Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phan Thị Anh Thư

Phan Thị Anh Thư

Hồ sơ 5 sao vàng 106 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 06/07/2001, 23 tuổi

126 đường số 17, phường 11, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Cập nhật: 04/02/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Em tên là Phan Thị Anh Thư Em đã làm việc trong lĩnh vực lễ tân trong một thời gian dài và muốn chuyển đổi sang một vai trò mới trong công ty. Em đã từng làm việc tại ngành khách sạn này được 3 năm. Tại vị trí lễ tân, em làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. Sử dụng thành thạo phần mềm Newway, phần mềm Ezcloudhotel, phần mềm eZee FrontDesk. Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. Giải quyết mọi vẫn đề khi khách gặp phải. Ngoài ra, em còn làm mấy ngày ca đêm. Ngoài ra, em được GM trao cơ hội thử nghiệm các vị trí khách sạn để hiểu rõ hơn về cách làm của từng bộ phận. Em đã từng được trải nghiệm vị trí nhân viên nhà hàng, nhân viên buồng phòng. Đặc biệt là vị trí nhân viên đặt phòng (Reservation), em đã gắn bó trong suốt 3 năm. Em đã tích lũy được kinh nghiệm quý báu trong việc quản lý thông tin và tương tác với khách hàng trong vai trò lễ tân. Em đã phát triển kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và khả năng giải quyết vấn đề. Em cũng đã có kinh nghiệm trong việc xử lý hồ sơ nhân sự cơ bản và giữ gìn thông tin nhân viên. Em có khả năng làm việc chăm chỉ, tổ chức và đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Lang

Quản trị khách sạn - Đại học

2019 → 2023

- Tham gia các hoạt động sinh hoạt của các câu lạc bộ trong trường (Tourism Skill, chuyên đề đánh thức giấc mơ,…) - Trưởng ban tổ chức Talkshow “GENZ – BÀN VỀ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH” – với khách mời nổi tiếng Anh Huỳnh Quang Minh với biệt danh “Đích Lép” - Đạt được danh hiệu “Sinh viên tiểu biểu” trong suốt từ năm 2021 ~ 2023. - Nhận được học bổng trong suốt quá trình học từ 2019 ~ 2023.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống

Kinh nghiệm làm việc

NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG tại KHÁCH SẠN ROSELAND CENTA HOTEL & SPA VÀ KHÁCH SẠN ROSELAND CORP

10/2023 → 1/2025 (1 năm 3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng và tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống qua các kênh OTA (Agoda, Traveloka, Ctrip,...). Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến. Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và báo giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì giới thiệu loại khác cho khách, cố gắng thuyết phục khách hàng. - Hỗ trợ đặt xe đưa đón theo thông tin khách hàng cung cấp. - Hỗ trợ và giải quyết những yêu cầu của khách hàng trước, trong và sau khi lưu trú tại khách sạn. - Lập báo cáo cuối tháng. - Phối hợp với các bộ phận khách để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

NHÂN VIÊN LỄ TÂN tại KHÁCH SẠN HERA LUXURY VÀ KHÁCH SẠN HERA HOTEL AIRPORT

7/2024 → 10/2024 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Đón tiếp khách, làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng và tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống qua các kênh OTA (Agoda, Traveloka, Ctrip,...). Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến. - Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì giới thiệu loại khác cho khách. - Hỗ trợ đặt xe đưa đón theo thông tin khách hàng cung cấp. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Làm thế những khi ca đêm chính nghỉ, làm morning report. - Xử lý những tình huống phát sinh.

NHÂN VIÊN LỄ TÂN tại KHÁCH SẠN ROSELAND CENTA HOTEL & SPA VÀ KHÁCH SẠN ROSELAND CORP

5/2024 → 7/2024 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

- Đón tiếp khách, làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Làm thế những khi ca đêm chính nghỉ, làm morning report. - Xử lý những tình huống phát sinh.

NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG tại KHÁCH SẠN ROSELAND CENTA HOTEL & SPA VÀ KHÁCH SẠN ROSELAND CORP

3/2023 → 5/2023 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng và tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống qua các kênh OTA (Agoda, Traveloka, Ctrip,...). Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến. - Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì giới thiệu loại khác cho khách. - Hỗ trợ đặt xe đưa đón theo thông tin khách hàng cung cấp.

NHÂN VIÊN LỄ TÂN tại KHÁCH SẠN ROSELAND CENTA HOTEL & SPA VÀ KHÁCH SẠN ROSELAND CORP

10/2022 → 3/2023 (4 tháng)

Hồ Chí Minh

- Đón tiếp khách, làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. - Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. - Làm thế những khi ca đêm chính nghỉ, làm morning report. - Xử lý những tình huống phát sinh.

NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG tại KHÁCH SẠN ROSELAND CENTA HOTEL

9/2022 → 10/2022 ()

Hồ Chí Minh

- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách. - Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng. - Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không. - Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát. - Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.

THỰC TẬP SINH LỄ TÂN tại KHÁCH SẠN SILVERLAND SAKYO HOTEL & SPA

12/2021 → 3/2022 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

Đón tiếp khách, làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo