Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Kinh doanh Ngoại Thương - Đại học
2001 → 2005
Tốt nghiệp đại học loại khá Trong thời gian là sinh viên, làm gia sư, tham gia bán hàng tại các hội chợ... Tham gia các hoạt động vui chơi của trường, lớp với tư cách là leader
Trường Doanh Nhân Top Olympia
Giám Đốc điều hành - Khác
2020 → 2020
Bổ sung kiến thức về quản lý điều hành. Tăng cường các mối quan hệ. Học thêm về cách quản lý dòng tiền, kiểm soát chi phí hiệu quả...
Trường Doanh Nhân Top Olympia
Quản trị nhân sự - Khác
2015 → 2015
Học bổ sung kiến thức về quản lý nhân sự để phục vụ cho công việc
Đại học kinh tế Hồ Chí Minh
Kỹ năng giao tiếp bán hàng và dịch vụ khách hàng - Khác
2006 → 2006
Chứng chỉ tốt nghiệp loại giỏi Tham gia lớp học để tăng cường kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phục vụ cho công việc hiện tại
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Giám đốc điều hành tại Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Roliva
9/2019 → 4/2024 (4 năm 7 tháng)
ĐÀ NẴNG
Quy mô khách sạn: 57 phòng, có spa và hồ bơi, đường Phạm Văn Đồng Số lượng nhân viên quản lý: 20 nhân sự Lý do nghỉ việc: Chủ đầu tư cho thuê vận hành trọn gói Thời gian làm việc: Từ 09/2019 đến 03/2024 * Vị trí: Giám đốc điều hành khách sạn * Mô tả công việc : • Quản lý, giám sát chung hoạt động của khách sạn. • Lên kế hoạch doanh thu, triển khai cho bộ phận KD phòng và KD nhà hàng thực hiện. • Triển khai các phương thức tiềm kiếm khách hàng lưu trú, hội thảo, tiệc gala, và hỗ trợ nhân viên kinh doanh chốt deal, gặp gỡ đối tác, thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ đối tác • Hỗ trợ và bám sát kế hoạch thực hiện doanh thu của các bộ phận để có phương án điều chỉnh chính sách kinh doanh kịp thời • Quản lý chi phí bằng cách phân bổ chi phí cho từng bộ phận, chia lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên dựa vào công suất phòng. Phỏng vấn tuyển dụng nhân sự. • Tìm kiếm các nhà cung cấp có giá tốt nhất để thay thế mà vẫn đảm bảo chất lượng. Phân bổ chi phí xuống từng bộ phận và kiểm soát các chi phí căn cứ vào công suất phòng và doanh thu đem về. • Quản lý dòng tiền, kiểm tra doanh thu check out thực tế hàng ngày đúng với doanh thu check out ghi nhận trên hệ thống để đảm bảo dòng tiền về đúng cho chủ đầu tư. • Tổng hợp doanh thu chi phí hàng tháng báo cáo cho chủ đầu tư • Thường xuyên kiểm tra phòng, kiểm tra công cụ dụng cụ, máy móc. Báo cáo với Chủ đầu tư các hư hỏng nặng để xin ý kiến triển khai và sau đó, giám sát, và đôn đốc trong công tác bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các cơ sở vật chất cũng như tài sản của khách sạn. • Tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì tốt và đàm phán mức giá tốt để giảm chi phí nhất có thể,. • Tổ chức các cuộc họp với đội ngũ nhân viên khách sạn liên quan đến triển khai chủ trương, chính sách của chủ đầu tư đến đội ngũ nhân viên khách sạn. • Tổ chức các hoạt động kết nối nhân viên, tạo môi trường hòa đồng gắn kết nhân viên Đảm bảo môi trường là việc tích cực, hiệu quả và thân thiện cho đội ngũ nhân viên • Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng có thầm quyền về các công việc liên quan đến hoạt động của khách sạn.. • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của chủ đầu tư
