Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị khách sạn - Đại học
2019 → 2023
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt của các câu lạc bộ trong trường (Tourism Skill, chuyên đề đánh thức giấc mơ,…) - Trưởng ban tổ chức Talkshow “GENZ – BÀN VỀ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH” – với khách mời nổi tiếng Anh Huỳnh Quang Minh với biệt danh “Đích Lép” - Đạt được danh hiệu “Sinh viên tiểu biểu” trong suốt từ năm 2021 ~ 2023. - Nhận được học bổng trong suốt quá trình học từ 2019 ~ 2023.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG tại KHÁCH SẠN ROSELAND CENTA HOTEL & SPA VÀ KHÁCH SẠN ROSELAND CORP
10/2023 → 1/2025 (1 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng và tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống qua các kênh OTA (Agoda, Traveloka, Ctrip,...). Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến. Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và báo giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì giới thiệu loại khác cho khách, cố gắng thuyết phục khách hàng. - Hỗ trợ đặt xe đưa đón theo thông tin khách hàng cung cấp. - Hỗ trợ và giải quyết những yêu cầu của khách hàng trước, trong và sau khi lưu trú tại khách sạn. - Lập báo cáo cuối tháng. - Phối hợp với các bộ phận khách để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
NHÂN VIÊN LỄ TÂN tại KHÁCH SẠN HERA LUXURY VÀ KHÁCH SẠN HERA HOTEL AIRPORT
7/2024 → 10/2024 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
- Đón tiếp khách, làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng và tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống qua các kênh OTA (Agoda, Traveloka, Ctrip,...). Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến. - Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì giới thiệu loại khác cho khách. - Hỗ trợ đặt xe đưa đón theo thông tin khách hàng cung cấp. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Làm thế những khi ca đêm chính nghỉ, làm morning report. - Xử lý những tình huống phát sinh.
NHÂN VIÊN LỄ TÂN tại KHÁCH SẠN ROSELAND CENTA HOTEL & SPA VÀ KHÁCH SẠN ROSELAND CORP
5/2024 → 7/2024 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Đón tiếp khách, làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Làm thế những khi ca đêm chính nghỉ, làm morning report. - Xử lý những tình huống phát sinh.
NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG tại KHÁCH SẠN ROSELAND CENTA HOTEL & SPA VÀ KHÁCH SẠN ROSELAND CORP
3/2023 → 5/2023 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng và tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống qua các kênh OTA (Agoda, Traveloka, Ctrip,...). Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến. - Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì giới thiệu loại khác cho khách. - Hỗ trợ đặt xe đưa đón theo thông tin khách hàng cung cấp.
NHÂN VIÊN LỄ TÂN tại KHÁCH SẠN ROSELAND CENTA HOTEL & SPA VÀ KHÁCH SẠN ROSELAND CORP
10/2022 → 3/2023 (4 tháng)
Hồ Chí Minh
- Đón tiếp khách, làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Làm thế những khi ca đêm chính nghỉ, làm morning report. - Xử lý những tình huống phát sinh.
NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG tại KHÁCH SẠN ROSELAND CENTA HOTEL
9/2022 → 10/2022 ()
Hồ Chí Minh
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách. - Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng. - Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không. - Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát. - Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
THỰC TẬP SINH LỄ TÂN tại KHÁCH SẠN SILVERLAND SAKYO HOTEL & SPA
12/2021 → 3/2022 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
Đón tiếp khách, làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.