Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Quỳnh Thư

Quỳnh Thư

Hồ sơ 5 sao vàng 49 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 17/03/2001, 24 tuổi

Đường Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 20/02/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Vui vẻ hoà đồng với mọi người. - Biết lắng nghe ý kiến của khách hàng, ghi nhận những góp ý để hoàn thiện dịch vụ tốt hơn. - Khả năng đàm phán tương đối.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

2019 → 2023

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Chăm Sóc khách hàng
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên điều hành tour outbound tại CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH QUỐC TẾ VINA GROUP

11/2023 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

- Xây dựng thiết kế tour du lịch Thái Lan theo yêu cầu của khách hàng. - Điều hành các công việc liên quan đến các tour của thị trường Thái Lan như: xuất vé máy bay, mua bảo hiểm du lịch, xếp phòng và bữa ăn cho khách, mua land tour,... - Trao đổi và làm việc với công ty đối tác tại Thái Lan để tạo nên một chương trình tham quan hoàn thiện đảm bảo về giá cả và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. - Hỗ trợ tư vấn book vé và xuất vé máy bay cho khách hàng. - Làm việc với các hãng hàng không như Vietnamairlines, Thái Air Asia để book vé, xuất vé cho các đoàn riêng và các series đoàn dành cho khách ghép lẻ.

Mong muốn về công việc

Đặt mục tiêu phát triển từ vị trí nhân viên lên cấp Quản lý trong các ngành dịch vụ. Không chỉ đảm nhận vai trò tiếp đón khách, phục vụ khách mà còn học hỏi thêm về quy trình vận hành, quản lý dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại giá trị cho doanh nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo