Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Thành Trung

Đỗ Thành Trung

Hồ sơ 5 sao bạc 108 Lượt xem hồ sơ

Nam, 24/03/1999, 26 tuổi

785 Nguyễn Kiệm, phường 03, Gò Vấp, tp.HCM

Cập nhật: 11/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Tính tình vui vẻ, hòa đồng, thích nghi nhanh với môi trường mới. Luôn luôn học hỏi những cái mới, tiếp thu và chon lọc. Tinh thần trách nhiệm cao. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FnB và kinh doanh. Có tinh thần cầu tiến và học hỏi trong công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

TC Du Lịch và Khách Sạn Saigontourist

Quản trị nhà hàng - Trung cấp

2017 → 2020

Đại Học Mở thành phố Hồ Chí Minh

Quản trị du lịch - Đại học

2021 → 2024

Tham gia các hoạt động của trường và đạt giải 3 trong kì thi nghiệp vụ nhà hàng.

Kĩ năng

Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lí thời gian
Tổ chức công việc
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên tại Nhà hàng Taco Del Sol

5/2020 → 6/2021 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

Chuẩn bị đầu ca, đảm bảo sạch sẽ và đây đủ dụng cụ Phục vụ khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ của nhà hàng. Tạo không khí vui vẻ, thân thiện cho tất cả khách hàng trong nhà hàng khi đến ăn uống, vui chơi. Up sale các món ăn, đồ uống. Nói chuyện với khách để tạo sự thân thiết.

Trưởng nhóm tại Công ty TNHH nhà hàng EON51

9/2017 → 1/2020 (2 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

Chuẩn bị đầu ca, set up các dụng cụ, sẵn sàng phục vụ khách hàng. quản lý các công cụ, dụng cụ trong nhà hàng. Kiểm đếm và chuẩn bị dụng cụ cho ca sau. bảo đảm vệ sinh vị trí làm việc. Kiểm kê các tài sản trong nhà hàng mỗi cuối tháng Phục vụ khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Lấy order và bàn giao cho bộ phận bếp. Phục vụ và điểu tiết các món ăn để phủ hợp với khách hàng, bảo đảm món ăn luôn luôn nóng. Phân công các nhân viên phục vụ trong khu vực phụ trách. Nói chuyện và mời khách hàng các món ăn đặc biệt của nhà hàng hoặc trong dịp lễ, ngày đặc biệt. Đảm bảo không xày ra sự cố và khách hàng luôn hài lòng trong khu vực chịu trách nhiệm

CÔNG TY TNHH WonderLand tại Chuyên viên Kinh Doanh

5/2022 → 5/2024 (2 năm )

Việt Nam

Tim kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu vẽ bất động sản. Chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hành về các sản phẩm mà công ty đang kinh doanh. Phân tích các điểm mạnh, yếu của thị trường cho khách hàng. Chăm sóc các khách hàng cũ và tư vấn về các sản phẩm mới.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo