Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Tiếng Anh (Không biết)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Bình Dương
Quản trị kinh doanh - Cao đẳng
2011 → 2014
Học tập và tham gia các hoạt động tại trường và địa phương
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Đào tạo nhân viên |
Kinh nghiệm làm việc
Area Manager tại Công Ty TNHH GOLDEN HOUSE F&B
4/2024 → Hiện tại
Tp. Hồ Chí Minh. Việt Nam
1. Hoạch định, lên kế hoạch kinh doanh. • Thực hiện khảo sát về thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong khu vực • Tham mưu cho Trưởng Phòng Vận Hành xây dựng kế hoạch kinh doanh trong khu vực phụ trách, phát triển dự án mở nhà hàng mới (NSO) phù hợp trong từng giai đoạn nhằm phát triển hình ảnh và thương hiệu công ty trên thị trường F&B. 2. Quản lý, giám sát vận hành chuỗi nhà hàng trong khu vực phụ trách • Xây dựng và giao KPI cho các nhà hàng trong khu vực phụ trách, tổ chức đánh giá KPI nhân viên trực thuộc theo quy chế của Công ty • Phối hợp các phòng ban, bộ phận có liên quan để thực hiện nhiệm vụ được giao • Quản lý viêc sử dụng tài sản, trang thiết bị, CCDC của chuỗi nhà hàng trực thuộc đảm bảo đúng chức năng và hiệu quả. • Đảm bảo triển khai định kỳ: ATVSTP, PCCC, ATLĐ, vệ sinh môi trường, sức khỏe lao động định kỳ đúng quy định. • Thực hiện hoặc đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của chuỗi nhà hàng trực thuộc. • Phối hợp các phòng ban hướng dẫn thực hiện và giám sát quy trình xuất nhập và sử dụng hàng hóa tại các nhà hàng trong khu vực • Giám sát kiểm tra việc thực hiện bố trí lưu kho đúng quy định; đảm bảo quy tắc FIFO, điều phối hàng hóa theo mục đích bán hàng đặc thù của từng nhà hàng 3. Quản lý Nhân sự • Tham gia tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên. • Thực hiện điều chuyển và phân công nhân sự đúng định biên và yêu cầu chuyên môn • Phối hợp thực hiện đánh giá hiệu quả công việc, năng lực nhân viên định kỳ • Đề xuất thực hiện khen thưởng - kỷ luật đúng quy định 4. Quản lý báo cáo • Báo cáo họat động kinh doanh cho Trưởng Phòng Vận Hành chính xác, kịp thời, trung thực theo quy định tuần/tháng/quý/năm (doanh số, vận hành, nhân sự, kết quả thực hiện các chương marketing, chăm sóc khách hàng, thông tin thị trường cùng ngành và các báo cáo khác liên quan)
Area Manager tại Công Ty TNHH 4M F&B
4/2023 → 4/2024 (1 năm )
Tp. Hồ Chí Minh. Việt Nam
- Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý chiến lược nhân sự, giám sát hoạt động kinh doanh của từng cửa hàng đảm bảo về doanh thu, lợi nhuận, chi phí (hàng hóa, nhân sự, tài chính, …) và các chi phí khác theo đúng chỉ tiêu. - Quản lý, hướng dẫn, đánh giá, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của chuỗi nhà hàng. - Phối hợp với Marketing tổ chức trưng bày hình ảnh, trang trí nhà hàng, các chương trình khuyến mãi, nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh thu. - Đảm bảo cửa hàng vận hành theo tiêu chí đảm bảo VSATTP, đảm bảo vệ sinh và các tiêu chí chất lượng tốt nhất cho khách hàng. - Tổng hợp và báo cáo định kì cho cấp trên các vấn đề liên quan tới vận hành và tình hình kinh doanh từng cửa hàng. - Thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan chức năng để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của các cửa hàng. - Đảm bảo đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. - Phối hợp với phòng ban liên quan để xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, quy trình, checklist để cải thiện công việc cho khối cửa hàng. - Triển khai set up các chi nhánh mới - Đào tạo nhân viên mới cho các cửa hàng trong zone
Area Manager tại Vietnam Food and Beverage Service Co., Ltd
4/2021 → 3/2023 (1 năm 10 tháng)
Tp. Hồ Chí Minh. Việt Nam
