Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tạ Khôi Nguyên

Tạ Khôi Nguyên

Hồ sơ 5 sao bạc 292 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/09/1997, 27 tuổi

Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 29/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Với nền tảng kiến thức vững chắc về quản lý khách sạn, quản lý doanh thu; cùng với kinh nghiệm làm việc quốc tế và tư duy đa văn hóa, tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển bền vững cho nhà hàng/khách sạn tại Việt Nam. Phương châm làm việc của tôi hướng đến kết quả, quan trọng việc đào tạo con người và luôn hướng đến phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Trở về Việt Nam sau nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài, tôi đã làm việc ở Marriott Hòn Tre, Nha Trang. Hiện tại tôi đã chuyển vào sinh sống tại TPHCM vì lý do gia đình, và đang tìm kiếm công việc phù hợp để ổn định cuộc sống lâu dài tại đây. ----------- - Motivated Hospitality Professional seeking a challenging position in Hospitality Industry. - Offering a strong foundation in hotel management, restaurant operation & business strategy with intercultural perspectives. - My work motto is results-driven, prioritizes human development, and always strives for the sustainable growth of the business.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học RMIT

Tourism and Hospitality Management - Đại học

2019 → 2022

Swiss Hotel Management School (Switzerland)

International Hotel Business Management - Thạc sĩ

2022 → 2023

Master of Arts - International Hotel Business Management Grade: Merit

Kĩ năng

Quản lý
WSET level 1
Multi-cultural guest experiences
Microsoft Word, Excel, PowerPoint, MICROS POS
Critical thinking & Analytical skills
Tổ chức công việc
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Restaurant Supervisor tại Marriott Hòn Tre

11/2024 → 12/2024 ()

Nha Trang

- Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên; trợ giúp Manager trong việc lập báo cáo, kế hoạch kinh doanh và phản hồi các ý kiến của khách hàng. - Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên: Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên mới; Tổ chức tập huấn về ngoại ngữ, kỹ thuật up-sell và kỹ năng tương tác với khách hàng cho nhân viên để cải thiện chất lượng dịch vụ. - Tham gia lập kế hoạch kinh doanh, phân tích thị trường và đề xuất các chiến lược để thu hút khách hàng mới cho nhà hàng và khách sạn. -------- - Responsible for daily report, staff training, tracking food costs, guest voice - Coaching & Training Staff: Develop and implement structured training programs for new hires and ongoing staff development, conduct regular coaching sessions to improve service quality, upselling techniques, and guest interaction skills. - Participated in business planning, market analysis, and proposed strategies to attract new customers for the restaurant and hotel.

Food & Beverage Attendant tại Emirates Palace - Mandarin Oriental

2/2023 → 8/2023 (6 tháng)

Abu Dhabi, UAE

* Phục vụ nhà hàng Buffet | Vendome Restaurant - Phối hợp với bộ phận bán hàng để giới thiệu và bán các dịch vụ ăn uống độc quyền cho khách VIP, góp phần tăng trưởng doanh thu của nhà hàng. - Đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ được cung cấp cho khách. - Sử dụng thành thạo hệ thống MICROS, POS. - Phục vụ tại Tiệc ăn tối riêng tư cho 50 khách tại Sa mạc Abu Dhabi, nâng cao nhận diện thương hiệu của nhà hàng. * Nhân viên In-room Dining | T6/2023 - T8/2023 - Nhận đơn hàng, sắp xếp bàn, giao đơn hàng, xử lý yêu cầu giặt khô của khách - Giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để cung cấp dịch vụ chu đáo và tận tình ---------------------- *Buffet Service Attendant | Vendome Restaurant | Feb 2024 - Jun 2023 - Collaborated with the sales department to introduce and sell exclusive dining services to VIP guests, contributing to the restaurant's revenue growth. - Ensuring productivity, quality of products/services are delivered to the guest. - Professional in using MICROS, POS systems. - Serve at Private Dining Event for 50 guests in Abu Dhabi Desert,, enhancing the restaurant's brand awareness. *In-room Dining Attendant | Jun 2023 - Aug 2023 - Receive order, set up table, deliver order, handle dry cleaning request - Communicate and build relationships with guests to provide attentive and caring service

Management in Training tại JW Marriott Indianapolis

10/2023 → 10/2024 (1 năm )

Indiana, USA

* Vận hành nhà hàng: Làm việc tại tất cả các vị trí trong nhà hàng bao gồm nhà hàng Casual, Fine dining và Bar - Lễ tân nhà hàng:Trả lời các cuộc gọi điện thoại, đặt chỗ ăn và nhập dữ liệu thực khách vào hệ thống đặt chỗ; Bố trí chỗ ngồi cho khách; Giao tiếp với khách để hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của Marriott. - Phục vụ nhà hàng: Đảm bảo tốt trải nghiệm của khách hàng tại nhà hàng; Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn; Giao tiếp với bếp; Đề xuất thực đơn. * Quản lý nhà hàng: - Được đào tạo về việc lập báo cáo hàng ngày, theo dõi doanh thu, dự trù chi phí thực phẩm, phản hồi ý kiến ​​khách hàng * Vận hành Tiệc: - Làm việc tại nhiều loại tiệc, bao gồm buffets, plate-ups, receptions, và coffee breaks. Có kiến thức về tiêu chuẩn dịch vụ trong mỗi loại tiệc. - Phối hợp với bộ phận Event trong việc tổ chức tiệc trong và ngoài khuôn viên khách sạn. ------------------ * Restaurant Operation: Working multiple positions within different types of restaurant (casual, fine dining, bar) - Restaurant reception: Respond to phone calls, dining reservation, and input diner data into the reservation system; Maintain wait list and quote accurate wait time; Seating & dining room monitoring; Facilitate effective communication with guests to understand their needs & provide customer service following Marriott’s luxury standard. - Food service attendant: Ensure that guests’ experience is well taken care of from start to finish; Responsible for table setting; Communicate with the kitchen; Menu suggestion. *Restaurant Manager in training: - Hand-on training in doing daily report, prepare and analyze daily sales reports, tracking revenue, food costs, guest voice *Banquet Operation: - Work on several banquet kinds, including buffets, plate-ups, receptions, and coffee breaks. - Communicate with guests to meet specifications and address questions and concerns. - Work closely with event management and assist with organizing events and catering inside and outside hotel. - Understand set-up and management of AV equipment for banquet/functions and proper costing procedures, coordinate with kitchen - Knowledgeable of evaluation criteria for different types of banquet and event.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường có yếu tố quốc tế, có cơ hội để phát triển bản thân và sự nghiệp lâu dài tại TPHCM.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo