Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TC Du Lịch và Khách Sạn Saigontourist
Quản trị nhà hàng - Trung cấp
2017 → 2020
Đại Học Mở thành phố Hồ Chí Minh
Quản trị du lịch - Đại học
2021 → 2024
Tham gia các hoạt động của trường và đạt giải 3 trong kì thi nghiệp vụ nhà hàng.
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lí thời gian | |
Tổ chức công việc | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên tại Nhà hàng Taco Del Sol
5/2020 → 6/2021 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
Chuẩn bị đầu ca, đảm bảo sạch sẽ và đây đủ dụng cụ Phục vụ khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ của nhà hàng. Tạo không khí vui vẻ, thân thiện cho tất cả khách hàng trong nhà hàng khi đến ăn uống, vui chơi. Up sale các món ăn, đồ uống. Nói chuyện với khách để tạo sự thân thiết.
Trưởng nhóm tại Công ty TNHH nhà hàng EON51
9/2017 → 1/2020 (2 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh
Chuẩn bị đầu ca, set up các dụng cụ, sẵn sàng phục vụ khách hàng. quản lý các công cụ, dụng cụ trong nhà hàng. Kiểm đếm và chuẩn bị dụng cụ cho ca sau. bảo đảm vệ sinh vị trí làm việc. Kiểm kê các tài sản trong nhà hàng mỗi cuối tháng Phục vụ khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Lấy order và bàn giao cho bộ phận bếp. Phục vụ và điểu tiết các món ăn để phủ hợp với khách hàng, bảo đảm món ăn luôn luôn nóng. Phân công các nhân viên phục vụ trong khu vực phụ trách. Nói chuyện và mời khách hàng các món ăn đặc biệt của nhà hàng hoặc trong dịp lễ, ngày đặc biệt. Đảm bảo không xày ra sự cố và khách hàng luôn hài lòng trong khu vực chịu trách nhiệm
CÔNG TY TNHH WonderLand tại Chuyên viên Kinh Doanh
5/2022 → 5/2024 (2 năm )
Việt Nam
Tim kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu vẽ bất động sản. Chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hành về các sản phẩm mà công ty đang kinh doanh. Phân tích các điểm mạnh, yếu của thị trường cho khách hàng. Chăm sóc các khách hàng cũ và tư vấn về các sản phẩm mới.