- Lập kế hoạch kinh doanh cho các nhà hàng. - Quản lý nhân sự, hàng hóa và các hoạt động các Nhà hàng: COS, COL.. - Làm việc trực tiếp với SOM về KPI của Nhà hàng và kế hoạch hành động chi tiết về KPI của Nhà hàng. - Quản lý doanh thu, lợi nhuận của các nhà hàng - Mở cửa hàng mới và tuyển nhân viên tại cửa hàng - Kiểm soát chi phí hủy, chi phí tại cửa hàng, điện nước, chi phí khác - Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới. - Quản lý chỉ số BSC hoàn thành KPI - Quản lý các kênh chăm sóc khách hàng - Lên lịch làm việc và quản lý giờ làm việc. - Tổ chức họp định kỳ 1 tuần/1 lần hành động trong tuần. - Đề xuất các chương trình MKT tại cửa hàng. - Quản lý đội ngũ Quản lý tại khu vực tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình do Công ty quy định nhằm đạt mục tiêu làm hài lòng khách hàng và mang lại lợi nhuận cho Công ty. - Quản lý và điều hành hoạt động vận hành: đảm bảo hoạt động vận hành tại khu vực mình quản lý thông suốt, hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. - Phát triển và triển khai kế hoạch vận hành: tối ưu hóa các quy trình làm việc, quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí chặt chẽ để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội: đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ và sản phẩm đều đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng. - Xây dựng và phát triển đội ngũ: tập trung vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc và sự hài lòng trong công việc - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác: đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong các hoạt động kinh doanh, marketing và phát triển thương hiệu.
Senior Store Manager tại Công ty TNHH METROMART
9/2020 → 4/2021 (7 tháng)
Tp. Hồ Chí Minh. Việt Nam
1. Quản lý nhân sự - Đào tạo, điều phối, sắp xếp công việc cho từng nhân viên trong ca. - Kiểm tra giờ giấc, việc thực hiện nội quy, quy định, tác phong, tinh thần làm việc của từng nhân viên. - Đào tạo, điều phối, sắp xếp công việc cho từng nhân viên trong ca.. 2. Kiểm soát hình ảnh siêu thị và nhân viên: - Hàng hóa trưng bày đúng thiết kế. - Duy trì hình ảnh của siêu thị và đội ngũ nhân viên theo tiêu chuẩn đề ra. 3. Quản lý hàng hoá: - Đảm bảo hàng hóa được trưng bày. - Nắm rõ tiến độ giao nhận hàng hóa, bố trí nhân sự và đặt hàng. Bảo quản, kiểm kê, kiểm soát date hàng hóa. 4. Kiểm soát tình hình kinh doanh của siêu thị. - Nắm rõ tỷ lệ đóng góp doanh thu của các mặt hàng kinh doanh. - Có phương án hành động cụ thể ngay khi doanh số sụt giảm. - Chiến lược cho những mặt hàng bán chậm, bán lâu. 5. Các nhiệm vụ khác được giao. - Lập kế hoạch đặt hàng, quản lý thiết bị, công cụ, tài sản - Quản lý, lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
Restaurant Gerenal Manager tại Công ty KFC Việt Nam
9/2016 → 9/2020 (4 năm )
Bình Dương. Việt Nam
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại nhà hàng quản lý. - Lập kế hoạch kinh doanh cho nhà hàng. - Quản lý nhân sự, hàng hóa và các hoạt động của Nhà hàng: bán, COS, COL. Làm việc trực tiếp với AM về KPI của Nhà hàng và kế hoạch Hành động chi tiết trên KPI, COL của Nhà hàng - Quản lý nhân sự, hàng hóa và các hoạt động của Nhà hàng:COS, COL. - Làm việc trực tiếp với AM về KPI của Nhà hàng và kế hoạch hành động chi tiết về KPI của Nhà hàng.
Assistant Restaurant Manage tại Công ty KFC Việt Nam
9/2013 → 9/2016 (3 năm )
Bình Dương. Việt Nam
- Trực tiếp tham gia quản lý nhân sự, hàng hóa và các hoạt động của nhà hàng: bán, COS, COL. - Báo cáo trực tiếp với AM về KPI của Nhà hàng và kế hoạch hành động chi tiết về KPI của Nhà hàng. - Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh tại nhà hàng. - Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng khi cửa hàng trưởng không có mặt. - Theo dõi, kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho. - Đảm bảo nhà hàng sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
Nhân viên nhà hàng tại Công ty KFC Việt Nam
9/2012 → 9/2013 (1 năm )
Bình Dương, Việt Nam
- Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng. - Quản lý và báo cáo doanh thu hàng ngày. - Kiểm hàng nhập kho, kiểm hàng nhập. - Trả lời các câu hỏi của khách hàng.