Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Jardine Matheson Group
Quản trị nhà hàng - khách sạn nâng cao - Cao đẳng
2008 → 2015
Các khóa học đã được đào tạo: - Get Ready To Lead. - Train The Trainer. - Communication Skill. - Leading A Shift. - Leading A Restaurant 1&2. - Effective and Management Skill. - Coaching Skill.
Cao đẳng nghề TPHCM
Quản trị nhà hàng - khách sạn - Cao đẳng
2006 → 2028
Chuyên ngành quản trị nhà hàng - khách sạn, các nghề gồm: 1. Bartender 2. Quản lý nhà hàng - khách sạn
Kĩ năng
Quản trị doanh nghiệp | |
Thiết lập đề án kinh doanh | |
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý; vận hành hệ thống. | |
Word, Excel, Power point, PDF, Google Drive, POS system, Auto Cad. | |
Kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định. | |
Khả năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc. | |
Quản trị tài chính | |
Quản trị nhân sự | |
Setup hệ thống. | |
Định hướng mục tiêu, giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh | |
Chuyên môn sâu sắc VSATTP | |
Phân tích, thiết lập chỉ số vận hành |
Kinh nghiệm làm việc
OPERATION DIRECTOR tại CÔNG TY CỔ PHẦN AMAVI KOM & VEGAN.
1/2023 → / (2 năm 4 tháng)
Việt Nam
1. Setup dự án: - Phân tích thị trường, lập và thực hiện đề án kinh doanh dựa vào định vị sản phẩm, chân dung khách hàng. - Đánh giá, phân tích ưu – nhược điểm đề án kinh doanh. - Duy trì giá trị cốt lõi – tầm nhìn – sư mệnh – văn hóa của doanh nghiệp. - Lo liệu các giấy tờ cần thiết cho hoạt động kinh doanh. - Phân tích tài chính – phân bổ dòng tiền đầu tư – lợi nhuận – đánh giá điểm hòa vốn. - Điều hành – kết nối các phòng ban lên kế hoạch triển khai và timeline. - Khảo sát, đánh giá và tìm kiếm mặt bằng mới. - Theo dõi tiến độ thi công, xây dựng, đánh giá nghiệm thu sau thi công. - Định hướng tất cả các công tác liên quan. - Thiết lập mục tiêu và theo dõi hiệu suất làm việc hàng ngày. 2. Vận hành: - Thiết lập mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành. - Xây dựng các tiêu chí vận hành hệ thống S.O.P. - Xây dựng hệ thống đào tạo. - Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ. - Đánh giá năng lực các phòng ban. - Xây dựng quy trình kiểm soát và vận hành: KPIs QC/QA VSATTP Quy cách sản phẩm đầu vào ... Thu – chi Xuất – nhập – tồn – FIFO. Phần mềm inventory, POS, CRM, … Hệ thống nhận diện thương hiệu. … 3. Quản lý tài chính: - Cân đối dòng tiền, hoạch định điểm hòa vốn. - Thiết lập chỉ số COGs, COL, Semi, UC, Profit, Renovation fee, … - Thiết lập chi phí đầu tư – khấu hao. - Phân tích chi phí khi vận hành. - Phân tích chỉ số báo cáo tài chính. - Kế hoạch chi tiêu phân bổ dòng tiền. - Đánh giá năng lực nhà cung cấp, thẩm duyệt giá. - Kiểm soát chi phí và giá nhà cung cấp định kỳ. - Phê duyệt PR – PO - Thiết lập chỉ số P&L hàng năm, review hàng quý, tháng. - Đảm bảo đạt chỉ số lợi nhuận đã thiết lập. - Xây dựng quy trình R&D sản phẩm. - Recepi, FIFO, … - Kiểm soát chi phí. 4. Marketing: - Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu - Phê duyệt kế hoạch Marketing ngắn hạn, dài hạn, thời vụ. - Khảo sát, nắm bắt xu hướng thị trường, để có kế hoạch kinh doanh phù hợp. - Phân tích thị trường, điểm mạnh – điểm yếu của đối thủ cạnh tranh và của thương hiệu, để có kế hoạch điều chỉnh hợp lý, theo kịp với thời gian. - Phân tích và đánh giá các chương trình đã chạy, ưu – nhược điểm và kết luận sau chương trình, những vấn đề cần duy trì - cải thiện. 5. Quản lý nhân sự, hành chính: - Xây dựng kế hoạch định biên nhân sự. - Tuyển dụng – đánh giá các vị trí quan trọng của tổ chức. - Xây dựng: Giáo án đào tạo doanh nghiệp (văn hóa – tiêu chuẩn – quy định – quy trình, ...). Cơ chế thưởng phạt. Chế độ phúc lợi của người lao động, doanh nghiệp. Nấc thang nghề nghiệp. Kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa. Kế hoạch tăng năng suất lao động giảm chi phí vận hành theo từng giai đoạn. Đánh giá năng suất, năng lực các phòng ban. 6. Training: - Phối hợp cùng bộ phận hành chính nhân sự xây dựng các khóa học nội bộ cho từng vị trí: Hội nhập cùng doanh nghiệp (Orientation). Kỹ năng giao tiếp (Customer Service). Kỹ năng làm việc nhóm (Team Work). Kỹ năng đào tạo 1-1 (Train The Trainer). Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm (Foods Safety Control). Khả năng lãnh đạo (Get Ready To Lead). Kỹ năng tạo ảnh hưởng (Influencing Skills) Kỹ năng phân tích và kiểm soát số liệu (Data analysis and control skills) 7. Inventory: - Thiết lập chỉ số COGs, định mức tồn kho, định mức hao hụt, … - Thiết lập quy định kiểm kê (nguyên vật liệu, tài sản bán cố định, tài sản cố định, …) - Xây dựng quy trình hủy hàng, luân chuyển nội bộ. - Hệ thống hóa Inventory trên POS System. 8. Report: - Báo cáo định kỳ trực tiếp Chủ đầu tư: Tuần Tháng (BCTC, P&L, CRM, INVENTORY) Quý (Hoạt động kinh doanh chi tiết) Năm (đánh giá hoạt động kinh doanh cuối năm, thiết lập kế hoạch kinh doanh năm tiếp theo) Đột xuất 9. Đối ngoại - Đại diện Công ty làm việc với đối tác. - Đại diện Công ty giải quyết các vấn đề phát sinh với các cơ quan nhà nước, các tổ chức, liên quan đến nhà hàng. - Giải quyết các complain nghiêm trọng ngoài khả năng giải quyết của team cấp dưới. 10. Công tác chính: - Điều hành hoạt động kinh doanh của các chi nhánh.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Quản lý tài năng
12/2022
Quản lý có đóng góp nhiều nhất cho hoạt động thay đổi của công ty.
CER the best
12/2013
Nhà hàng có chỉ số điểm VSATTP tốt nhất do tập đoàn bình chọn
Quản lý xuất sắc của năm
12/2012
Quản lý có kết quả kinh doanh tốt nhất hệ thống năm 2012