Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Trợ lý, thư ký
Thỏa thuận
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
Kế toán tổng hợp - Đại học
2015 → 2017
Đại học Tài chính - Kế toán
Kế toán - Cao đẳng
2011 → 2014
Kĩ năng
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Sales Planner tại Suntory Pepsico
1/2023 → Hiện tại
Đà Nẵng
• Đảm bảo thực hiện các báo cáo định kì đúng timeline và tính chính xác cho Ban giám đốc. • Quản lý và tối ưu hóa việc sử dụng ngân sách công ty. • Quản lý portfolio khách hàng, củng cố và phát triển mối quan hệ với đối tác. • Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng • Giám sát và báo cáo hiệu suất bán hàng cho Giám đốc vùng để đưa ra chiến lược phát triển. • Tiếp nhận và review chứng từ, hồ sơ trước khi trình cho Giám đốc kí phê duyệt. • Lên kế hoạch thực hiện tổ chức sự kiên, hội nghị của chi nhánh • Tương tác và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện các công việc liên quan hoàn thành chỉ tiêu đề ra. • Theo dõi lịch làm việc và chuẩn bị lên kế hoạch cho các chuyến công tác line Manager. • Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc và đảm bảo tính chính xác của số liệu.
Trợ lý kênh On-Premise & Modern Trade tại Suntory Pepsico
5/2020 → 12/2022 (2 năm 7 tháng)
Đà Nẵng
• Hỗ trợ line Manager điều phối quản lý các nhiệm vụ phòng ban một cách hiệu quả nhất. • Đôn đốc, nhắc nhở theo dõi sát sao tiến độ thực hiện KPIs của phòng ban. • Phân tích dữ liệu bán hàng, đề xuất giải pháp cải tiến cho line Manager. • Kiểm soát ngân sách và tối ưu chi phí. • Làm hợp đồng và xử lý thanh toán trong quá trình kinh doanh với các đối tác.
Điều phối hàng hóa tại Suntory Pepsico
7/2017 → 4/2020 (2 năm 9 tháng)
Đà Nẵng
• Quản lý nhập/xuất hàng hóa hiệu quả • Tối ưu hóa lịch trình giao hàng • Phối hợp với đội ngũ giao nhận linh hoạt • Xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề nhanh • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng • Báo cáo số liệu cho line Manager