Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN PHƯƠNG NHUNG

NGUYỄN PHƯƠNG NHUNG

Hồ sơ 5 sao vàng 133 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/10/2000, 24 tuổi

103/13A Bình Thới Phường 11 Quận 11 Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 12/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Xin chào các anh/chị bộ phận nhân sự Em là Nguyễn Phương Nhung, em rất hy vọng được là việc trong ngành du lịch Với năng lượng tích cực, hy vọng em sẽ nhận được sự chú ý từ các anh/chị

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Sài Gòn

Văn hóa và Du lịch (Việt Nam học) - Đại học

2018 → 2022

Nghiên cứu khoa học "Điều kiện tự nhiên phát triển du lịch mạo hiểm tại Phụng Hoàng Sơn tỉnh An Giang" Nghiên cứu "Tìm hiểu phát triển Phật giáo tại TP.HCM"

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Quản lí thời gian
Tổ chức công việc
upselling
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên kinh doanh tại Vnpt-vinaphone

10/2022 → 8/2023 (10 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

-Tư vấn, liên hệ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, facebook… cập nhật phản hồi cho khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất-Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng, cập nhật bổ sung thông tin từ khách hàng và chuyển cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật hoàn thiện các gói dịch vụ mới, chỉnh sửa bổ sung các gói dịch vụ hiện có. hiện nay- Theo dõi công tác thu phí, tiếp nhận và xử lý khiếu nại, hủy chuyến, cập nhật phản hồi của khách hàng và báo cáo kịp thời để có hướng giải quyết tốt nhất.- Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận phản hồi từ khách hàng giúp cải dịch vụ.-Tạo mối quan hệ với khách hàng, theo dõi tình hình khách hàng, kịp thời tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, xuyên suốt trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty-Làm các báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ hàng ngà

Mong muốn về công việc

-Công việc trong ngành du lịch -Có cơ hội phát triển và thăng tiến -Được thành tích cao -Môi trường làm việc thoải mái

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo