Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học RMIT
Tourism and Hospitality Management - Đại học
2019 → 2022
Swiss Hotel Management School (Switzerland)
International Hotel Business Management - Thạc sĩ
2022 → 2023
Master of Arts - International Hotel Business Management Grade: Merit
Kĩ năng
Quản lý | |
WSET level 1 | |
Multi-cultural guest experiences | |
Microsoft Word, Excel, PowerPoint, MICROS POS | |
Critical thinking & Analytical skills | |
Tổ chức công việc | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Restaurant Supervisor tại Marriott Hòn Tre
11/2024 → 12/2024 ()
Nha Trang
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên; trợ giúp Manager trong việc lập báo cáo, kế hoạch kinh doanh và phản hồi các ý kiến của khách hàng. - Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên: Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên mới; Tổ chức tập huấn về ngoại ngữ, kỹ thuật up-sell và kỹ năng tương tác với khách hàng cho nhân viên để cải thiện chất lượng dịch vụ. - Tham gia lập kế hoạch kinh doanh, phân tích thị trường và đề xuất các chiến lược để thu hút khách hàng mới cho nhà hàng và khách sạn. -------- - Responsible for daily report, staff training, tracking food costs, guest voice - Coaching & Training Staff: Develop and implement structured training programs for new hires and ongoing staff development, conduct regular coaching sessions to improve service quality, upselling techniques, and guest interaction skills. - Participated in business planning, market analysis, and proposed strategies to attract new customers for the restaurant and hotel.
Food & Beverage Attendant tại Emirates Palace - Mandarin Oriental
2/2023 → 8/2023 (6 tháng)
Abu Dhabi, UAE
* Phục vụ nhà hàng Buffet | Vendome Restaurant - Phối hợp với bộ phận bán hàng để giới thiệu và bán các dịch vụ ăn uống độc quyền cho khách VIP, góp phần tăng trưởng doanh thu của nhà hàng. - Đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ được cung cấp cho khách. - Sử dụng thành thạo hệ thống MICROS, POS. - Phục vụ tại Tiệc ăn tối riêng tư cho 50 khách tại Sa mạc Abu Dhabi, nâng cao nhận diện thương hiệu của nhà hàng. * Nhân viên In-room Dining | T6/2023 - T8/2023 - Nhận đơn hàng, sắp xếp bàn, giao đơn hàng, xử lý yêu cầu giặt khô của khách - Giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để cung cấp dịch vụ chu đáo và tận tình ---------------------- *Buffet Service Attendant | Vendome Restaurant | Feb 2024 - Jun 2023 - Collaborated with the sales department to introduce and sell exclusive dining services to VIP guests, contributing to the restaurant's revenue growth. - Ensuring productivity, quality of products/services are delivered to the guest. - Professional in using MICROS, POS systems. - Serve at Private Dining Event for 50 guests in Abu Dhabi Desert,, enhancing the restaurant's brand awareness. *In-room Dining Attendant | Jun 2023 - Aug 2023 - Receive order, set up table, deliver order, handle dry cleaning request - Communicate and build relationships with guests to provide attentive and caring service
Management in Training tại JW Marriott Indianapolis
10/2023 → 10/2024 (1 năm )
Indiana, USA
* Vận hành nhà hàng: Làm việc tại tất cả các vị trí trong nhà hàng bao gồm nhà hàng Casual, Fine dining và Bar - Lễ tân nhà hàng:Trả lời các cuộc gọi điện thoại, đặt chỗ ăn và nhập dữ liệu thực khách vào hệ thống đặt chỗ; Bố trí chỗ ngồi cho khách; Giao tiếp với khách để hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của Marriott. - Phục vụ nhà hàng: Đảm bảo tốt trải nghiệm của khách hàng tại nhà hàng; Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn; Giao tiếp với bếp; Đề xuất thực đơn. * Quản lý nhà hàng: - Được đào tạo về việc lập báo cáo hàng ngày, theo dõi doanh thu, dự trù chi phí thực phẩm, phản hồi ý kiến khách hàng * Vận hành Tiệc: - Làm việc tại nhiều loại tiệc, bao gồm buffets, plate-ups, receptions, và coffee breaks. Có kiến thức về tiêu chuẩn dịch vụ trong mỗi loại tiệc. - Phối hợp với bộ phận Event trong việc tổ chức tiệc trong và ngoài khuôn viên khách sạn. ------------------ * Restaurant Operation: Working multiple positions within different types of restaurant (casual, fine dining, bar) - Restaurant reception: Respond to phone calls, dining reservation, and input diner data into the reservation system; Maintain wait list and quote accurate wait time; Seating & dining room monitoring; Facilitate effective communication with guests to understand their needs & provide customer service following Marriott’s luxury standard. - Food service attendant: Ensure that guests’ experience is well taken care of from start to finish; Responsible for table setting; Communicate with the kitchen; Menu suggestion. *Restaurant Manager in training: - Hand-on training in doing daily report, prepare and analyze daily sales reports, tracking revenue, food costs, guest voice *Banquet Operation: - Work on several banquet kinds, including buffets, plate-ups, receptions, and coffee breaks. - Communicate with guests to meet specifications and address questions and concerns. - Work closely with event management and assist with organizing events and catering inside and outside hotel. - Understand set-up and management of AV equipment for banquet/functions and proper costing procedures, coordinate with kitchen - Knowledgeable of evaluation criteria for different types of banquet and event.