Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
40 - 50 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Thương Mại Hà Nội
Quản trị Khách sạn - Đại học
1998 → 2002
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên gia tổ dự án Setup/Vận hành tại Công ty Quản lý Khách sạn Flamingo
11/2018 → 7/2021 (2 năm 7 tháng)
Hà Nội
- Chịu trách nhiệm Setup mảng Buồng phòng cho dự án Flamingo Cát Bà với quy mô 1067 Room key - Trực tiếp tổ chức thi Thẩm định tay nghề cho nhân viên vận hành của 02 cơ sở Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà Beach Resort - Trực tiếp quản lý bộ phận Buồng phòng của Flamingo Cát Bà Beach Resort với vị trí Giám Đốc Buồng phòng từ tháng 6/2020 –tháng 8/2020( giai đoạn Openning) - Tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn vận hành Khách sạn/Resort thương hiệu Flamingo - Xây dựng bộ Quy trình vận hành và tài liệu đào tạo cho bộ phận Buồng phòng và Giặt là Flamingo. Đóng gói toàn bộ SOPs của các bộ phận vận hành khách sạn trình duyệt và đưa vào sử dụng - Xây dựng Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc từng vị trí của Phòng đào tạo Công ty quản lý khách sạn Flamingo và Phòng đào tạo cơ sở - Xây dựng Ngân sách năm 2019 của phòng đào tạo Công ty quản lý Khách sạn Flamingo và thẩm định Ngân sách của phòng đào tạo cơ sở - Xây dựng Kế hoạch đào tạo, quản lý đào tạo và Phát triển văn hóa năm 2019 của Công ty quản lý khách sạn Flamingo và thẩm định Kế hoạch của cơ sở - Xây dựng Kế hoạch đào tạo và quản lý tổ chức đào tạo: Tân binh, Sẵn sàng mùa cao điểm - Xây dựng Kế hoạch, tài liệu, chuyển giao và hướng dẫn cơ sở tổ chức và thẩm định thi tay nghề cho nhân viên vận hành khách sạn Flamingo - Tổ chức đào tạo khóa: Giảng viên nội bộ cho cơ sở, VSATTP và Phòng chống đổ vỡ cho bộ phận Ẩm thực và Bếp, Thẻ tình huống giao tiếp và xử lý phàn nàn với Khách hàng. Đào tạo và chuyển giao SOPs cho bộ phận Buồng phòng và Giặt là - Xây dựng kế hoạch, lộ trình đào tạo phát triển nhân sự nguồn theo Khung năng lực/MTCV của từng vị trí nhân sự trong Khách sạn/Resort. - Hỗ trợ nhân sự phỏng vấn tuyển dụng và thẩm định MTCV của những vị trí quản lý - Hỗ trợ bộ phận Buồng phòng và Giặt là giải quyết những khó khăn trong vận hành như: Quản lý kho, Nhân sự, tài sản, Back to back… - Hỗ trợ Bộ phận TT&KSCL xây dựng mẫu và đi Thanh tra tại cơ sở.
Trưởng bộ phận Buồng phòng tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc and Sheraton Long Beach Resort Phú Quốc
3/2022 → 10/2022 (7 tháng)
Phú Quốc
- Lập và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch của bộ phận hoàn thành theo yêu cầu của Công ty - Quản lý nhân sự và đào tạo đảm bảo chất lượng tay nghề của nhân viên, phân loại đối tượng để đảm bảo nhân viên được đào tạo đồng đều, đảm bảo có sẵn đội ngũ nhân sự nguồn kế cận - Xây dựng và Kiểm soát, ngân sách, chi phí, tài sản của bộ phận đảm bảo tối ưi chi phí và tránh thất thoát tài sản - Tổ chức Thanh tra kiểm soát chất lượng bộ phận định kỳ để đánh giá chất lượng tay nghề, chất lượng dịch vụ, chất lượng Cơ sở vật chất.. - Xây dựng những ý tưởng mang lại trải nghiệm yêu thích cho khách hàng - Trực tiếp tổ chức, quản lý Công tác Vận hành đặc thù của bộ phận
Quản lý đào tạo tại Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
10/2022 → 6/2024 (1 năm 8 tháng)
Hà Nội
- Xây dựng kế hoạch mục tiêu và kế hoạch triển khai năm về đào tạo và triển khai tổ chức cho các cơ sở của Vinpearl - Xây dựng ngân sách tương ứng với kế hoạch triển khai để đảm bảo chi phí không thừa không thiếu - Tổ chức triển khai các chương trình đào tạo Tổ trưởng chuyên nghiệp cho các Bộ phận vận hành - Tổ chức triển khai những Chương trình đào tạo về Kỹ năng quản lý cho cấp Trưởng bộ phận - Tổ chức triển khai những Chương trình đào tạo Tinh hoa nghề để nâng cao tay nghề của nhân viên nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và để lại cho khách hàng những ấn tượng tốt đẹp sau khi đến trải nghiệm tại Khách sạn - Tổ chức hội thi nghề, Chương trình sẵn sàng mùa cao điểm để nhân viên có cơ hội rèn luyện tay nghề với tâm thế sẵn sàng phục vụ khách hàng. - Xây dựng bộ Thư viện tài liệu chuyên môn nghề của các bộ phận Vận hành, đây là bộ tài liệu kiến thức và kỹ năng Chuyên môn nghề nền tảng nhằm hỗ trợ nhân viên làm việc theo quy trình, tiêu chuẩn mang lại chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng. - Tham gia hỗ trợ các cơ sở xử lý các sự vụ liên quan đến chất lượng dịch vụ và quản lý vận hành - Tham gia các chiến dịch hỗ trợ kiểm soát chất lượng tại các cơ sở và xử lý những sự vụ. - Tham gia xây dựng bộ Bảng Biển Bếp và tổ chức triển khai dán tại các cơ sở. Tổ chức đào tạo ATVSTP cơ bản và nâng cao cho các cơ sở của Vinpearl.
Operational Director tại TMC Vietnam Trading & Service, JSC
6/2024 → Hiện tại
Vietnam