Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2277422-le-anh-dung 2277422-le-anh-dung.pdf
Le Anh Dung

Le Anh Dung

Hồ sơ 5 sao vàng 367 Lượt xem hồ sơ

Nam, 14/12/2002, 23 tuổi

2-4 Đường số 28, Phường Tân Quy, Quận 7, T.p Hồ Chí Minh

Cập nhật: 30/09/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Không biết)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

My name is Dung, and I recently graduated from HUTECH University with a degree in Hospitality Management. I have built a solid foundation with nearly two years of experience in the hotel industry. I began my career with a three-month internship as a Bellman at the Hotel Nikko Saigon, which gave me a strong understanding of guest arrival and departure logistics. I then advanced to a Guest Service Agent role at the Triple E Metro Ben Thanh, where I worked for over a year and a half. My core responsibilities there include managing the entire check-in and check-out process, answering a wide range of guest inquiries, and handling reservations across various OTA platforms like Booking.com, Agoda, and Expedia. My primary focus was always on ensuring complete guest satisfaction.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học công nghệ Tp.HCM (HUTECH)

Quản trị khách sạn - Đại học

2020 → 2024

THAM GIA HỘI THẢO ĐỐI THOẠI CÙNG CEO REX HOTEL TIẾN SỸ PHAN THANH LONG & CHỦ TỊCH HIỆP HỘI DU LỊCH VIỆT NAM - ÔNG NGUYỄN HỮU THỌ (23/03/2021). Đây là một trong những hội thảo đầu tiên mà tôi được tham dự. Tôi vinh hạnh là một trong những sinh viên may mắn tại trường được tham gia đối thoại trực tiếp cùng hai diễn giả. Qua hội thảo chuyên môn, tôi đã có được những kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kiến thức chuyên môn và nắm rõ được việc trau dồi kiến thức chuyên môn là điều cần thiết, quan trọng bậc nhất trong con đường học vấn. THAM GIA KIẾN TẬP TẠI PULLMAN VŨNG TÀU VỚI SỰ HƯỚNG DẪN CỦA CEO DAVID STANLEY DE BRITO VÀ CÁC ANH CHỊ TẠI PULLMAN VŨNG TÀU (17/05/2022). Đến với Pullman Vũng Tàu, tôi đã được tiếp xúc với các anh chị đi trước. Tại đây tôi đã được trực tiếp thực hành công việc của các bộ phận trong khách sạn, nắm rõ cách thức phục vụ khách và học hỏi thêm được các kinh nghiệm của các anh chị tại Pullman Vũng Tàu đã chia sẻ. Từ đó tôi đã mạnh dạn tìm hiểu và phát triển thêm những kinh nghiệm vốn có của bản thân.

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân tại TRIPLE E METRO BEN THANH

7/2024 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Quản lý toàn bộ quy trình nhận phòng và trả phòng Giải đáp nhiều thắc mắc của khách. Xử lý đặt phòng trên nhiều nền tảng OTA như Booking.com, Agoda và Expedia. Kiểm toán đêm và báo cáo doanh thu cho cấp trên.

Thực tập sinh bộ phận Concierge tại HOTEL NIKKO SAIGON

3/2024 → 6/2024 (3 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh

Đón khách và hỗ trợ khách đến quầy lễ tân để check-in. Hỗ trợ hành lý giúp khách lúc check-in và chech out. Hỗ trợ khách gọi taxi, giao đồ ăn, giao mail đến phòng khách. Kiểm kê hành lý trong ca làm mỗi ngày. Kết hợp với bộ phận lễ tân để hướng dẫn cách dịch vụ đi kèm trong khách sạn.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo