Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Sài Gòn
Văn hóa và Du lịch (Việt Nam học) - Đại học
2018 → 2022
Nghiên cứu khoa học "Điều kiện tự nhiên phát triển du lịch mạo hiểm tại Phụng Hoàng Sơn tỉnh An Giang" Nghiên cứu "Tìm hiểu phát triển Phật giáo tại TP.HCM"
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Quản lí thời gian | |
Tổ chức công việc | |
upselling | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên kinh doanh tại Vnpt-vinaphone
10/2022 → 8/2023 (10 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
-Tư vấn, liên hệ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, facebook… cập nhật phản hồi cho khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất-Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng, cập nhật bổ sung thông tin từ khách hàng và chuyển cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật hoàn thiện các gói dịch vụ mới, chỉnh sửa bổ sung các gói dịch vụ hiện có. hiện nay- Theo dõi công tác thu phí, tiếp nhận và xử lý khiếu nại, hủy chuyến, cập nhật phản hồi của khách hàng và báo cáo kịp thời để có hướng giải quyết tốt nhất.- Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận phản hồi từ khách hàng giúp cải dịch vụ.-Tạo mối quan hệ với khách hàng, theo dõi tình hình khách hàng, kịp thời tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, xuyên suốt trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty-Làm các báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ hàng ngà