Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2383958-hoang-minh-chung 2383958-hoang-minh-chung.pdf
Hoàng Minh Chung

Hoàng Minh Chung

Hồ sơ 5 sao 367 Lượt xem hồ sơ

Nam, 26/09/1989, 36 tuổi

TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật: 11/10/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
IT

Giới thiệu bản thân

Sau nhiều năm làm việc trong các doanh nghiệp từ y tế, tài chính, resort cao cấp 5* .Tôi hướng đến việc phát triển sự nghiệp trong vai trò IT Team Leader hoặc IT Manager, tùy theo định hướng và đặc thù của doanh nghiệp. Với công ty truyền thống, tôi mong muốn đảm nhiệm vai trò IT Assistant Manager/ IT Manager, tập trung vào quy hoạch, tối ưu và bảo mật toàn bộ hạ tầng CNTT, bảo đảm hệ thống vận hành ổn định, chi phí hợp lý và hỗ trợ tốt cho mục tiêu kinh doanh. Nếu làm việc trong môi trường doanh nghiệp công nghệ chuyên sâu, tôi muốn đóng góp với tư cách Operation/Sysops Team Leader , tập trung vào tự động hóa, giám sát, cloud migration và hiện đại hóa hạ tầng. Tôi mong muốn mức thu nhập khoảng 320 triệu VNĐ/năm sau thuế (≈ 26,7 triệu/tháng net), tương xứng với năng lực và hiệu quả tôi mang lại. Hơn cả thu nhập, tôi tìm kiếm một môi trường có tầm nhìn dài hạn, minh bạch trong chính sách và tạo điều kiện để đội ngũ kỹ thuật phát triển bền vững cùng doanh nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM

Công nghệ thông tin - Đại học

2021 → 2025

Trung tâm Mạng máy tính - Nhất Nghệ

MCSA, CCNA, Linux LPI - Khác

2011 → 2012

NIIT Việt Nam

Mastermind Series -Network Engineering - Khác

2009 → 2012

Kĩ năng

Xây dựng mới hệ thống Pre-opening, chuyển đổi từ On premise lên Cloud
Triển khai và quản trị Active Directory, File Server, DHCP, DNS, WINS, VPN, Remote Access, Radius Server, và GPO ( trên cả 2 nền tảng Windows & Linux), Email Server như G Suite, Office 365, Zimbra và Exchange.
Cấu hình Firewall (Fortigate, Meraki, Sophos) và thiết lập mạng với các thiết bị như Alloptic Edge, Cisco và Alcatel Lucent, PABX (Panasonic, Alcatel Lucent)
Các giải pháp ảo hóa (Hyper-V, VMware) và hệ thống sao lưu (Symantec, VEEAM, Commvault), đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp.
Triển khai và quản lý bảo trì hệ thống wifi với các thiết bị như Meraki, Mikrotik và Aruba. Kỹ năng cài đặt, cấu hình và khắc phục sự cố cho các ứng dụng khách sạn như Opera, SUN, MC và Vision..
Giám sát & Logging: Prometheus + Grafana, ELK Stack (Elasticsearch, Logstash, Kibana), Zabbix; cấu hình cảnh báo tự động qua Slack/Opsgenie.

Kinh nghiệm làm việc

IT Operations Engineer tại Công ty CP Công nghệ Finviet

6/2025 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

- Triển khai hệ thống giám sát toàn diện sử dụng Prometheus, Grafana, Zabbix và ELK Stack, thu thập và phân tích số liệu (metrics), logs và dữ liệu hiệu năng (APM) từ các server, dịch vụ, cơ sở dữ liệu và container. - Thiết kế hệ thống logging tập trung (Fluentd/ELK Stack) và xây dựng các dashboard trực quan (Grafana/Kibana) theo yêu cầu, đồng thời cấu hình cảnh báo ngưỡng tài nguyên (CPU, RAM, Disk, Network,…) cho từng dịch vụ, server và container. - Trực tiếp triển khai, giám sát và tối ưu hóa hệ thống giám sát, phối hợp chặt chẽ với các nhóm DevOps, Dev, SRE và bảo mật để tích hợp giải pháp giám sát vào quy trình CI/CD, đảm bảo hệ thống đáp ứng yêu cầu về an toàn và hiệu suất; chủ động phát hiện và xử lý sớm sự cố. - Kết quả: đảm bảo 99.9% uptime cho các dịch vụ, nâng cao khả năng phát hiện sớm sự cố, giảm đáng kể thời gian phản hồi và khắc phục, giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn, hạn chế gián đoạn dịch vụ.

