Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Dưới 1 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
12 - 20 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Kính gửi Ủy ban tuyển dụng,
Em viết thư này để bày tỏ mong muốn được trở thành một thành viên của công ty mình và giới thiệu về bản thân mình. Là cựu sinh viên ngành Khách sạn đến từ Thụy Sĩ, em mong muốn trở thành một nhân vật hàng đầu của ngành Nhà Hàng tại Việt Nam. Nền giáo dục của em tại Cao đẳng Cesar Ritz, trường đào tạo về khách sạn tốt thứ 6 trên thế giới, đã mang đến cho em nền tảng vững chắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là quản lý nhà hàng, nơi là tiếng gọi của mình.
Em luôn yêu thích ẩm thực và ý nghĩa của nghề phục vụ, em nghĩ đó là nhờ việc lớn lên cùng bà và Mẹ, Bà là một đầu bếp tuyệt vời và Mẹ em hay đưa em đến những nhà hàng tuyệt vời bất cứ khi nào em đạt điểm cao ở trường, việc này giới thiệu em đến với nghệ thuật của nhà hàng. Em đã cam kết trở thành một người làm nhà hàng tuyệt vời ngay từ khi còn nhỏ, em đã học về hoạt động kinh doanh nhà hàng, kỹ thuật nấu ăn và phục vụ thông qua các nguồn tài nguyên trực tuyến. Điều này, kết hợp với các kỹ năng quản lý kinh doanh mà em học được ở Thụy Sĩ, đã giúp em đạt được thành tích gần đây với tư cách là trợ lý quản lý nhà hàng tại Công Ty TNHH Sol Entertainment, nơi em:
Thành lập một nhà hàng cao cấp Sol Kitchen & Bar mới tại quận 7:
Tạo ra các quy trình vận hành tiêu chuẩn, chương trình đào tạo, phương pháp đánh giá hiệu suất, quy trình tuyển dụng và quy trình giảm thiểu tình trạng nghỉ việc của nhân viên.
Giám sát, kiểm soát hoạt động.
Phối hợp với nhóm kế toán để tạo ra các quy trình và hệ thống mua, tiếp nhận, lưu trữ và phát hành nguyên vật liệu.
Giám sát đối tác xây dựng.
Thiết kế và sắp xếp đồ nội thất của khu vực dịch vụ để phù hợp với quy trình phục vụ: Loa, bàn, ghế, phòng lưu trữ, tủ lạnh, khu vực tiếp viên, khu vực thu ngân, đồ trang trí tủ dụng cụ phục vụ.
Mua và quản lý thiết bị phục vụ đồ ăn và đồ uống.
Thiết kế và thực hiện chiến lược tiếp thị để khai trương.
Quản lý phương tiện truyền thông xã hội của nhà hàng là Facebook, Instagram, và Google.
Đào tạo lễ tân, phục vụ, người chạy đồ và thu ngân cho nhiều hoàn cảnh như phục vụ bữa tối, dịch vụ bữa trưa, sự kiện lên đến 110 người và sự kiện fine dining.
Tỉ mỉ thiết kế và kiểm soát các điểm tiếp xúc, giao tiếp, và phục vụ khách hàng.
Tham gia Sol Kitchen & Bar, một nhà hàng hàng đầu cao cấp tại Quận 1, được trao giải thưởng Michelin Selected, BiB gourmand và đạt được kỷ lục doanh thu mới trong bốn tháng liên tiếp sau khi em đến:
Có mặt mỗi trưa và tối, giám sát và điều phối hoạt động trong suốt thời gian phục vụ bữa trưa, bữa nửa buổi và bữa tối hàng ngày.
Xử lý khiếu nại, thu thập phản hồi và cải thiện hoạt động cho phù hợp với nhiều nhóm khách hàng - Khách ngoại quốc ~ 70%, Khách Việt Nam ~ 30%.
Nâng cấp tiêu chuẩn hiện tại của bộ phận tiền sảnh: đào tạo ngôn ngữ cho nhân viên, tạo kịch bản dịch vụ, giọng nói và ngôn ngữ cơ thể, kỹ năng phục vụ, kỹ năng xử lý khiếu nại, phương pháp bán thêm, kỷ luật để tăng hiệu quả, đào tạo sự tự tin và cách cư xử, đào tạo kiến thức về thực đơn,
Áp dụng phương pháp và chương trình khuyến mãi để tăng và đáp ứng tỷ lệ luân chuyển chỗ ngồi (Seat turnover from 5pm-10.30) cao hơn từ 1,25 lên đến 1,7 trong giờ ăn tối, triển khai các chiến lược mới để tăng doanh thu của nhà hàng.
Hợp tác với nhóm kế toán để thành công trong việc hạ chi phí hàng hóa bằng cách triển khai và kiểm soát hệ thống kiểm soát mới về mua hàng, tiếp nhận, lưu trữ và phát hành nguyên vật liệu.
Quản lý liên lạc và đặt chỗ của khách hàng.
Báo cáo với Bếp trưởng và Chủ sở hữu: Doanh thu hàng ngày, chi phí và hàng hóa đã mua, ý kiến khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, và giải trình sự cố.
Cảm ơn Anh, Chị đã đọc thư giới thiệu của em. Em mong có cơ hội phỏng vấn để thảo luận thêm về cách em có thể gia tăng giá trị cho hoạt động của mình ạ. Xin chúc Anh Chị một ngày tốt lành nhất ạ,
Nghi Nguyen.
gianghi.nguyenba@gmail.com, 0908300088.
Trình độ học vấn chuyên môn
César Ritz Colleges Switzerland
Hospitality Business Management - Cao đẳng
2019 → 2023
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Assistant Manager tại CÔNG TY TNHH SOL ENTERTAINMENT
5/2024 → 11/2024 (6 tháng)
Vietnam