Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm
Công Nghệ Thực Phẩm - Đại học
2016 → 2019
Kĩ năng
Có thể làm việc độc lập | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Đánh giá vấn đề, đưa ra biện pháp giải quyết |
Kinh nghiệm làm việc
QA/QC Executive tại Công ty cổ phần cà phê Katinat
10/2022 → 12/2024 (2 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Xây dựng Bộ Tiêu Chuẩn (nguyên vật liệu đầu vào, hạn sử dụng bán thành phẩm, công cụ dụng cụ, hoá chất ...) - Xây dựng quy trình vệ sinh, quy trình rã đông, quy trình sơ chế, quy trình nhập hàng ... - Xây dựng checklist phù hợp cho từng brand, concept - Đào tạo kiến thức về VSATTP cho nhân viên khối vận hành - Thực hiện Audit Checklist (thực tế và qua Camera) các nhà hàng, chi nhánh trong hệ thống của công ty : Katinat, Sanfulou, Dì Mai restaurant, SORAE, SENS, Bếp trung tâm - Kiểm tra nguyên vật liệu nhập tại bếp trung tâm định kỳ. - Hỗ trợ kiểm tra chất lượng các nguyên vật liệu nhập vào nhà hàng. - Hỗ trợ nhà hàng sắp xếp các giấy tờ để tiếp đoàn. - Báo cáo công việc và đánh giá chất lượng cửa hàng được phân công chịu trách nhiệm - Giải quyết các vấn đề phát sinh, kiểm tra phát hiện các mối nguy và đưa ra phương pháp giải quyết. - Hỗ trợ khối vận hành xin giấy Cơ Sở Đủ Điều Kiện VSATTP - Update các giấy tờ của các NVL có tại cửa hàng - Một số công việc khác do Trưởng Phòng QA sắp xếp
QA Executive tại Công ty cổ phần Nova F&B
2/2022 → 11/2022 (9 tháng)
Hồ Chí Minh
- Thực hiện Audit Checklist các nhà hàng, chi nhánh trong hệ thống của công ty ( Phin Deli, Jumbo Seafood, Crystal Jade Palace, Xing Fu Tang, Shri (Bar and Lounge), The Dome (Fine Dining), Carpaccio, Saigon Casa,... ) - Hỗ trợ kiểm tra chất lượng các nguyên vật liệu nhập vào nhà hàng. - Hỗ trợ nhà hàng sắp xếp các giấy tờ để tiếp đoàn. - Báo cáo công việc và đánh giá chất lượng cửa hàng được phân công chịu trách nhiệm - Giải quyết các vấn đề phát sinh, kiểm tra phát hiện các mối nguy và đưa ra phương pháp giải quyết. - Chịu trách nhiệm về KPI của QA checklist của cửa hàng được phân công - Hỗ trợ khối vận hành xin giấy Cơ Sở Đủ Điều Kiện VSATTP - Update các giấy tờ của các NVL có tại cửa hàng - Đào tạo kiến thức về VSATTP cho cửa hàng - Một số công việc khác do Trưởng Phòng QA sắp xếp