Phó chi nhánh tại PPP Clinic
3/2016 → 5/2019 (3 năm 2 tháng)
ĐÀ NẴNG
Nhân sự quản lý: 12 nhân sự Lý do nghỉ việc: Lý do riêng về gia đình Thời gian làm việc: Từ 03/2016 đến 05/2019 * Vị trí: Phó chi nhánh * Mô tả công việc : • Chủ động quản lý, phát triển và phối hợp tất cả các hoạt động về tiếp thị và bán hàng nhằm đáp ứng được doanh thu mục tiêu. • Tích cực giới thiệu và bán những gói sản phẩm của PPP đến các khách hàng cũng như giám sát và hỗ trợ các nhân viên tư vấn trong vai trò này. • Duy trì kỷ luật và trật tự phù hợp với những quy định của công ty tại chi nhánh, đảm bảo tất cả các thiết bị tại chi nhánh được hoạt động ở mức tối ưu. • Tập hợp và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng tại chi nhánh thật tốt. • Đặc biệt chăm sóc khách hàng, và chịu trách nhiệm giải quyết các tình huống phát sinh với khách hàng trong ca trực của mình một cách tốt nhất. • Chịu trách nhiệm về ý tưởng và duy trì tất cả các sản phẩm hỗ trợ bán hàng và các sản phẩm quảng bá ( tài liệu quảng cáo, áp phích, phương tiện quảng bá thông qua nghe nhìn, sách giới thiệu để ở bàn tiếp khách ...) • Bất kỳ nhiệm vụ nào khác mà cấp quản lý yêu cầu thực hiện.
Trưởng phòng kinh doanh tại NGÂN HÀNG LIÊN DOANH VIỆT THÁI
6/2007 → 3/2016 (8 năm 8 tháng)
ĐÀ NẴNG
Lý do nghỉ việc: Ngân hàng hết thời hạn liên doanh, đóng cửa hàng loạt chi nhánh ở các tỉnh thành. * Thời gian làm việc: Từ 01/06/2007 đến tháng 10/03/2016 * Vị trí: - Từ 01/06/2007 đến 31/07/2010: Nhân viên tín dụng - Từ 01/08/2010 đến 28/02/2011: Trợ lý phòng kinh doanh - Từ 01/03/2011 đến 02/2016: Phụ trách phòng kinh doanh * Mô tả công việc: • Quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của phòng kinh doanh. • Hỗ trợ nhân viên trong công việc hàng ngày và trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của chi nhánh và của phòng kinh doanh. • Cùng nhân viên phân tích, thẩm định và ký đề xuất cấp tín dụng để trình Ban giám đốc phê duyệt. • Tổng hợp và phân tích số liệu để báo cáo và tìm ra giải pháp, từ đó đề xuất cho Ban giám đốc các biện pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của phòng • Duy trì và mở rộng mối quan hệ với KHCN, xây dựng mối quan hệ tốt với các phòng ban trong chi nhánh và ở hội sở. • Phân công công việc cho nhân viên một cách hài hòa và hợp lý và giám sát công việc đã giao để công việc được thực hiện theo đúng tiến độ. • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên và đánh giá thi đua định kỳ đối với nhân viên phòng kinh doanh. • Tham mưu cho Ban giám đốc chi nhánh về kế hoạch kinh doanh, triển khai kế hoạch đến từng nhân viên kinh doanh. • Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc chi nhánh về kết quả hoạt động của phòng kinh doanh trong việc thực hiện chỉ tiêu được giao. • Xây dựng mối quan hệ công tác với các Phòng, Ban thuộc Hội sở và các phòng chức năng khác tại chi nhánh Đà Nẵng. • Thực hiện và chịu trách nhiệm các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
NGUYỄN KHẮC TRƯỜNG - CHỦ ĐẦU TƯ
Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Roliva
ngocttb83@gmail.com - 0936969656
NGUYỄN THỊ THÙY TRANG - TRƯỞNG CHI NHÁNH
PPP Clinic
ngocttb83@gmail.com - 0905181939
NGUYỄN THANH LAI - GIÁM ĐỐC NGÂN HÀNG
NGÂN HÀNG LIÊN DOANH VIỆT THÁI - CN ĐÀ NẴNG
ngocttb83@gmail.co - 0903 504 779