chất lượng dịch vụ: - Đảm bảo chất lượng dịch vụ của khách sạn đạt tiêu chuẩn. - Hướng dẫn thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhân viên. - Đào tạo cách lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ. 12. Môi trường và phát triển bền vững: - Áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường trong hoạt động của khách sạn. - Sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng. - Tham gia các hoạt động phát triển bền vững trong cộng đồng. 13. Tuân thủ pháp luật: - Tuân thủ các quy định của pháp luật về kinh doanh khách sạn, du lịch và lao động. - Đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. - Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. 14. Phòng cháy chữa cháy: - Tuân thủ các quy định của pháp luật về PCCC. - Hướng dẫn kiểm tra hệ thống thoát hiểm, PCCC và các khu vực lắp đặt thiết bị. - Đào tạo, hướng dẫn về việc nhận biết rủi ro cháy nổ trong khu vực khách sạn - Hệ thống điện phải được thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn an toàn phòng cháy chữa cháy. - Cầu thang thoát hiểm, cửa thoát hiểm: hướng dẫn kiểm tra định kỳ, đảm bảo khách hàng và nhân viên có thể thoát khỏi tòa nhà một cách nhanh chóng và an toàn khi có sự cố.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
⇒ Giải thưởng: quản lý xuất sắc của năm 2002
4/2024
Trong quá trình làm việc tại Khách sạn Guoman tôi đã có những đóng góp xây dựng và hỗ trợ khách sạn có được dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao và những thành tích đáng kể khác như: đạt trình độ chuyên môn xuất sắc, quản lý ca xuất sắc… chính vì vậy tôi đã vinh dự được đón nhận bằng khen vào dịp vinh danh cuối năm của khách sạn.
⇒ Giải thưởng Giám đốc tài năng của năm 2018
4/2024
Với những đóng góp xây dựng cho doanh nghiệp đạt được mức kế hoạch vượt trội cũng như tạo được vị thế tốt đẹp trong thị trường, tôi đã được đánh giá cao và bình chọn là người giám đốc quản lý xuất sắc 2 lần trong thời gian làm việc tại công ty.
Thông tin tham khảo
Hoàng Minh Hiếu - Giám đốc văn phòng UMIT miền bắc
Công ty Upower
hieuhoangminh82@gmail.com - 0919831268
Mr Tam - Đại diện Chủ đầu tư Viettrekking Hotel
Khách sạn Viettrekking Sa Pa
tampham74@gmail.com - 0978234568