Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
N/A
N/A
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
ĐIỆN CÔNG NGHIỆP - Cao đẳng
2010 → 2013
Kĩ năng
Quản lý | |
Pha chế | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý Khu Vực tại CÔNG TY TNHH TMDV ĐẦU TƯ NHÀ HÀNG HỮU DUYÊN
5/2024 → / (1 năm )
Hồ Chí Minh
- Chủ động phân tích mục tiêu doanh thu hàng tháng và tìm kiếm doanh thu cho các nhà hàng. - Kiểm soát chi phí, định hướng và giám sát các hoạt động vận hành tại hệ thống nhà hàng - Đề xuất kế hoạch thúc đẩy bán hàng, marketing, food promotion và triển khai thực hiện nhằm thu hút khách hàng. - Triển khai các báo cáo, checklist của FOH và BOH của từng nhà hàng trong hệ thống - Thường xuyên đi các chi nhánh kiểm tra checklist và vệ sinh của từng nhà hàng. - Tổ chức các cuộc họp định kì hằng tuần của từng nhà hàng và họp giao ban hàng tháng của hệ thống. - Tổng hợp các báo cáo của từng chi nhánh để gửi BOD. - Giải quyết các sự cố và tình huống xảy ra tại nhà hàng, báo cáo các sự vụ gây ảnh hưởng đến công ty và thương hiệu đến BOD - Kết hợp với Phòng NS tuyển dụng & đào tạo nhân viên đạt tiêu chuẩn của nhà hàng
Quản Lý Cửa Hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN THẦN 2
8/2023 → 5/2024 (8 tháng)
Hồ Chí Minh
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng và kiểm soát chất lượng món ăn trong nhà hàng. - Phân chia công việc cho team leader để vận hành quán tốt nhất - Trực tiếp tham gia tuyển chọn và đánh giá kết quả đào tạo và làm việc của bộ phận FOH và BOH và báo cáo cho HR và OM - Trực tiếp kiểm ra việc giao nhận hàng hóa của các NCC để đảm bảo NVL luôn tươi mới phục vụ khách hàng - Tổ trức triển khai và giám sát việc thực hiện đúng các quy định của công ty đưa ra - Training đào tạo nhân viên về các kỹ năng bán hàng và upsell - Setup mô hình buffet cơm trưa VP cho hệ thống nhà hàng - Setup mô hình buffet lẩu cho cửa hàng - Bố trí nhân sự phù hợp trong ca làm việc và tình hình doanh thu hiện tại của cửa hàng - Thực hiện và kiểm tra các checklish FOH hàng ngày, hàng tuần - Đánh giá HQCV hàng tháng cho nhân viên nhà hàng - Làm việc với các trưởng bộ phận về tình hình của nhà hàng - Làm việc với cơ quan chức năng khi xảy ra vụ việc
Quản Lý Cửa Hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM PHÚC LỘC THỌ
3/2022 → 8/2023 (1 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý toàn bộ hoạt động của FOH và BOH của cửa hàng - Tìm kiếm nguồn khách hàng, công ty, các nơi tổ chức sự kiện để tìm đơn hàng và doanh thu cho cửa hàng - Giám sát và kiểm soát các bộ phận để đảm bảo cửa hàng luôn mở cửa hoạt động đúng giờ quy định - Đảm bảo khâu chuẩn bị và hàng hóa NVL phục vụ khách hàng dù sale có tăng đột biến - Họp và giao nhiệm vụ cho team Leader theo ca để vận hành cửa hàng - Chăm sóc, hỏi thăm và xử lý các thắc mắc cửa khách hàng và xin ý kiến khách hàng để hoàn thiện cửa hàng hơn - Giải quyết các vấn đề sự cố trong và ngoài nhà hàng để không ảnh hưởng đến khách hàng và công ty - Lên kế hoạch trang trí cửa hàng mỗi dịp lễ, tết- Bố trí nhân sự phù hợp trong ca làm việc và tình hình doanh thu hiện tại - Thực hiện và kiểm tra các checklish FOH hàng ngày, hàng tuần- Kiểm soát COL, COGS, theo định mức công ty đề ra - Kiểm soát các chi phí điện, nước, than, gas để ko sài lãng phí - Làm inventory hàng ngày, hàng tháng để kiểm soát hàng hóa - Làm P&L dự đoán và chạy theo mức đưa ra cho tháng tiếp theo - Phối hợp với phòng KT kiểm kê NVL và CCDC hàng tháng - Xử lý các trường hợp hư hỏng và mất mát đồ công ty - Đại diện làm việc với các cơ quan chức năng nhà nước - Báo cáo hàng ngày và hàng tuần theo quy định công ty
Quản Lý Nhà Hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHẬT THÁI
5/2017 → 3/2022 (4 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. - Sắp xếp roter, phân chia công việc cho nhân viên và các Leader theo ca. - Đảm bảo hàng hóa và NVL, CCDC đầy đủ để phục vụ khách hàng - Hướng dẫn và đào tạo các cấp nhân viên, phổ biến và triển khai các chương trình khuyến mãi và các kỹ năng upsell - Đưa ra chiến lượt MKT để tìm kiếm doanh thu cho nhà hàng. - Thường xuyên liên hệ khách hàng để CSKH và đưa CTKM phù hợp - Xử lý tốt những yêu cầu từ khách qua thông qua điện thoại - Có khả năng giải quyết vấn đề về nhân viên cũng như với khách hàng. - Chăm sóc, hỏi thăm ý kiến khách hàng để giải quyết các thắc mắc của khách - Quan sát khu vực làm việc, giám sát và nhắc nhở nhân viên để đảm bảo chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn đạt tiêu chuẩn - Quản lý COL,COGS, kiểm soát chất lượng sản phẩm, hàng hóa, phục vụ khách hàng tốt nhất. - Kiểm soát các chi phí điện nước, bao bì vật dụng - Kiểm kê hàng hóa và CCDC hàng tháng để tránh thất thoát tài sản công ty. - Tổng hợp các báo cáo cuối ngày báo cáo cho cấp trên
Trợ Lý Quản Lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHẬT THÁI
5/2015 → 5/2017 (2 năm )
Hồ Chí Minh
- Giám sát công việc của bộ phận FOH thuộc quyền ( Giám sát, tổ trưởng, nhân viên), theo dõi BOH để đảm bảo chất lượng món ăn và VSATTP - Hỗ trợ quản lý tìm nguồn khách hàng mới và các công ty tổ chức sự kiện - Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng cho quản lý. - Khi quản lý vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của nhà hàng. - Giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca, sự cố và các tình huống xảy ra ở nhà hàng. - Phối hợp với các giám sát khác và quản lý về việc quản lý nhân lực, lập kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận - Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách - Hỗ trợ quản lý xếp lịch roster, phân chia công việc cho từng bộ phận FOH - Nhắc nhở và theo dõi nhân viên hoàn thành tốt công việc được đề ra - Họp giao ban với quản lý mỗi ca để xử lý các vấn đề của nhà hàng.
Giám Sát tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHẬT THÁI
3/2013 → 5/2015 (2 năm 2 tháng)
HCM
- Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, bố trí việc làm cho nhân viên. - Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình. - Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách - Đảm bảo tốt khâu vệ sinh quán lun được sạch sẽ - Hỗ trợ quản lý xử lý các vấn đề hư hỏng, hủy hàng của nhà hàng - Nhắc nhở và đốc thúc nhân viên hoàn thành tốt công việc - Ghi lại đặt bàn & set up bàn - Báo cáo lại quản lý các hạng mục nhà hàng theo ngày, và các sự việc ngoài quyền xử lý.