Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)
100 - 499
Quản lý, điều hành
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
đại học Duy tân
Tài chính - Đại học
2008 → 2011
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Four Seasons Resort The Nam Hải
3/2016 → 6/2021 (5 năm 3 tháng)
quảng nam
Restaurant Staff Role: Providing effective customer service. Handling payments accurately. Monitoring compliance with operational standards. Active Coordinator Role: Training in customer listening skills. Handling guest messages and inquiries. Providing information about hotel services and activities. Salesman Role: Expanding sales and customer care skills. Mastering various payment methods. Perfecting product descriptions to meet customer needs.