Chuyên viên IT tại Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Hy Vọng

8/2022 → 4/2025 (2 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

Quản lý, giám sát, đảm bảo 24/7 hệ thống máy chủ, Security, Network của Hy Vọng Group. Đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, tối ưu hóa hiệu suất, xử lý sự cố, custom triển khai các giải pháp Docker container . Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng. Nhiệm vụ chính - Quản trị, cấu hình, và bảo trì hệ thống máy chủ (Windows, Linux) và các dịch vụ trên máy chủ: Active Directory, DNS, DHCP, và File Server, Doker. - Thiết lập và giám sát Firewall (Fortigate, Sophos) để đảm bảo mạng nội bộ và bảo vệ chống lại các mối đe dọa từ bên ngoài. Cấu hình VPN cho kết nối từ xa an toàn và kiểm soát truy cập hệ thống. - Triển khai ứng dụng mới:cấu hình và duy trì các ứng dụng mới trong môi trường máy chủ ( Docker, IIS, Tomcat,và Java...) đảm bảo hệ thống được triển khai theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu. - Triển khai hệ thống backup dữ liệu (Veeam, Symantec). Theo dõi lịch trình sao lưu và kiểm tra định kỳ để đảm bảo dữ liệu. - Đề xuất các giải pháp công nghệ mới nhằm tối ưu hóa hệ thống và đảm bảo công ty luôn bắt kịp xu hướng công nghệ. - Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận trong công ty liên quan đến các sự cố về phần cứng, phần mềm và mạng. Giải quyết sự cố từ xa và tại chỗ

Chuyên viên Quản Trị Vận Hành Ứng Dụng tại Ngân hàng TMCP Đông Á

7/2020 → 6/2022 (1 năm 11 tháng)

Hồ Chí Minh

Đảm bảo hệ thống ứng dụng hoạt động ổn định 24/7, với trách nhiệm triển khai và cấu hình các hệ thống ứng dụng mới, nâng cấp, vá lỗi, và tối ưu hóa thông số cho các nền tảng như Tomcat, JBoss, Weblogic và Java. Nhiệm vụ chính - Tiếp nhận và giám sát các hệ thống ứng dụng từ đối tác, đảm bảo hiệu suất và tính liên tục thông qua các quy trình quản lý sự cố (Incident Management) và quản lý thay đổi (Change Management). - Thiết lập cơ chế cảnh báo và nhanh chóng nhận diện, khắc phục lỗi thông qua việc phân tích log, tài liệu kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế. - Phân tích nhật ký (Log Analysis) và giám sát tài nguyên hệ thống (Resource Monitoring) để tối ưu hóa hiệu suất và độ tin cậy. - Cài đặt và kiểm tra các ứng dụng mới và bản cập nhật trên môi trường UAT (User Acceptance Testing) và Staging trước khi đưa vào hoạt động chính thức (Golive). - Tìm hiểu và áp dụng các kiến thức công nghệ mới liên quan đến Middleware, giúp tích hợp và nâng cao hiệu quả của hệ thống.

Six Senses Côn Đảo Resort tại Six Senses Côn Đảo Resort

7/2019 → 4/2020 (9 tháng)

Côn Đảo

Chịu trách nhiệm giám sát và cải thiện các hoạt động công nghệ thông tin tại Six Senses Con Dao Resort. Hỗ trợ bộ phận bên ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh và báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng IT và Ban Giám Đốc Nhiệm vụ chính - Quản lý và duy trì tất cả máy chủ và hệ thống CNTT trong resort, đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả. - Theo dõi và kiểm tra tình trạng của các thiết bị như Server, Firewall, Switch, GPON, ONU, PABX, Audio Code, Camera, và các thiết bị khác. - Phân tích, nhận diện và khắc phục sự cố hệ thống từ xa, đảm bảo tính liên tục của dịch vụ. - Theo dõi và phân tích kết nối, tốc độ và lưu lượng Internet để đảm bảo an ninh mạng và phát hiện sớm các hành vi đáng ngờ. - Cấu hình và sao lưu tất cả các hệ thống như Active Directory (AD), Opera, Sun, MC, IFC, File Server, Antivirus, đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn phát triển lên vị trí IT Manager hoặc Assistant IT Manager trong ngành Hospitality. Tôi có thế mạnh trong việc triển khai, tối ưu hệ thống CNTT, đảm bảo hạ tầng công nghệ vận hành ổn định, hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh và trải nghiệm khách hàng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo